2 nhân viên xuất sắc được nhận quà thưởng Tết lên tới 6,6 tỷ đồng

Ngày 05/01/2020 09:15 AM (GMT+7)

Công ty quyết định tặng hai nhân viên xuất sắc nhất của công ty mỗi người một căn hộ mới trị giá khoảng 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6,6 tỷ đồng).

Có lẽ không ít người sẽ cảm thấy ghen tị khi biết được số tiền thưởng Tết được trao cho một số nhân viên xuất sắc ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

2 nhân viên xuất sắc  được nhận quà thưởng Tết lên tới 6,6 tỷ đồng - 1

Theo thông tin đăng tải, một công ty ở thành phố Đông Quan mới đây đã tổ chức tổng kết cuối năm và trao thưởng cho nhân viên xuất sắc. Vốn dĩ phúc lợi của công ty đã rất cao, thế nhưng khi ban lãnh đạo công ty quyết định tặng hai nhân viên xuất sắc nhất của công ty mỗi người một căn hộ mới trị giá khoảng 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6,6 tỷ đồng), nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên, choáng váng, thậm chí còn nghi ngờ.

Sau khi thông tin được truyền thông đăng tải, nhiều người đã không khỏi bàn tán về hai nhân viên may mắn, không rõ hai người này đã cống hiến lớn đến mức nào cho công ty để nhận được phần thưởng xa hoa như vậy.

Một số người cũng cho rằng việc trao thưởng quá mức thế này sẽ khiến đại bộ phận các nhân viên trong công ty ghen tị và oán giận.

Trước những phản ứng trái chiều của dư luận, đại diện công ty đã lên tiếng, cho biết giải thưởng đặc biệt này không chỉ dựa trên hiệu suất công việc mà còn căn cứ vào thái độ, nhiệt huyết trong công việc. Hai nhân viên được chọn đều là những người đến từ thành phố khác, họ rất chăm chỉ, cầu tiến, không nề hà bất cứ chuyện gì. Vì công việc, họ phải để lại con cái ở vùng quê xa xôi để ông bà nuôi dưỡng. Phần thưởng này là một phần trong các kế hoạch dài hạn của công ty, giúp đỡ các nhân viên có nhu cầu.

Mặc dù vậy, rất nhiều người vẫn không chấp nhận cách giải thích của đại diện của công ty. Một số người còn cho rằng công ty chỉ đưa ra mức thưởng Tết "trên trời" để thu hút sự chú ý của truyền thông, chuyện thưởng nhà hoàn toàn không có thật.

Thưởng Tết 2020: Người cầm 3,5 tỷ về mua xế xịn, người ngậm ngùi nhận 30.000 đồng
GiadinhNet - Có sự chênh lệch rất lớn giữa thưởng Tết giữa các tỉnh thành.
Theo Tư Tuyền (Theo CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thưởng Tết