2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2)

Ngày 17/12/2017 00:06 AM (GMT+7)

Không chỉ được yêu mến vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, các nhóc tỳ còn khiến khán giả truyền hình thực sự ngưỡng mộ bởi tài năng vô cùng đặc biệt.

Kỳ trước: 2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (Phần 1) 

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 1

Xuất hiện đầu tiên trong chương trình "Biệt tài tí hon" sau đó là "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", cô bé Minh Khánh (5 tuổi) - con gái của chàng diễn viên điển trai Tiến Lộc được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài xinh xắn, tính cách nhí nhảnh, khả năng ca hát, múa và diễn xuất...

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 2

Bé Minh Khánh khi tham gia Biệt tài tí hon (ảnh trái) và cùng bố Tiến Lộc trong Bố ơi! Mình đi đâu thế? (ảnh phải).

Theo lời kể của chị Lê Tuyết, mẹ bé Khánh, hít "Anh cứ đi đi" mà Khánh thể hiện trong "Biệt tài tí hon" là do bé tự múa học hát, xem các clip hát và bắt bước để thể hiện cho ông bà, mẹ xem chứ bé không hề tham gia câu lạc bộ hay lớp học ngoại khóa đào tạo diễn xuất và ca hát.

Cũng theo chị Tuyết, bé Khánh ngoài đời là một cô bé dễ thương và có cá tính. Bé thích mặc các bộ đồ công chúa nhưng cũng không quên "yêu cầu" mẹ sắm cho những bộ đồ thể thao, năng động. Ngoài khả năng diễn xuất, Khánh còn rất thích bộ môn trượt patin.

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 3

Rất thích học múa nhưng...

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 4

...Minh Khánh ngoài đời cũng là một cô bé có cá tính.

Sau khi rời chương trình "Biệt tài tí hon", Minh Khánh tiếp tục khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện cùng bố Tiến Lộc trong show truyền hình thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 4.

Trong chương trình thực tế, Minh Khánh lại là cô bé khá nhút nhát nhưng khi nhận được sự ủng hộ, động viên của các bạn cùng tham gia, bé nhanh chóng học hỏi, trở nên dạn dĩ. Đặc biệt, "chuyện tình cảm sến súa" của Minh Khánh và Hồng Long (con trai MC Hồng Phúc) càng khiến khán giả truyền hình trở nên thích thú cô bé hơn.

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 5

Hồng Long là một fan ruột của Minh Khánh khi vô tình được biết đến cô bé trong chương trình Biệt tài tí hon.

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 6

Thiên Khôi (12 tuổi) cậu bé điển trai ghi dấu ấn trong chương trình Vietnam Idol Kids 2017 diễn ra vào hồi tháng 8 vừa qua. Với gương mặt điển trai, giọng hát đầy nội lực và khả năng biểu diễn chuyên nghiệp, Thiên Khôi xứng đáng với danh hiệu Quán quân.

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 7

Thiên Khôi giành ngôi vị Quán quân Vietnam Idol Kids 2017.

Theo tiết lộ của anh Thế Khôi - bố Thiên Khôi, cậu bé thể hiện niềm đam mê âm nhạc từ khi mới chỉ là cậu bé 3-4 tuổi. "Trong một lần tham gia sự kiện của ca sĩ Lê Hiếu, con xung phong lên hát được mọi người vỗ tay khen ngợi, tôi biết con có tài năng và từ đó cho con học nhạc".

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 8

Thiên Khôi bộc lộ tài năng âm nhạc từ nhỏ.

Anh Khôi chia sẻ thêm: "Con nhận học bổng trường âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí, cách đây một vài tuần con cũng nhận được thêm học bổng 100% về sáng tác, nhạc cụ và hát nên thời gian học của con rất dày.

Hầu hết buổi tối, con đều học thanh nhạc, song song học trống, đàn rồi thứ 7, chủ nhật con học sáng tác, hòa thanh cả ngày. Tôi thấy con rất tội nghiệp, gần như mất tuổi thơ, không được đi chơi với các bạn khác.

Con học quá nhiều nên nhìn con hơi bị chững hơn các bạn khác nhưng cũng tại con quá đam mê, luôn bắt bố mẹ phải mua các phần mềm để tự học. Thậm chí, buổi tối trước khi đi ngủ, con vẫn ôm đàn ghi ta đánh 15 phút rồi đeo tai nghe nhạc suốt cả tối. Cứ 1-2h sáng tôi phải dậy rút tai nghe ra cho con.

Sau chương trình tôi sẽ rút bớt thời gian học của con để cho con có khoảng chơi như các bạn nhỏ khác".

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 9

Cậu bé cũng là người rất tình cảm.

Về tính cách, theo anh Thế Khôi, Thiên Khôi có tính cách khá mạnh mẽ, dứt khoát, làm việc gì cũng có chủ đích nhưng tương đối nghịch, phá, quá năng động, không chịu ngồi im.

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 10

An Nhiên 5 tuổi đến từ TPHCM, tên thường gọi ở nhà là Bối Bối. Dù chỉ mới 5 tuổi, Bối Bối lại là gương mặt gây sốt trên cộng đồng mạng bởi biệt tài lip-sync của mình.

Xem video: Hai bố con gái hóa thân thành dì ghẻ - con ruột siêu hài hước

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 11

Cô bé Bối Bối trong chương trình "Mặt trời bé con".

Được bố Nguyễn Hải phát hiện ra sở thích đặc biệt từ khi còn bé xíu, Bối Bối không chỉ 'hạ gục' khán giả bởi sự lém lỉnh, đáng yêu, hồn nhiên mà còn bởi khả năng diễn xuất cực đỉnh của mình.

Theo chia sẻ của anh Hải, bố Bối Bối, cô bé dường như cũng có tình cảm đặc biệt với bố. Từ khi còn sơ sinh, cô bé đã chẳng bao giờ quấy khóc. Khi lớn lại càng ngày càng biết nịnh bố, bám bố. Đặc biệt, bé Bối Bối là "đối tác" ăn ý nhất nhà, là "nàng thơ" cho anh trong thời trang khi mà giờ đây anh đã có con trai út.

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 12

Chia sẻ về những video hát nhép của hai cha con được dân mạng yêu thích, anh Hải cho biết, "Bối Bối ngày nhỏ chậm nói, bây giờ tuy 5 tuổi những vẫn là cô bé khờ khạo lắm. Lúc đầu, khi thấy một app hát nhép trên điện thoại tôi chỉ nghĩ quay chơi cùng con, không ngờ con lại có thể "nhập vai" y như diễn viên, cảm nhạc rất tốt".

Vậy là, anh Hải bắt đầu chọn những bài hát, đoạn phim hay kịch hài để hai bố con cùng diễn theo. Ông bố trẻ không ngại làm xấu mình, nhận những vai diễn 'nền' để cô con gái tràn trề năng lượng được thoả sức thể hiện bản thân, mang đến những phút giây vui vẻ, những tiếng cười khanh khách cho con và cho cả gia đình".

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 13

Hiện tại, Bối Bối đang học mẫu giáo và năm sau sẽ vào lớp 1. Anh Hải cho biết anh vẫn sẽ cùng con làm những clip hát nhép và nếu bé thích diễn xuất, anh sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để con được thoả sức thể hiện đam mê.

2017: Điểm danh những nhóc tỳ nổi hơn sao hạng A nhờ tài năng thiên bẩm (P2) - 14

Chuyên mục Làm mẹ - Nơi cung cấp những thông tin, kiến thức hữu ích về chăm, nuôi và dạy con, các căn bệnh liên quan đến trẻ nhỏ.

Mời độc giả gửi những thắc mắc, tâm sự, chia sẻ liên quan đến chủ đề này về địa chỉ lamme@eva.vn để được sẻ chia, nhận tư vấn từ chuyên gia uy tín. 

Những thắc mắc của quý độc giả về Sức khỏe trẻ em sẽ được các chuyên gia giải đáp vào 15h30 thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trên chuyên mục Làm mẹ - Eva.vn.

Chi Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bố ơi mình đi đâu thế