Hào Anh lại lêu lổng, cắm xe lấy tiền đi bar

Ngày 29/10/2014 18:07 PM (GMT+7)

Mua xe máy với điện thoại xịn được vài ngày, Hào Anh mang đi cầm cố lấy tiền vào vũ trường chơi cùng bạn bè và giục mẹ bán thửa đất cạnh nhà.

Tối 28/10, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh, ngụ Cà Mau) cho biết cậu con trai "nổi tiếng" của mình tiếp tục ăn chơi lêu lổng sau khi ngã xe gãy chân, nằm viện hơn một tuần vào tháng trước. Ra viện, Hào Anh mang xe mua 29 triệu đồng cầm cố lấy 18 triệu. Chiếc điện thoại cảm ứng cũng được cậu bán rẻ để lấy tiền tiêu xài.

"Người quen thấy Hào Anh vào vũ trường chơi với bạn bè bằng tiền cầm xe. Giờ nó không còn đập phá như trước nhưng dạy không nghe, có khi bỏ nhà đi 5-6 hôm mới về. Xe máy của tôi đi làm nó vào tận xí nghiệp thủy sản lấy cho bạn bè mượn, tôi phải lội bộ hàng ngày gần 6 km", bà Thoa kể.

Theo bà Thoa, vài ngày trước Hào Anh giục mẹ bán thửa đất trống cạnh nhà để lấy tiền xài và làm giấy tờ căn nhà đang ở. 

"Nó nói khi nhà có giấy tờ thì đưa vào ngân hàng thế chấp lấy tiền chuộc xe. Vay ngân hàng thì lấy tiền đâu trả, tôi làm công nhân có ngày được 70.000 đồng thì nó xin đến 65.000 đồng", người mẹ kể tội con.

Hào Anh lại lêu lổng, cắm xe lấy tiền đi bar - 1

Hào Anh và chiếc xe máy mua 29 triệu đồng.

Trước đó, đêm 30/8, Hào Anh đi chơi về đến nhà hỏi xin tiền mẹ. Do buổi sáng bà Thoa đưa con trai 120.000 đồng, không còn tiền cho nữa nên Hào Anh xúc phạm mẹ và cha dượng Nguyễn Xuân Hùng.  Sau khi đá hỏng 2 chiếc quạt bàn, Hào Anh đuổi đấng sinh thành ra khỏi nhà.

Giận con trai, bà Thoa với chồng bỏ đi thì Hào Anh ôm quần áo và một số đồ đạc của bố mẹ ném ra sân. Bị công an phường 8 mời về trụ sở làm việc, Hào Anh thừa nhận hành vi ngược đãi.

Sau đó Hào Anh được mời lên công an phường nhận quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi Buộc thành viên gia đình ra khỏi chỗ ở hợp pháp. Tại đây, cậu cam kết không tái phạm, xin lỗi cha mẹ rồi đón bà Thoa - ông Hùng về nhà.

Ngày 11/9, Hào Anh đưa mẹ vào nhà người yêu cũ ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh (Cà Mau) để nhận lại 50 triệu đồng được cho là "gửi" gia đình này cất hộ.

Vừa nhận được tiền, Hào Anh mua xe tay ga, điện thoại xịn và đưa mẹ 5 triệu đồng nhờ trả nợ mua máy tính bảng. Sau đó cậu ngã xe gãy chân, kẹp inox chân phải đến nay chưa tháo được.

Theo Việt Tường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ hành hạ dã man cháu Hào Anh