Cặp đôi làm "chuyện ấy" xôn xao MXH: Coi rạp chiếu phim như phòng ngủ, cặp cuối gây phẫn nộ

Ngày 28/07/2019 10:30 AM (GMT+7)

Dù đang ở nơi công cộng nhưng những cặp đôi này vẫn thản nhiên ôm hôn, “mây mưa” khiến người xung quanh “nóng mắt”.

Cặp đôi vô tư “mây mưa” trong quán trà sữa gây xôn xao

Đầu tháng 5/2019, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đôi nam nữ thản nhiên “ân ái” trong một quán trà sữa ở Hà Nội gây xôn xao. Ban đầu, cặp đôi ngồi uống trà sữa tại chiếc bàn đặt ngay cạnh góc tường, sau đó liên tục có những cử chỉ thân mật vượt mức cho phép ở nơi công cộng như: ôm hôn nhau rồi anh chàng quay qua sờ ngực bạn gái,…

Thậm chí, họ còn không biết ngại ngùng khi lấy áo khoác màu xanh trùm lên người rồi thoải mái “thân mật” như đang ở nhà nghỉ. Lúc này trong quán có rất nhiều người đang ngồi nói chuyện với bạn bè hoặc đọc sách,… Chính vì thế, mọi cử chỉ của cặp đôi đều bị những người xung quanh nhìn thấy. Dù vậy họ vẫn vô tư làm chuyện riêng, mặc kệ ánh mắt nhòm ngó.

Cặp đôi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; xôn xao MXH: Coi rạp chiếu phim như phòng ngủ, cặp cuối gây phẫn nộ - 1

Đôi nam nữ thản nhiên “ân ái” trong một quán trà sữa ở Hà Nội gây xôn xao.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy “sốc” và bức xúc với hành động không chút ý thức của cặp đôi trong quán trà sữa. Một số người còn phản ứng gay gắt, lên án kịch liệt hành động được cho là phản cảm này!

Nam nữ ôm hôn ngấu nghiến, coi cửa hàng như chốn phòng the

Đầu tháng 7/2019, mạng xã hội lại lan truyền đoạn clip dài 25 giây ghi lại màn hôn hít của một cặp đôi trẻ trong cửa hàng tiện lợi ở Hà Nội.

Những hình ảnh trong clip cho thấy dù biết trong cửa hàng có người nhưng cả 2 vẫn ngang nhiên có những hành động thân mật quá mức, phớt lờ những khách hàng khác lẫn nhân viên trong quán. Họ ôm nhau, hôn hít ngấu nghiến như chốn không người.

Cặp đôi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; xôn xao MXH: Coi rạp chiếu phim như phòng ngủ, cặp cuối gây phẫn nộ - 2

Clip dài 25 giây ghi lại màn hôn hít của một cặp đôi trẻ trong cửa hàng tiện lợi ở Hà Nội.

Đoạn clip này được tài khoản N.Q đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hơn 8 nghìn lượt "like" và 1 nghìn bình luật trong vòng 1 ngày. Hầu hết đều lắc đầu ngao ngán và cho rằng hành động hôn hít kịch liệt ở nơi công cộng là khó chấp nhận vì khiến cho những người xung quanh khó chịu.

Đôi nam nữ thản nhiên “ân ái” trong rạp chiếu phim

Cuối tháng 7/2018, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một cặp đôi thản nhiên “ân ái” trong rạp chiếu phim. Theo đó, trong lúc cả rạp đang chăm chú thưởng thức phim thì đôi nam nữ ngồi ở hàng ghế cuối công khai làm chuyện ấy. Họ đã có những cử chỉ, hành động “âu yếm” vượt quá sự cho phép nơi công cộng. Thậm chí, cô gái còn nằm ngửa ra ghế như đang ở nhà.

Đáng chú ý, cặp đôi này ngồi ở vị trí ngay lối ra vào cửa rạp chiếu phim. Phía trên và sát cạnh đều có người ngồi xem…

Cặp đôi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; xôn xao MXH: Coi rạp chiếu phim như phòng ngủ, cặp cuối gây phẫn nộ - 3

Cặp đôi thản nhiên “ân ái” trong rạp chiếu phim.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại tại rạp thuộc hệ thống rạp CGV của công ty CJ CGV Việt Nam. Trao đổi với chúng tôi, đại diện cụm rạp CGV xác nhận hình ảnh được phát tán ra ngoài do sự thiếu ý thức của một nhân viên trong cụm rạp.

“Trong quá trình theo dõi camera tại phòng chiếu để tìm ví bị mất theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên này đã chia sẻ hình ảnh ra ngoài. Sau sự cố trên, chúng tôi đã kiểm điểm nghiêm khắc nhân viên liên quan đến vụ việc bằng việc đình chỉ công việc tạm thời, song song với việc mở cuộc họp để có quyết định cụ thể đối với hành vi của nhân viên”, vị đại diện nói.

Đôi bạn trẻ 17 tuổi coi bệnh viện như phòng ngủ, thoải mái ôm ấp và “mây mưa”

T.A.T – cô gái tới viện chăm em bị ốm chia sẻ, cô đã không thể chịu đựng được khi chứng kiến cảnh “2 cháu” hồn nhiên ôm hôn nhau. Vì vậy, cô quyết định chụp hình và đăng lên “phòng thú tội”.

Cô viết: “T. đang ở viện chăm đứa em, ngẩng mặt lên thấy cảnh này nên chụp vội! Điều đáng nói là các cháu mới học sinh lớp 11, trong phòng có 4 bệnh nhân nhưng chúng xem như phòng của mỗi 2 đứa. Nghe mọi người bảo nhiều cảnh trước đó còn nóng mặt hơn mà mình không để ý”.

Cặp đôi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; xôn xao MXH: Coi rạp chiếu phim như phòng ngủ, cặp cuối gây phẫn nộ - 4

Đôi bạn trẻ 17 tuổi coi bệnh viện như phòng ngủ, thoải mái ôm ấp và “mây mưa”.

T.A.T còn nhấn mạnh vì “đây là bệnh viện” nên mới quan tâm. Những nơi khác sẽ không bao giờ “đăng đàn” lên đây chia sẻ!

Theo đó, những tấm hình T. chia sẻ ghi cảnh chàng trai vô tư ôm hôn, vuốt ve bạn gái đang bệnh, dù lúc đó có khá nhiều người trong phòng. Sau đó, chàng trai còn leo lên giường nằm “dưỡng bệnh” cùng cô gái!

Câu chuyện và những hình ảnh của T. đã được dân mạng dần dần hưởng ứng. Họ khá ngạc nhiên với hành động của “các cháu” và tò mò không biết đêm sẽ có chuyện gì xảy ra tiếp theo.

Cô gái khỏa thân phơi nắng trên bờ biển, bạn trai ôm ấp, thản nhiên mây mưa gây choáng
Mặc cho có rất nhiều người xung quanh đang nhìn, cặp đôi vẫn thản nhiên làm những hành động nhạy cảm thái quá.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng