Thấy vợ mới sinh cãi nhau với sản phụ khác, chồng định "đi đường quyền" khiến CĐM tranh cãi

Bảo Anh. - Ngày 07/11/2021 10:38 AM (GMT+7)

Nhìn 2 người phụ nữ con còn đỏ hỏn đã chí choé trong viện, ai nấy không khỏi lắc đầu. Song điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ hơn chính là thái độ của người chồng sản phụ giường đối diện.

Làm mẹ là một trong những thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ song đó chẳng phải điều dễ dàng. 9 tháng 10 ngày mang thai, sinh nở rồi nuôi dưỡng một đứa trẻ, những hy sinh, vất vả đó của người phụ nữ khó từ nào có thể kể xiết.

Người ta vẫn thường so sánh phụ nữ đau đẻ như gãy 20 chiếc xương sườn cùng lúc. Phụ nữ dù sinh thường hay sinh mổ, sau sinh cơ thể đều yếu đi nhiều và cần được nghỉ ngơi để nhanh hồi phục. Thế nhưng trong clip mới đây được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, người ta không khỏi ngạc nhiên trước “sức mạnh” của 2 sản phụ nọ.

2 sản phụ con còn đỏ hỏn không ngừng khẩu chiến ngay tại bệnh viện.

2 sản phụ con còn đỏ hỏn không ngừng khẩu chiến ngay tại bệnh viện. 

Cụ thể, trong đoạn clip, 2 sản phụ vừa chăm con trong viện vừa khẩu chiến quyết liệt với nhau. 1 sản phụ vừa bế con vừa chỉ tay, mắng xơi xơi sản phụ ở giường đối diện. Cô còn không ngại sang tận giường “bên kia chiến tuyến” để thị uy. Theo nội dung được chia sẻ, rất có thể trước đó sản phụ giường đối diện đã quát nạt, có lời lẽ không đúng với chồng sản phụ kia.

1 sản phụ vừa bế con vừa chỉ tay, mắng xơi xơi sản phụ ở giường đối diện.

1 sản phụ vừa bế con vừa chỉ tay, mắng xơi xơi sản phụ ở giường đối diện.

Nhìn 2 người phụ nữ con còn đỏ hỏn đã chí choé trong viện, ai nấy không khỏi lắc đầu. Song điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ hơn chính là thái độ của người chồng sản phụ giường đối diện. Cụ thể, khi người vợ đang ngồi ở giường, chưa kịp nói hết câu, anh chồng đã giơ tay định “đi đường quyền” với vợ.

Hành động định đi đường quyền của người chồng khiến cư dân mạng không đồng tình.

Hành động định "đi đường quyền" của người chồng khiến cư dân mạng không đồng tình.  

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng động mạng. Tuy nhiên, đa phần đều cho rằng dù nguyên nhân là gì thì 2 sản phụ kia cũng không nên hành xử như vậy ở nơi bệnh viện, đặc biệt là phản ứng của người chồng.

“Trời! Các chị sinh xong mà máu quá vậy? Em sinh xong các bà còn chăm cháu cho kiêng đến 3 tháng trời chứ đừng nói đến định động thủ ngay ở trong viện”.

“Chắc chị kia nói chồng người ta quá đáng thì người ta mới phản ứng vậy, là mình thì chắc cũng ức lắm. Nhưng dù sao thì đây cũng là bệnh viện, cần lịch sự không làm ảnh hưởng đến những người khác nữa chứ”.

“2 bà này khoẻ thật đấy! Đi đẻ mà còn cãi nhau không thiếu lời nào như hàng tôm, hàng cá ngoài chợ thế này thì không biết bình thường thế nào. Chẳng biết sai đúng thế nào nhưng ông chồng phải bình tĩnh hơn chứ định “đi đường quyền” với vợ thế là hỏng rồi”.

“Vợ chồng có gì về nhà đóng cửa bảo nhau, dù vợ có sai thì cũng là mới sinh xong mà anh gì ơi!”.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Clip: Bác sĩ đang mổ bắt con, sản phụ hát vang phòng đẻ gây bão, CĐM thán phục Quá ngầu
Đoạn clip sản phụ là giáo viên thanh nhạc cất cao tiếng hát trong lúc đẻ mổ đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ khiến ai xem cũng thấy ngưỡng mộ.

Những câu chuyện cảm động

Bảo Anh.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng