Để được giảm giá, chủ quán "bá đạo" yêu cầu khách nằm vào quan tài trước khi gọi đồ uống

Ngày 15/04/2018 10:50 AM (GMT+7)

Để thưởng thức đồ uống giảm giá, thực khách tới quán cà phê này được khuyến khích đến nằm trong quan tài vài phút và suy nghĩ về cái chết.

Thái Lan là một trong những đất nước có ẩm thực phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó cũng có không ít những ý tưởng quảng bá đồ ăn độc đáo ở các nhà hàng nhằm thu hút thực khách cũng như du khách nước ngoài tới thăm.

Mới đây, một quán cà phê có tên Kid Mai Death Cafe (quán cà phê cái chết) ở thủ đô Băng Cốc đưa ra ý tưởng khuyến khích thực khách đến đây hãy nằm trong một chiếc quan tài trắng toát, suy nghĩ về cái chết trước khi thưởng thức đồ uống. Bất cứ ai nằm vào quan tài sẽ được giảm giá đồ uống.

Để được giảm giá, chủ quán amp;#34;bá đạoamp;#34; yêu cầu khách nằm vào quan tài trước khi gọi đồ uống - 1

Để được giảm giá, chủ quán amp;#34;bá đạoamp;#34; yêu cầu khách nằm vào quan tài trước khi gọi đồ uống - 2

Rất nhiều người trẻ đến đây đổi lấy việc uống đồ uống giảm giá là nằm trong quan tài vài phút.

Đồ uống của quán đều có tên gọi rùng rợn như "cái chết" hay "đau đớn".

Để được giảm giá, chủ quán amp;#34;bá đạoamp;#34; yêu cầu khách nằm vào quan tài trước khi gọi đồ uống - 3

Ở giữa quán có đặt một bộ xương người mô hình để nhắc nhở mọi người về cái chết luôn quanh quẩn đâu đây.

Để được giảm giá, chủ quán amp;#34;bá đạoamp;#34; yêu cầu khách nằm vào quan tài trước khi gọi đồ uống - 4

Một khách hàng đến quán cà phê này cho biết, toàn bộ không khí ở đây như một đám tang, điều chẳng ai muốn diễn ra vào một ngày thứ 7 đẹp trời.

Để được giảm giá, chủ quán amp;#34;bá đạoamp;#34; yêu cầu khách nằm vào quan tài trước khi gọi đồ uống - 5

Tuy nhiên, chủ nhà hàng - Veeranut Rojanaprapa - cho rằng, ý tưởng độc đáo có chút ghê rợn này không đơn giản chỉ là một mánh lới quảng cáo, lôi kéo khách hàng. Mà thực tế, dựa theo đạo Phật, ông mong muốn mọi người hãy bớt chút thời gian suy nghĩ về cái chết để có những lựa chọn đúng đắn cho cuộc sống của mình.

Hóa ra đây là cách các nhà quảng cáo đồ ăn vẫn đánh lừa chúng ta bấy lâu nay
"Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối" và để món ăn trông ngon, bắt mắt hơn trong các quảng cáo, nhiều nhà sản xuất thường dùng hàng loạt thủ thuật bất ngờ...
Ngọc Lan (thesun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ẩm thực thế giới