1001 thắc mắc với Quỳnh Búp Bê 2: Quỳnh và Lan "cave" có trở mặt vì 15 triệu?

Ngày 22/02/2019 18:10 PM (GMT+7)

Việc Quỳnh Búp Bê có phần 2 đã chính thức được xác nhận.

Quỳnh Búp Bê phần 1 - Quỳnh đau đớn thấy Lan điên dại (Nguồn: Youtube)

Vừa qua trong chương trình VTV kết nối, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) Đỗ Thanh Hải cho biết sẽ có phần 2 của phim Quỳnh Búp Bê. Dự kiến Quỳnh Búp Bê 2 sẽ được phát sóng cuối năm nay. Tất nhiên, dàn diễn viên chính của phần 1 như Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam,… vẫn sẽ đồng hành trong phần 2 sắp tới.

1001 thắc mắc với Quỳnh Búp Bê 2: Quỳnh và Lan amp;#34;caveamp;#34; có trở mặt vì 15 triệu? - 1

VTV kết nối xác nhận lịch phát sóng của phim Quỳnh búp bê 2.

Là bộ phim truyền hình hiếm hoi khai thác sâu vào thế giới "gái ngành" cùng những góc khuất số phận bi thương, Quỳnh Búp Bê đã tạo nên cơn sốt trong năm 2018. Ở tập cuối phần 1, Quỳnh (Phương Oanh) có cuộc sống bình yên bên con ở một căn nhà nhỏ vùng biển. Lan (Thanh Hương) khỏi bệnh tâm thần, được gia đình đón nhận.

1001 thắc mắc với Quỳnh Búp Bê 2: Quỳnh và Lan amp;#34;caveamp;#34; có trở mặt vì 15 triệu? - 2

Trong khi đó My "sói" (Thu Quỳnh) phải trả giá cho những hành vi phạm tội của mình và bị công an bắt. Cùng lúc này, Cảnh soái ca (Doãn Quốc Đam) - nhân vật tưởng đã bị tàu hỏa cán chết - bỗng xuất hiện ở phút cuối phim Quỳnh Búp Bê. Chi tiết này gây ra rất nhiều thắc mắc cho khán giả nhưng ekip phim đều giữ im lặng.

Sau khi VTV xác nhận có phần 2, rất nhiều ý tưởng và dự đoán về Quỳnh Búp Bê 2 được cộng đồng mạng đem ra bàn tán sôi nổi. Một trong những vấn đề được nhắc đi nhắc lại chính là: Lan cave có trả 15 triệu vay Quỳnh không? Vốn trước khi bị điên, Lan chỉ vay Quỳnh 10 triệu, nhưng sau đó vì lo cho em gái Đào (Quỳnh Kool) nhập học nên cô nàng phải vay thêm 5 triệu nữa.

1001 thắc mắc với Quỳnh Búp Bê 2: Quỳnh và Lan amp;#34;caveamp;#34; có trở mặt vì 15 triệu? - 3

Diễn viên Thanh Hương từng "chối bay chối biến" và cho rằng, vai Lan của cô bị điên nên chỉ nhớ khoản 10 triệu thôi.

Số tiền 15 triệu tuy không phải là lớn nhưng đối với Quỳnh lại rất quan trọng bởi giờ đây cô đang nuôi con một mình. Với tình hình này, có lẽ sang phần 2 của phim, tình chị em của Lan và Quỳnh kiểu gì cũng sứt mẻ bởi món nợ này.

1001 thắc mắc với Quỳnh Búp Bê 2: Quỳnh và Lan amp;#34;caveamp;#34; có trở mặt vì 15 triệu? - 4

Về phía Cảnh, vì sao anh vẫn còn sống? Anh có tìm thấy Quỳnh không? Cả hai có với nhau tương lai nào không? 

Và còn My Sói, sau khi ra tù liệu cô có tiếp tục hành nghề? Cần phải biết rằng theo nguyên mẫu đời thực do đích thân biên kịch Kim Ngân xác nhận thì cuộc đời My vốn có soái ca từng nguyện chấp nhận quá khứ của cô. Nhưng vì sự phản đối của gia đình người yêu mà cả hai đành chia tay và My Sói lại tiếp tục trượt dài... Liệu rằng những chi tiết này sẽ tiếp tục được khai thác trên màn ảnh?

1001 thắc mắc với Quỳnh Búp Bê 2: Quỳnh và Lan amp;#34;caveamp;#34; có trở mặt vì 15 triệu? - 5

Những úp mở về phần 2 càng hâm nóng thêm "cơn sốt" về phim Quỳnh Búp Bê. 

Câu trả lời sẽ xuất hiện khi Quỳnh Búp Bê 2 chính thức phát sóng. Còn hiện tại phim vẫn đang hoàn thiện kịch bản, dự kiến ekip sẽ bấm máy vào giữa năm nay.

Hậu bị chồng cũ tố giả dối như My Sói, Thu Quỳnh bỗng hiền lành, chịu đựng trở lại
Nước mắt của gà trống đánh dấu sự tái hợp của Thu Quỳnh và Bảo Thanh trên màn ảnh 2019.
Bích Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quỳnh Búp Bê