Nữ sinh 15 tuổi giết bạn học rồi chặt xác phi tang

Ngày 28/07/2014 10:48 AM (GMT+7)

Một nữ sinh 15 tuổi ở Nhật đã bị cảnh sát bắt giữ hôm qua (27/7) với tình nghi giết bạn học rồi chặt xác phi tang.

Japan Times đưa tin, kẻ tình nghi được dấu tên là trẻ vị thành niên, 15 tuổi, hiện đang sống một mình trong căn hộ ở thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki, tây nam Nhật Bản. Bố mẹ cô bé hiện đang sống ở chỗ khác nhưng cũng ở trong thành phố.

Cảnh sát Tokyo cho biết, vào khoảng 8h tối ngày thứ 7 vừa qua (26/7), nữ sinh này đã dùng vật cứng đập hàng chục nhát vào đầu nạn nhân Aiwa Matsuo (15 tuổi), bạn nữ cùng lớp, và bóp cổ cô bé đến chết. Sau đó, cô tiến hành cắt đầu và tay trái của nạn nhân ra.

Xác của nạn nhân được phát hiện nằm trên giường ở căn hộ của nghi phạm vào đầu ngày 27/7 và các điều tra viên phát hiện dụng cụ gây án nằm gần đó.

Nữ sinh 15 tuổi giết bạn học rồi chặt xác phi tang - 1

Ngôi nhà ở thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki - nơi xảy ra án mạng kinh hoàng

Tại trụ sở cảnh sát, nữ sinh này đã thú nhận mọi hành vi của mình và khai rằng cô ta gây án một mình. Hai nữ sinh trong vụ việc này cùng tốt nghiệp một trường cấp 2.

Matsuo ra khỏi nhà vào chiều thứ bảy và nói với gia đình đi chơi cùng bạn bè trong lớp. Tuy nhiên, đến tối khuya họ vẫn chưa thấy Matsuo về nhà nên đã gọi điện báo cảnh sát vì sợ có chuyện chẳng lành xảy ra với con gái.

Bạn bè trong lớp và người thân cho biết, nghi phạm là cô gái thông minh, thẳng thắn và ít nói. Gần đây cô có những biểu hiện không ổn định về tinh thần và thường bật khóc khi cãi vã với một ai đó.

Phát biểu tại buổi họp báo cùng ngày, hiệu trưởng trường trung học nơi nghi phạm và nạn nhân theo học cho biết, nhà trường không hề biết mâu thuẫn giữa 2 nữ sinh.

Hà Anh (Japan Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot