Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng

Ngày 16/06/2018 16:00 PM (GMT+7)

Sau khi chuyển giao đơn vị nắm bản quyền, các khán giả yêu thích chương trình năm nay vẫn đang mong đợi hình hiệu được tung ra.

Đối với các truyền hình thực tế về thời trang nói chung và The Face nói riêng, hình hiệu (opening) là một phần quan trọng không kém được khán giả mong đợi. Khác với Vietnam's Next Top Model, phần hình hiệu sẽ được tập trung vào cá tính lẫn gương mặt của mỗi thí sinh. Thì ở The Face, các HLV mới là nhân vật chính của hình hiệu. 

Ở hai mùa trước của phiên bản Gương mặt thương hiệu, chúng ta đã thấy được một đoạn opening tập trung vào vẻ đẹp cũng như thần thái của các HLV. Thế nhưng so sánh giữa 2 mùa trải qua, thì các khán giả yêu thích chương trình lại đánh giá phần hình hiệu mùa 1 (Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê ) cao hơn mùa 2.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 1

Ở mùa đầu tiên, hình ảnh của 3 HLV Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê đều ăn khớp và đồng điệu với nhau.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 2

Cả 3 phối hợp ăn ý và cho ra đời những hình ảnh vô cùng đẹp mắt.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 3

Phần hình hiệu được lấy bối cảnh của hậu trường của những buổi chụp ảnh với ánh sáng đèn flash rực rỡ.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 4

Cùng với thần thái xuất sắc của 3 HLV, đã đem tới một đoạn opening đẹp mắt cho Gương mặt thương hiệu mùa 1.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 5

Khác với hình ảnh quảng bá "tone sur tone"  của 3 HLV Minh Tú - Hoàng Thùy - Lan Khuê ở Gương mặt thương hiệu mùa 2. 

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 6

Thì phần hình hiệu khi phát sóng lại khiến khán giả ngã ngửa với hình ảnh mỗi người một nơi và không ăn khớp với nhau.

Ngoài ra ở các phiên bản The Face quốc tế như Thái Lan, US... thì hình hiệu được đánh giá có phần đơn giản và đậm chất thời trang hơn.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 7

Hình ảnh quảng bá thanh lịch nhưng vô cùng chỉn chu của phiên bản The Face US.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 8

Siêu mẫu báo đen Naomi Campbell luôn là người xuất hiện ở vị trí trung tâm của hình hiệu The Face US lẫn UK.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 9

Hay ở phiên bản Thái Lan, chúng ta vẫn có thể thấy được sự đồng điệu nhưng mang sắc màu vô cùng riêng biệt của 3 vị HLV quyền lực.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 10

Đoạn opening chủ yếu tập trung vào thần thái và vẻ đẹp của các vị HLV.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 11

Một hình ảnh quảng bá đầy bay bổng và đẹp mắt khác của The Face Thái Lan.

Nhìn lại hình hiệu Gương mặt thương hiệu sau 2 mùa phát sóng - 12

Với việc "đổi chủ" của The Face Việt Nam, khán giả vẫn đang hào hứng mong đợi đoạn hình hiệu chính thức của 3 vị HLV Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến chính là nàng tắc kè hoa sau 4 ngày casting The Face
Võ Hoàng Yến biến hoá liên tục khiến nhiều tín đồ thời trang ngày càng hào hứng mong chờ.
Jay - Ảnh: Tổng Hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Minh Tú