2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai

Ngày 02/06/2020 11:56 AM (GMT+7)

Việc mang bầu song thai là chuyện không hề dễ dàng nhưng trong năm 2020 này có tới 3 mỹ nhân Việt hiện đang bầu thai đôi và cũng vì vậy mà niềm vui dường như được nhân lên gấp bội.

Nhìn vẻ đáng yêu, xinh xắn của những em bé sinh đôi, chắc chắn ai cũng mong ước giá như mình có thể sinh đôi để chỉ phải đẻ một lần sẽ có liền 2 đứa con, chúng lại giống nhau nên ai cũng thích thú. Trên thực tế, dù hầu hết phụ nữ đều thích thú nếu được mang bầu đôi nhưng tỷ lệ mang thai đôi dù là tự nhiên hay áp dụng các biện pháp thụ tinh nhân tạo đều không hề cao. Thế mà trong năm 2020 này lại có tới 3 mỹ nhân Việt cùng mang bầu tới 2 con trong bụng, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Có thể nói, 2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của các gia đình showbiz Việt với hàng loạt các “tin vui” lần lượt được thông báo tới người hâm mộ từ Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Á hậu Hoàng Oanh, Đông Nhi, Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân, Ca sĩ Pha Lê, Ca sĩ Di Băng… Và trong số rất nhiều mẹ bầu showbiz năm nay, có tới 3 người đẹp cùng đang mang tới 2 em bé trong bụng.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: Mang thai đôi xuống sắc, bụng rạn nứt như dưa lưới

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo thông báo tin vui có con đầu lòng với doanh nhân Phúc Thành hồi đầu năm 2020 và hiện tại cô đang ở những tuần cuối thai kỳ, chuẩn bị đón chào cặp song sinh chào đời. Thông tin nàng Hoa hậu mang bầu tới 2 bé gái trong bụng ngay khi được thông báo đã khiến người hâm mộ càng phần khích hơn và dành nhiều lời chúc mừng tới người đẹp và gia đình.

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 1

Mặc dù ai cũng thích thú khi nàng Hoa hậu mang bầu song thai nhưng với bản thân Đặng Thu Thảo cô lại phải chịu nhiều “tác dụng phụ” của việc bầu đôi này. Theo như chia sẻ của người đẹp, vì mang bầu đôi nên bụng bầu của Đặng Thu Thảo lớn rất nhanh khiến phần da bụng bị rạn nứt đỏ ửng ai nhìn cũng xót. Bà mẹ trẻ cũng từng cho biết việc bầu bí khiến cô xuống sắc hơn, mặt nổi nhiều mụn, nọng cằm xuất hiện và mũi cũng nở to.

Dù vậy, có lẽ việc xuống sắc không là gì so với niềm hạnh phúc được có tới 2 con cùng lúc của bà mẹ này. Cô từng trải lòng, với cô, cảm giác khi biết ông trời ban tặng cho mình món quà vô giá là 2 thiên thần nhỏ còn hạnh phúc và vỡ oà hơn gấp trăm lần cảm giác khi đăng quang hoa hậu.

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 2

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 3

Mặc dù mang bầu đôi với nhiều nỗi lo phải tìm cách cung cấp đủ dinh dưỡng cho con, phải đối phó với những tác dụng phụ khiến bản thân xuống sắc hơn nhưng nàng Hoa hậu cũng luôn tự tìm cách suy nghĩ tích cực để vượt qua giai đoạn này. "Cứ nghĩ tới con là thôi kệ con khoẻ là vui nhất. Mình xấu tân trang lại sau miễn chồng vẫn yêu thương chiều chuộng không chê thì sao lại tự ti nên thôi gạt hết suy nghĩ. Miễn con tốt khoẻ bản thân mình có thế nào cũng được."

Chia sẻ thêm về chế độ ăn uống khi mang bầu song thai, nàng Hoa hậu Đại dương tiết lộ: "Thảo duy trì ăn 3 bữa chính, ăn nhiều dinh dưỡng từ thịt, cá và hải sản, rau, ăn ít gia vị và không quá nhiều tinh bột. Đặc biệt mình hay ăn các loại trái cây tốt cho con, duy trì ngày nào cũng có chuối, đu đủ, ép cam, bơ... Kèm theo đó là bổ sung sữa không đường, sữa các loại hạt. Chỉ khi nào đi đâu xa không pha chế được thì Thảo mới dùng sữa bầu. Vì mang song thai nên Thảo thường rất nhanh đói. Thảo thấy gì tốt cho con thì mình cũng cố gắng nhưng cũng không để quá no dẫn đến khó tiêu."

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 4

Hiện tại, gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo đang từng ngày mong ngóng 2 bé Chuột sắp cất tiếng khóc chào đời trong thời gian tới.

DJ Thảo Bebe (bà xã Khắc Việt): Bầu đôi nghén khủng khiếp đến gầy rộc

Sau 2 năm mong ngóng, cuối cùng vợ chồng Khắc Việt cũng hạnh phúc khi được đón con yêu trong năm 2020 này và niềm vui cũng như được nhân đôi khi DJ Thảo Bebe thông báo cô đang mang bầu song thai.

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 5

Cũng vì mang bầu song thai nên nữ DJ nóng bỏng gặp phải triệu chứng phố biến với mẹ bầu những tháng đầu đó là ốm nghén trầm trọng. Được biết cho đến hiện tại dù đã mang thai ở tháng thứ 4 nhưng cô vẫn chưa có dấu hiệu giảm ốm nghén. Bà mẹ xinh đẹp cho hay kể từ lúc cấn bầu, cô ốm nghén tới mức uống nước cũng ói, không ăn được gì và phải nằm viện truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Thảo Bebe bầu 4 tháng nhưng sụt mất 4kg, khiến Khắc Việt và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Gần đây nhất khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình, nhiều người nhận ra dù đã bầu ở quý thứ 2 thai kỳ nhưng dường như Thảo Bebe còn gầy hơn cả thời chưa bầu bí. Chính cô cũng thừa nhận: “Có khi đi đánh DJ không ai biết đang bầu luôn”.

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 6

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 7

Mặc dù ốm nghén mệt mỏi nhưng Thảo Bebe luôn tự hào vì được chồng chăm sóc vô cùng chu đáo: "Anh Việt chăm sóc tôi 24/24, có mặt bên vợ mọi lúc, thỉnh thoảng massage và trò chuyện, động viên để vợ cảm thấy dễ chịu… Anh còn nghiên cứu, tìm đọc trên mạng về rât nhiều loại thực phẩm giúp bà bầu giảm nghén rồi các loại hoa quả, nước uống tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

Bà bầu thì hay thèm ăn những món thất thường và đôi khi là vào những khung giờ cực kì vô lý. Có lần 3 giờ sáng tôi thèm ăn gà luộc mà đang ngủ anh cũng dậy làm cho vợ ăn.", Thảo Bebe kể.

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 8

Hiện tại vì ốm nghén nặng nề nên nữ DJ xinh đẹp đã ngừng toàn bộ công việc để ở nhà dưỡng thai. Cô cũng mới được ông xã mua liền một lúc 2 căn chung cư mới để chào đón 2 con sắp chào đời.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Mang song thai vẫn đẹp xuất sắc

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận chính thức nhưng rất nhiều nguồn tin thân cận cho biết hiện tại Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý được 3 tháng. Được biết Nữ hoàng giải trí bị ốm nghén nên cơ thể hay mệt mỏi, dù vậy cô vẫn dành thời gian cho công việc.

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 9

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thoải mái chia sẻ những hình ảnh hiện tại trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ luôn cố tình chọn những bộ đồ rộng hoặc khéo léo tạo dáng để che phần bụng bầu đang lớn dần.

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 10

Qua những hình ảnh liên tục được cập nhật này, người hâm mộ dễ dàng nhận ra dù là bầu bí song thai nhưng Nữ hoàng giải trí vẫn giữ được nhan sắc cực phẩm với khuôn mặt hơi đầy đặn hơn và luôn nở nụ cười rạng rỡ của người đang hạnh phúc khi mang trong mình những sinh linh bé bỏng.

2020 đích thị là năm được mùa bầu bí của sao Việt, có tận 3 mỹ nhân mang song thai - 11

Mang thai đôi, mẹ bầu cần bổ sung dinh dưỡng như thế nào?

Giống như mang đơn thai, mẹ mang thai đôi nên duy trì ăn uống cân bằng, lành mạnh để cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho cả ba mẹ con và đảm bảo người mẹ tăng cân đủ để em bé phát triển tốt.

Mẹ mang song thai nên tăng thêm khoảng 600 calo mỗi ngày. Ăn theo nhu cầu và nên chia làm nhiều bữa nhỏ trong ngày nếu có điều kiện và để có chế độ ăn vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo nguồn năng lượng cần thiết, bà bầu cần phải đáp ứng những nguyên tắc sau:

- Năng lượng protein (thịt nạc, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, trứng, sữa): Bổ sung nhiều protein có thể giúp ngăn ngừa tiền sản giật, tiểu đường thai kỳ và sinh non (tất cả các bệnh này phổ biến hơn khi mang đa thai). Protein cũng cần thiết để củng cố chất xơ cơ tử cung và thúc đẩy lượng máu cần thiết để nuôi dưỡng các thai nhi. Bốn khẩu phần protein và bốn khẩu phần thực phẩm từ sữa – theo chế độ ăn quy định cho bà bầu đa thai – sẽ giúp có được 80g – 100g protein mỗi ngày.

- Nhiều rau quả và trái cây: Thai nhi đang phát triển cần các vi chất dinh dưỡng (như axit folic, sắt, vitamin) và cũng cần các chất xơ. Việc ăn rau quả tươi mỗi ngày có thể giảm thiểu hoặc tránh được chứng táo bón (và hậu quả của táo bón – bệnh trĩ).

- Bổ sung sắt: Sắt giúp cơ thể sản sinh các tế bào máu và ngăn ngừa thiếu máu, một vấn đề phổ biến khi mang song thai. Thiếu máu có thể làm cho sự thèm ăn giảm xuống và sự mệt mỏi tăng lên cũng như làm giảm lượng oxy được vận chuyển đến các cơ quan và em bé đang phát triển trong bụng.

Các loại thực phẩm như thịt đỏ và trái cây sấy khô là những nguồn tuyệt vời của sắt. Bà bầu bổ sung 30-60mg sắt mỗi ngày trong suốt thai kỳ. Thuốc bổ sung sắt có thể gây táo bón hoặc buồn nôn, vì thế hãy cố gắng uống kèm với bữa ăn.

- Cung cấp đủ nước: Mất nước có thể dẫn đến sinh non và đặc biệt, các bà mẹ mang đa thai có nguy cơ cao gặp phải tình trạng này.

- Bổ sung magie: Magie giúp sản sinh và củng cố các mô của cơ thể, đồng thời điều chỉnh nồng độ insulin và lượng đường trong máu, giúp xây dựng xương và răng của em bé. Việc duy trì đủ lượng magie trong khi mang thai có thể giúp giữ cho tử cung không bị có cơn gò quá sớm – điều chắc chắn xảy ra khi mang đa thai. Các nguồn thực phẩm cung cấp tốt nhất là ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh, các loại hạt, thịt, sữa, bí ngô, hạt hướng dương, mầm lúa mì; mì ống với rau bina; hạnh nhân; đậu hũ, sữa chua.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu song thai, giờ mới thấm thía câu nói của Hari Won về chồng
Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa tiết lộ mang bầu song thai hồi đầu năm 2020.
Thùy Dương (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hồ Ngọc Hà