Bay về nước chôn cất con trai, người mẹ bật khóc vì bức thư đặc biệt của nam tiếp viên

Ngày 30/08/2017 17:30 PM (GMT+7)

Đọc những dòng chia sẻ ấm áp gửi gắm trong chiếc khăn tay, người mẹ vừa mất con trai đã bật khóc nức nở.

Ngày 18/8 vừa qua, cô Tricia Belstra (48 tuổi, người Mỹ) đáp chuyến bay về nước để dự đám tang của con trai Kyle, 25 tuổi vào ngày hôm sau. Được biết, con trai của cô tự sát sau khi chia ta với bạn gái. 

Trên chuyến bay, một nam tiếp viên nhận thấy sự bất ổn trên gương mặt của cô Tricia nên đã nhẹ nhàng cúi xuống gần, ghé hỏi bà có ổn không. Đó cũng là chính là lúc cô nói nhỏ rằng cô đang trên đường về chôn cất con trai của mình.

Bay về nước chôn cất con trai, người mẹ bật khóc vì bức thư đặc biệt của nam tiếp viên - 1

Bức thư của nam tiếp viên dành cho cô Trisha.

Nam tiếp viên vội vàng mang nước kèm đá đến cho cô. Nữ hành khách bên cạnh ân cần đưa cho cô tờ giấy ăn trong khi bàn tay cô đang run rẩy. 

Khi máy bay hạ cánh, nam tiếp viên xách hành lý giúp cô Tricia, đồng thời đưa cho cô một chiếc khăn ăn. Khi mở ra, đọc những dòng chữ trên ấy, người mẹ đã rất xúc động, ôm mặt khóc nức nở.

"Năm 2004, cháu mất anh trai. Nỗi đau ấy đến giờ vẫn còn nguyên vẹn, nhưng có lẽ cháu không thể hiểu hết nỗi đau của một người mẹ mà cô đang chịu đựng. Cháu chỉ hiểu được phần nào khi chứng kiến mẹ cháu đau đớn lúc anh trai qua đời (và có lẽ nỗi đau đó sẽ không bao giờ kết thúc).

Bay về nước chôn cất con trai, người mẹ bật khóc vì bức thư đặc biệt của nam tiếp viên - 2

Người mẹ đã bật khóc khi đọc những dòng chữ này

Mẹ cháu đã cố gắng làm nhiều việc khác nhau để vơi đi nỗi đau mất con, nhưng dường như nó không hề thuyên giảm. Vì vậy, cô đừng cố tìm cách quên đi nỗi đau tột cùng đó. Thay vào đó, hãy nắm lấy những cơ hội tận hưởng niềm vui trong cuộc sống như: gặp gỡ bạn bè, thăm hỏi người thân, đi du lịch...

Nếu như nỗi đau này là số phận cuộc đời, thì cô nợ chính mình và con trai trách nhiệm phải vượt qua. Cô đừng tự làm khổ mình!.

Cháu đã không ngừng nghĩ về cô, về nỗi đau mà cô trải qua. Cháu tin rằng cô sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và cháu luôn ủng hộ cô".

Xúc động trước bức thư của nam tiếp viên xa lạ, cô Tricia đã chia sẻ câu chuyện này lên facebook cá nhân với hy vọng gặp lại người tiếp viên để nói lời cám ơn. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động