“Mẹ hổ” được ra tù sau khi bị bắt vì tội đánh đập con

Ngày 15/03/2016 10:01 AM (GMT+7)

Li - “Mẹ hổ”, đã được trở về nhà sau 6 tháng ngồi tù vì đánh con nuôi tàn nhẫn và độc ác khi cậu bé không làm bài tập về nhà.

Vào tháng 4 năm ngoái, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh của một cậu bé 9 tuổi, ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc bị đánh đập cực tàn nhẫn, cả tấm lưng hằn đầy vết roi quất. Được biết, trước đó, các giáo viên phát hiện ra cậu bé này có một số dấu hiệu của việc bị bạo hành nhưng thời điểm đó họ cho rằng đó chỉ là một tai nạn.

Theo truyền thông địa phương, cậu bé này là con thứ ba của một gia đình nông thôn ở tỉnh An Huy. Vào năm 2013, cậu bé đã được bố mẹ mình gửi đến nhà một người dì, Li, với hy vọng con sẽ được học hành tử tế ở thành phố. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ được, cậu lại bị chính dì của mình ngược đãi.

“Mẹ hổ” được ra tù sau khi bị bắt vì tội đánh đập con - 1
Người cậu bé hằn đầy vết roi quất

Sau khi những hình ảnh này lan truyền, Li đã bị bắt giam và cậu bé tạm thời quay trở lại sống với cha mẹ ruột của mình. Tại phiên tòa, Li đã thừa nhận mình có dùng roi đánh đập cậu con trai nuôi. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng mình là như vậy là muốn tốt cho cậu bé.

“Mẹ hổ” được ra tù sau khi bị bắt vì tội đánh đập con - 2
Li tại phiên tòa xét xử

“Tôi đánh con vì thằng bé không chịu làm bài tập về nhà và còn nói dối. Tôi sợ con sẽ hình thành những thói hư tật xấu trong tương lai nên tôi đã phải dùng đến biện pháp này. Tôi chỉ muốn giáo dục con và không có ý làm tổn thương thằng bé”, Li khai báo trước tòa.

Tại phiên tòa xét xử, Li đã bị tuyên án 6 tháng tù. Vào ngày hôm qua (13/3), Li đã hết hạn tù và được quay về với gia đình. Bên ngoài trại giam, Li ôm con trai vào lòng, không ngừng rơi nước mắt và nói lời xin lỗi tới cậu bé. “Cậu bé của tôi, chúng ta hãy trở về nhà thôi”, Li vừa nói vừa khóc.

“Mẹ hổ” được ra tù sau khi bị bắt vì tội đánh đập con - 3
Hình ảnh Li cùng con trai nuôi trong ngày ra tù

NNM (shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình