Con lao xuống hồ cứu mẹ, cả hai chết đuối thương tâm

Ngày 05/11/2016 20:42 PM (GMT+7)

Trong lúc hái rau muống, bà Y không may trượt chân rơi xuống hồ. Thấy mẹ gặp nạn, anh Tr lao xuống cứu nhưng do hồ sâu và nhiều bùn nên hai mẹ con đều bị đuối nước, tử vong.

Tối 5/11, ông Nguyễn Trường Chính - Chủ tịch UBND xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai mẹ con chết thương tâm.

Con lao xuống hồ cứu mẹ, cả hai chết đuối thương tâm - 1

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: FB

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 5/11, bà Nguyễn Thị Y. (50 tuổi) cùng con trai Phan Bá Tr. (20 tuổi) trú thôn 2, xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế) cùng 2 người con khác đến khu vực hồ sen của xã để hái rau muống.

Trong lúc hái rau, bà Y. không may bị rơi xuống hồ. Thấy mẹ gặp nạn, anh Tr. và 2 người còn lại lao xuống cứu nhưng do hồ sâu, nhiều bùn nên 4 mẹ con đều chìm xuống nước. Dù người dân đã phát hiện sự việc tìm cách giúp nhưng chỉ cứu được hai người còn anh Tr. và mẹ đã tử vong trước đó.

Theo tìm hiểu được biết, bà Y. chồng đã mất, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên phải làm đủ nghề để nuôi 3 người con. Sự việc không may khiến gia đình cùng lúc mất đi hai người thân.

Hiện thi thể của hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Theo Lê Chung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối