1001 tai tiếng để đời của sao Việt trên phim trường: Hết "bùng" vai đến thẳng tay đánh phụ nữ

Ngày 09/04/2019 00:29 AM (GMT+7)

Nhiều sao Việt khiến nhà sản xuất, đồng nghiệp và khán giả thất vọng vì cách làm việc không chuyên nghiệp, thậm chí sẵn sàng dùng vũ lực để nói chuyện với nhau.

Thông tin nam diễn viên trẻ Huỳnh Anh "bùng vai" khiến hàng trăm người của đoàn phim Truyền thuyết về Quán Tiên phải đợi chờ khiến dư luận bức xúc. Bởi đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên bị "tố" làm việc thiếu chuyên nghiệp, anh từng bị nữ diễn viên Việt Hương mắng bị bệnh ngôi sao, "có nhan sắc" nhưng vô trách nhiệm vì vắng mặt không lý do trong ngày quay. 

Và Huỳnh Anh không phải sao Việt duy nhất khiến mọi người thất vọng vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Nhiều nghệ sĩ thậm chí còn đánh nhau trên phim trường, đấu tố lẫn nhau vì mâu thuẫn trong lúc làm việc chung. 

Mặc kệ hợp đồng, có việc là "bùng vai"

1001 tai tiếng để đời của sao Việt trên phim trường: Hết amp;#34;bùngamp;#34; vai đến thẳng tay đánh phụ nữ - 1

Vừa lấy lại được hình tượng nhờ vai diễn soái ca trong "Chạy trốn thanh xuân", Huỳnh Anh đã lại vướng vào rắc rối vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Theo chia sẻ của Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện đơn vị sản xuất Truyền thuyết về Quán Tiên - cho biết diễn viên Huỳnh Anh đột ngột biến mất khiến đoàn phim phải chờ đợi suốt một ngày. Dù trước đó, Huỳnh Anh đã được thanh toán 50% cát-xê và được đoàn phim đặt vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Đồng Hới để quay. Nhưng khi ê kíp tới Đồng Hới vào ngày 06/04, chuẩn bị hết tất cả mọi thứ để bắt đầu làm việc thì không thể liên lạc được với Huỳnh Anh vì anh khóa máy.

Đến chiều tối cùng ngày, Huỳnh Anh mới nghe máy và nói rằng mình bị ngất phải đi bệnh viên và 20h sẽ có mặt ở địa điểm quay. Nhưng phía ê kíp sản xuất đã họp bàn và quyết định thay thế bằng diễn viên khác. Khi liên lạc để lấy lại cát-xê, Huỳnh Anh chỉ trả lời "vâng" chứ chưa có lời xin lỗi vì đã để ê kíp hàng trăm người phải chờ đợi mình. 

1001 tai tiếng để đời của sao Việt trên phim trường: Hết amp;#34;bùngamp;#34; vai đến thẳng tay đánh phụ nữ - 2

Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh phải nhập viện vì ngộ độc. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu nam diễn viên lấy lý do bị ngất nhập viện để cả ê kíp chương trình chờ nguyên ngày.

Không chỉ Huỳnh Anh, nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng từng khiến nữ đạo diễn Việt Trinh không hài lòng vì "bùng vai" phút cuối. Theo đó, vai chính trong bộ phim Trở về 3 vốn được giao cho Trương Quỳnh Anh. Cô cũng đã ký hợp đồng với đoàn phim. Nhưng khi phim chuẩn bị khởi quay, Trương Quỳnh Anh lại hủy vai bất ngờ và thông báo bằng tin nhắn cho đạo diễn Việt Trinh và biên kịch phim Châu Thổ. 

1001 tai tiếng để đời của sao Việt trên phim trường: Hết amp;#34;bùngamp;#34; vai đến thẳng tay đánh phụ nữ - 3

Việt Trinh không trả lời tin nhắn xin hủy vai phút chót của Trương Quỳnh Anh.

Biên kịch Châu Thổ chia sẻ: “Tôi không hài lòng với việc nhắn tin này. Vì một đoàn làm phim không phải là một cái chợ, thích thì vào, không thích thì ra." Nữ đạo diễn Việt Trinh thì lựa chọn không trả lời tin nhắn của đàn em. Sau đó, vai diễn trong phim Trở về 3 được giao cho Khả Ngân và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Vì mẫu thuẫn cá nhân, sẵn sàng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" trên phim trường

Tin đồn Quách Ngọc Ngoan đánh Thu Trang khi nữ diễn viên đang mang bầu trên phim trường từng khiến showbiz Việt dậy sóng. Theo một số nguồn tin, Quách Ngọc Ngoan vốn có thành kiến với Thu Trang nên khi làm việc chung cả hai thường xảy ra mâu thuẫn.

1001 tai tiếng để đời của sao Việt trên phim trường: Hết amp;#34;bùngamp;#34; vai đến thẳng tay đánh phụ nữ - 4

1001 tai tiếng để đời của sao Việt trên phim trường: Hết amp;#34;bùngamp;#34; vai đến thẳng tay đánh phụ nữ - 5

Cả Quách Ngọc Ngoan và Thu Trang đều phủ nhận tin đồn ẩu đả trên phim trường.

Một hôm, Thu Trang đang ngồi make-up, đột nhiên Quách Ngọc Ngoan đi tới vỗ vào đầu cô. Cuộc cãi vã và ẩu đả xảy ra, Quách Ngọc Ngoan sau đó đã đấm vào mặt Thu Trang. Cuối cùng, chồng của Thu Trang đã phải trực tiếp tới phim trường để giải quyết mâu thuẫn. Dù sau đó cả Quách Ngọc Ngoan và Thu Trang đều phủ nhận chuyện ẩu đả ở phim trường nhưng tin đồn này vẫn ảnh hưởng nhiều tới hình tượng của nam diễn viên. 

Hai nữ diễn viên trẻ Ngọc Anh và Trà My cũng không hề kém cạnh khi tiết lộ chuyện tát nhau trên phim trường Thương nhớ ở ai. Là hai mẹ con trong phim nhưng hai diễn viên trẻ này không hề hòa hợp với nhau. Trong tập 31 của phim có cảnh Nhân (Ngọc Anh) thẳng tay tát Hạnh (Trà My) khi con gái cãi lời. Sau khi hứng chịu hai cái tát rất đau từ bạn diễn, do bức xúc và tủi thân, Trà My đã vung tay tát trả Ngọc Anh.

1001 tai tiếng để đời của sao Việt trên phim trường: Hết amp;#34;bùngamp;#34; vai đến thẳng tay đánh phụ nữ - 6

Ngọc Anh chia sẻ, ngay khi đạo diễn vừa hô “cắt” để kết thúc cảnh tát, Trà My đã lập tức tát bốp vào mặt cô và nói ra nhiều từ ngữ rất nặng nề. Thậm chí, Trà My còn có ý định tiến tới đánh tiếp nhưng mọi người có mặt đã can ngăn. Không chỉ tiết lộ về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Trà My, Ngọc Anh còn thẳng thừng đánh giá bạn diễn là “người láo và vô văn hóa”.

Đóng xong phim là "cạch mặt" vì đấu tố triền miên

1001 tai tiếng để đời của sao Việt trên phim trường: Hết amp;#34;bùngamp;#34; vai đến thẳng tay đánh phụ nữ - 7

Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình tuyên bố "cạch" mặt nhau sau "Mặt nạ máu".

Sau khi cùng tham gia bộ phim Mặt nạ máu, Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình đã rơi vào cuộc chiến căng thẳng khiến khán giả đau đầu. Theo đó, Tinna Tình tuyên bố: "Tôi sẽ không đóng phim có Dương Cẩm Lynh." Bởi cô cho rằng, nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa (Lúc đó là chồng sắp cưới của Dương Cẩm Lynh nhưng hiện tại hai người đã ly hôn) gây áp lực nhằm thay đổi kịch bản, cắt hơn 90% vai diễn của cô trên màn ảnh khiến nhân vật của cô thành thảm họa, nhằm giúp Dương Cẩm Lynh tỏa sáng. 

Về phía Dương Cẩm Lynh, cô lại ngầm "tố" Tina Tình giả tạo, kệch cỡm. Cô nhận xét: "Không phải ai cũng ham thị phi, ham xuất hiện trên báo để người khác nhớ tên với mấy trò giả tạo và kệch cỡm và cũng không phải ai cũng đi tranh thủ lòng thương hại của người khác".

1001 tai tiếng để đời của sao Việt trên phim trường: Hết amp;#34;bùngamp;#34; vai đến thẳng tay đánh phụ nữ - 8

Dương Cẩm Lynh còn ngầm "tố" Tina Tình giả tạo, kệch cỡm.

Có thể nói, trên phim trường với số lượng diễn viên tham gia đông, thời gian làm việc kéo dài, mâu thuẫn xảy ra cũng là điều khó tránh khỏi. Hoặc những tình huống phát sinh bất ngờ, sức khỏe không đảm bảo có thể khiến diễn viên phải hủy vai vào phút chót cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, các diễn viên sẽ cố gắng giảm thiểu sự ảnh hưởng tới công việc hết mức có thể.

Dù sở hữu khả năng diễn xuất tốt, được khán giả hâm mộ nhiều tới đâu nhưng tinh thần làm việc không chuyên nghiệp khiến cả ê kíp phải chờ đợi mòn mỏi thì chắc chắn các nhà sản xuất sẽ không còn dám mời những nghệ sĩ này tham gia vào dự án của mình.

Mẹ đơn thân hot nhất phim Việt: Ê ẩm bầm tím khắp người cả tuần vẫn không ngại cảnh nóng
Khi đóng vai Cúc trong phim Những cô gái trong thành phố, nữ diễn viên Thu Trang từng gặp rắc rối vì tiếng nói... quá đẹp.
Diệp Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hậu trường phim ảnh