Khởi tố người cha đánh con gái gãy tay, ném xuống giếng

Ngày 03/06/2015 10:55 AM (GMT+7)

Theo lời kể của cháu L, hơn 1 tháng cháu bị cha giam cầm, đánh đập tàn nhẫn bằng cách đấm, đá, xách cổ lên cao ném xuống nền nhà đến nỗi bị gãy tay, dùng dao lam cứa vào mắt…, thậm chí còn bị cha ném xuống giếng nước.

Sáng 3.6, thiếu tá Nguyễn Thanh Long - Phó Trưởng Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, cơ quan này đã nhận được kết quả giám định thương tật của Trung tâm Pháp y tỉnh kết luận cháu Hoàng Thị Nhi L (10 tuổi) bị tổn hại sức khỏe 26%.

Dựa theo kết luận này, Công an huyện Cam Lộ đã quyết định khởi tố hành vi “Cố ý gây thương tích” với đối tượng Hoàng Xuân Tuấn (32 tuổi, trú thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy, Cam Lộ) theo khoản 2, Điều 104 - Bộ luật Hình sự. Hành vi của Tuấn là cố ý gây thương tích cho trẻ em.

Khởi tố người cha đánh con gái gãy tay, ném xuống giếng - 1

Cháu L bị tổn thương sức khỏe 26%, hiện sức khỏe và tinh thần vẫn chưa ổn định.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin: Ngày 27.5, nhận được trình báo của người dân, Công an huyện Cam Lộ đã giải cứu bé L khỏi sự giam giữ, đánh đập dã man từ chính cha đẻ mình là Hoàng Xuân Tuấn.

Theo lời kể của cháu L, ngày 22.4, cháu đã bị cha đón lõng trên đường đến Trường Tiểu học Tĩnh Hải (Tĩnh Gia, Thanh Hóa), sau đó đưa thẳng vào Cam Lộ. Từ đó, L bắt đầu chuỗi ngày hơn 1 tháng bị cha giam cầm, đánh đập tàn nhẫn bằng cách đấm, đá, xách cổ lên cao ném xuống nền nhà đến nỗi bị gãy tay, dùng dao lam cứa vào mắt…, thậm chí còn bị cha ném xuống giếng nước.

Nguyên nhân Tuấn hành động tàn độc với con gái ruột được cho là để gây sức ép, buộc chị Lê Thị Hải (mẹ cháu L, trú huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa; vợ cũ của Tuấn) trở lại chung sống với mình. Được biết, Tuấn là người hung tợn, thường xuyên đánh vợ, mẹ ruột và cả hai con nhỏ của mình khi con chỉ vài tháng tuổi.

Theo Ngọc Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự