Bé 13 tuổi bị chị gái ép bán dâm 4 năm liền

Ngày 11/07/2014 04:51 AM (GMT+7)

Ngày 8/7 vừa qua, một phiên tòa được mở tại thành phố Ôn Lĩnh, Trung Quốc về vụ việc chị gái cùng anh rể ép em 13 tuổi bán dâm suốt 4 năm liền khiến nhiều người phẫn nộ.

Vài năm trước, cô em gái Tiểu Cù (13 tuổi), khi đang học tại trường tiểu học thì bị chị gái cùng anh rể ép bán dâm suốt 4 năm. Đến ngày 4/5/2013, Tiểu Cù được sự khuyến khích của một người quen, em viết những lời xúc động về hoàn cảnh của bản thân lên trang blog cá nhân, cũng từ đó em nhận được nhiều sự cảm thông và giúp đỡ từ phía xã hội. Ngày 2/7, người chị gái và anh rể phải ra hầu tòa về vụ việc này.

Bé Tiểu Cù kể lại, vào khoảng tháng 4 – tháng 5 năm 2011, người chị gái là Lý Mỗ cùng anh rể là Trần Mỗ tổ chức bán dâm cho em gái Tiểu Cù cùng những bé gái khác là Lý Phan, Ngô Ngô… Mỗi ngày họ đều bắt các em tiếp khách từ 10 giờ sáng tới 9 giờ tối, hoặc từ 5 giờ chiều tới 2 giờ sáng. Hai người này còn luôn khống chế hành vi của các bé gái, không cho quyền tự do đi lại, nếu như ai tùy tiện kể chuyện này với người ngoài sẽ bị đánh đập.

Bé 13 tuổi bị chị gái ép bán dâm 4 năm liền - 1

Bé 13 tuổi bị chị gái ép bán dâm (ảnh minh họa)

Nhưng khi đứng trước tòa án, hai bị cáo chối rằng: “Chúng tôi không hề khống chế quyền tự do của các em, chúng vẫn có thể tự do đi chơi, đi dạo, qua đêm… . Chúng tôi làm như vậy cũng là để tạo việc làm cho những đứa trẻ thất nghiệp".

Còn riêng với Tiểu Cù, người chị gái nói rằng: “Tôi làm vậy để quản thúc em gái”.

Ngoài ra, trong thời gian người chị gái Lý Mỗ ốm nặng, Tiểu Cù còn bị anh rể cưỡng bức 4 lần. Khi Tiểu Cù được hỏi tại sao em không trốn đi, khi có người cô xa tới thăm, em không kể hết mọi chuyện, cô bé khóc trong nước mắt: “Chị Lý Mỗ nói rằng rất cần em, từ bé em đã không còn cha mẹ, chỉ có chị ấy là người thân duy nhất, em không thể bỏ rơi chị gái”. Những lời tâm sự của cô bé không khỏi khiến người ta xót xa, trách oán người chị gái tệ bạc.

Dựa theo lời kể của những người bị hại, tòa án thống kê Lý Mỗ đã hơn 5.600 lần tổ chức bán dâm, Trần Mỗ hơn 1.200 lần tổ chức bán dâm. Mặc dù chưa có phán quyết cụ thể về hình phạt dành cho đôi vợ chồng này, nhưng hành động tệ bạc của người chị gái bắt em gái bán dâm đã khiến không ít người phẫn nộ và bàng hoàng.

Quỳnh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot