Mỹ nhân trong đường dây "sex tour" ngàn đô sa đọa thế nào?

Ngày 19/08/2017 06:32 AM (GMT+7)

Ngoài việc điều các “chân dài” gồm người mẫu, diễn viên đi bán dâm với giá ngàn đô, các “tú bà” là Hoa khôi, Á khôi cũng trực tiếp “hành nghề” khi khách có nhu cầu.

Liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm vừa bị triệt phá, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP.HCM đang tạm giữ 3 “tú bà” gồm: Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em ruột Tiền) và Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Ngoài ra, nhiều người mẫu, diễn viên có liên quan đến đường dây bán dâm này cũng được công an mời để làm việc.

Mỹ nhân trong đường dây amp;#34;sex touramp;#34; ngàn đô sa đọa thế nào? - 1

Ập vào kiểm tra các khách sạn cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm

Tại cơ quan công an, các “tú bà” khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết hoạt động đường dây bán dâm ngàn đô rất khép kín.

Theo điều tra, Hiền đạt giải Hoa khôi thời trang và nổi tiếng làng giải trí trong thời gian gần đây. Ngoài việc trực tiếp “đi khách”, Hoa khôi còn rủ rê hàng loạt diễn viên, người mẫu tham gia bán dâm.

Do quy tụ dàn người mẫu, diễn viên là “hàng tuyển” nên đường dây của Hiền khá hot trong giới ăn chơi ở Sài Gòn. Các cô gái trong đường dây của Hiền chỉ bán dâm cho khách từ 700 USD trở lên cho một lần. Ngoài ra, nếu các “quý ông” muốn đi tỉnh hoặc đi nước ngoài vài ngày thì Hiền sẽ tổ chức “sex tour” và đại gia phải trả ít nhất 2.500 USD.

Hiền khai, 2 tháng trước đã tổ chức cho một nữ diễn viên có tiếng bán dâm cho đại gia tại khách sạn ở trung tâm Sài Gòn với giá 2.500 USD. Mỗi lần “cáp kèo” giữa gái bán dâm và đại gia, Hiền lấy 20% tiền công giới thiệu.

Mỹ nhân trong đường dây amp;#34;sex touramp;#34; ngàn đô sa đọa thế nào? - 2

Đường dây bán dâm cao cấp này gồm người mẫu, diễn viên nghiệp dư với giá ngàn đô. Ngoài ra, gái bán dâm còn đi khách theo hình thức “sex tour” với giá 1.000 USD/ngày

Trong khi đó, đường dây mại dâm của chị em Tiền – Ngọc cũng quy tụ hàng chục “chân dài” gồm người mẫu, diễn viên nghiệp dư.

Vốn có nhan sắc, giọng nói lại lôi cuốn nên chị em Tiền – Ngọc theo con đường giải trí. Tiền làm MC cho nhiều phòng trà tại TP.HCM và cũng từ môi trường này cô quen nhiều “quý ông”, đại gia lắm tiền.

Trong khi đó, Ngọc là vũ công nhóm nhảy có tiếng tại TP.HCM và thường tham gia các chương trình, sự kiện có nhiều mỹ nhân. Khi có chỗ đứng trong nghề, Ngọc tự tách nhóm nhảy và tuyển các “chân dài” để đào tạo. Mới đây, Ngọc tham gia cuộc thi sắc đẹp ở Hà Nội và đạt giải Á khôi 1. Cũng từ đó, cô nhận nhiều show và cũng quen biết với nhiều đại gia hơn. Trong những lần giáp mặt với các đại gia thừa tiền, thiếu tình, Ngọc đã trực tiếp bán dâm cho khách. Ngoài ra, cô còn giới thiệu cho các người mẫu, diễn viên khác bán dâm để “cải thiện thu nhập”.

Cảnh sát xác định, Ngọc cùng chị gái là Tiền quy tụ hơn 30 người mẫu, diễn viên từ 18 -30 tuổi trong đường dây bán dâm của mình. Giá bán dâm tùy thuộc vào nhan sắc của từng người, tuy nhiên mỗi cuộc trao đổi tình – tiền chị em Ngọc đều lấy từ 20-30% tiền công môi giới.

Mỹ nhân trong đường dây amp;#34;sex touramp;#34; ngàn đô sa đọa thế nào? - 3

Hoa khôi cuộc thi thời trang Phạm Thị Thanh Hiền tại cơ quan công an

Các “tú bà” Hiền, Tiền, Ngọc đều khai nhận trong quá trình hoạt động nghệ thuật sẽ tìm các đại gia có nhu cầu mua dâm. Khi khách đồng ý, những “tú bà” này sẽ gửi hình ảnh gái bán dâm qua mạng xã hội cho khách xem mặt. Tiếp theo sẽ điều “đào” đến gặp đại gia ở quán cà phê để nói chuyện rồi đi khách sạn “vui vẻ”.

Đường dây bán dâm này bị triệt phá vào đêm 15.8, khi cảnh sát ập vào các khách sạn trên đường Phạm Hồng Thái (quận 1) và đường Ba Tháng Hai (quận 10) kiểm tra, bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM