4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa

K.T - Ngày 15/10/2020 12:15 PM (GMT+7)

Những người mẹ đơn thân này nổi tiếng theo cách khác nhau nhưng họ đều có một cuộc sống vô cùng viên mãn khiến bao người “ghen tị”.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 1

Phương Thảo – mẹ đơn thân được báo Trung khen ngợi

Cuối năm 2019, một số trang báo điện tử của Trung Quốc bất ngờ khen ngợi một cô giáo tiểu học ở Việt Nam bởi ngoại hình xinh đẹp như hotgirl. Đó là cô giáo Lưu Thị Phương Thảo – giáo viên tiểu học tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đáng chú ý, cô là mẹ đơn thân.

Theo tìm hiểu, Phương Thảo từng đoạt Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Năm 2014, cô nàng thi công chức và đỗ biên chế ngay trong năm đầu tiên. Cô đoạt giải xuất sắc cuộc thi Cô giáo Tài năng duyên dáng của quận Bắc Từ Liêm và giải nhì của toàn thành phố Hà Nội năm học 2015-2016.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 2

Phương Thảo được người hâm mộ xứ Trung khen ngợi hết lời.

Ít ai biết, khi lựa chọn làm giáo viên tiểu học Phương Thảo gặp đổ vỡ hôn nhân, chủ động chia tay khi đang mang bầu và một mình nuôi con gái nhỏ.

Với nghề giáo và nghề mẫu ảnh, Phương Thảo vẫn đủ trang trải cuộc sống hai mẹ con. “Mình không quá áp lực về thu nhập. Trong xã hội phát triển như bây giờ thì chuyện làm song song nhiều công việc, nghề nghiệp khác nhau là rất phổ biến. Do tính chất công việc đi dạy các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 nên cuối tuần mình sẽ tranh thủ ngày thứ 7 hoặc chủ nhật sẽ đi chụp mẫu cho các studio áo cưới hoặc thời trang công sở”, mẹ đơn thân nói.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 3

Hiện cô cũng là mẹ đơn thân.

Phương Thảo cho biết, làm mẹ hay làm cô giáo, cách dạy trẻ của cô không nhiều khác biệt. “Cô giáo hay mẹ thì đều cần biết nắm bắt tâm lý của trẻ thì mới có thể đưa ra những biện pháp, cách giải quyết, cách xử lý để làm sao cho trẻ không những hiểu và còn cho các bạn biết được hành vi đó là tốt hay xấu”, cô nàng chia sẻ.

Hơn nữa, chuyện vừa làm mẹ, làm kinh tế lại vừa "thế" vị trí người cha khiến cho Phương Thảo nhiều lúc bận rộn. Nhưng phương châm của cô luôn đặt con lên trên hết. Cô luôn sắp xếp mọi công việc sao cho ổn thỏa nhất để sớm trở về nhà với con. Cô là người dạy con gái học, lo cho con gái ăn và chuẩn bị hành trang cho con tới lớp.

Với cô nàng, việc làm mẹ một mình tuy khó khăn và vất vả nhưng "có cô con gái đáng yêu, tuyệt vời lắm. Mọi mệt nhọc đều tan biến”.

Duyên Phạm – Mẹ đơn thân xấu “xúc phạm người nhìn”

Năm 2018, mạng xã hội xôn xao câu chuyện mẹ đơn thân “xấu xí” đang livestream bán hàng trên Facebook bất ngờ bị nhóm người thiếu lịch sự nhảy vào chỉ trích nhan sắc khiến cô bật khóc.

Theo đó, cô gái vừa rao bán hàng online vừa mếu máo. Còn phía dưới phần bình luận, nhóm người thản nhiên chê bai cô bằng những lời lẽ xúc phạm như: “Xấu xúc phạm người nhìn mà cũng bày đặt bán hàng”, “Xấu ma chê quỷ hờn”, “Chưa thấy ai xấu xí như thế này”…

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 4

Cô gái vừa rao bán hàng online vừa mếu máo

Được biết, cô gái “xấu xí” tên Duyên Phạm (29 tuổi, Hà Nội). Cô là một người mẹ đơn thân nuôi con nhỏ. Cô cho biết trước giờ luôn bị mọi người kỳ thị vì kém sắc. Thậm chí khi lấy chồng, cô cũng bị nhà chồng hắt hủi và… bị chính người đàn ông cô yêu thương hết mực ruồng bỏ.

Sau khi bị nhóm người chê bai và mạt sát, cư dân mạng không còn thấy cô gái trẻ xuất hiện trên Facebook bán hàng nữa.

Bẵng thời gian, Duyên khiến người ta ngỡ ngàng với diện mạo mới. Từ một cô gái xấu xí, cô nàng bỗng dưng xinh đẹp đến lạ thường: Làn da trắng mịn, sống mũi cao, gương mặt thanh tú…

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 5

Nhan sắc "khác lạ" của Duyên Phạm.

Chia sẻ về nhan sắc “khác lạ”, Duyên nói: “Mình gửi con về ông ngoại rồi làm phẫu thuật. Ban đầu mình chỉ thông báo cho mẹ biết và bị phản đối gay gắt. Mẹ sợ mình không có đủ sức khỏe chịu đựng những cơn đau đớn.

Sau đó mẹ thấy mình quyết tâm thay đổi bản thân nên đã đồng ý. Mình được các bác sĩ tiến hành gọt góc hàm, hạ gò má, chỉnh nha khoa và phẫu thuật hàm…”.

Kết thúc hành trình lột xác thần kỳ, cuộc đời của Duyên đã bước sang một trang mới khác hoàn toàn cuộc sống trước kia. Cô kể cậu con trai bé nhỏ đã không nhận ra cô, thậm chí còn lảng tránh khi thấy cô lại gần. Nhưng khi cô cất tiếng gọi “Con ơi!”, đứa trẻ đã khóc òa rồi ôm chầm lấy mẹ.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 6

Duyên Phạm và cậu con trai bé nhỏ.

Duyên chia sẻ: “Mình đã chuẩn bị trước tâm lý con không theo sau ca phẫu thuật. May mắn thằng bé vẫn nhận ra mình nhờ giọng nói. Còn bố mẹ và họ hàng cũng giật mình ngỡ ngàng với diện mạo mới của mình. Bố bảo không quen với hình ảnh này nhưng thấy mình hạnh phúc thì chấp nhận tất cả”.

Từ khi trở nên xinh đẹp, Duyên có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Cô kể nếu trước kia không thể xin được một công việc bình thường thì giờ đây đã có thể tự tin làm việc mình yêu thích. Hiện tại, cô đang kinh doanh online với mức thu nhập ổn định, có thể cho con một cuộc sống tốt hơn trước.

Còn chuyện tình yêu, có khá nhiều người đàn ông theo đuổi và yêu thương Duyên thật lòng. Tuy nhiên cô chưa thể mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm của họ. “Chồng cũ từng nhiều lần muốn níu kéo mình quay về để con trai có một tổ ấm trọn vẹn nhưng mình từ chối. Mình nghĩ với những người bỏ rơi mình lúc khó khăn thì không nhất thiết phải cho họ cơ hội”, bà mẹ đơn thân nói.

Quách Phượng – “Thị Nở” tái sinh

Năm 2017, Quách Phượng (24 tuổi, Đắk Nông) – một bà mẹ đơn thân bất ngờ nổi đình nổi đám mạng xã hội khi tự ví mình là “Thị Nở”, 20 năm sống với gương mặt xấu “không tả nổi”: gò má cao, răng hô, mặt mụn, môi dày… Sau đó, cô nàng đã bỏ ra 150 triệu đồng phẫu thuật tân trang nhan sắc khiến bao người “mắt chữ O miệng chữ A”.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 7

Bà mẹ đơn thân bất ngờ nổi đình nổi đám mạng xã hội khi tự ví mình là “Thị Nở”, 20 năm sống với gương mặt xấu “không tả nổi”: gò má cao, răng hô, mặt mụn, môi dày…

Từ một cô gái “xấu ma chê quỷ hờn”, Phượng dần trở nên xinh đẹp khi sở hữu gương mặt cân đối, các nét hài hòa cùng làn da trắng trẻo và mịn màng. Kể từ đó, số phận của cô nàng cũng thay đổi không ngờ. Cô gửi con gái cho bố mẹ ruột ở quê chăm sóc rồi vào Sài Gòn lập nghiệp.

Tại đây, cô làm nghề kinh doanh online với mức thu nhập khá cao, đủ để có một cuộc sống dư giả hơn trước kia trăm lần. “Mỗi tháng, mình chi tiêu thoải mái mà vẫn để ra gần 10 triệu đồng gửi về nuôi con. Tuy nhiên ông bà nói sẽ giữ lại, coi như tiền tiết kiệm cho hai mẹ con mình sau này”, bà mẹ đơn thân từng chia sẻ.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 8

Cô nàng có sự thay đổi đến ngỡ ngàng.

Hiện tại, Phượng “Thị Nở” cho biết kinh tế đã vững hơn trước kia khi cùng bạn mở một cơ sở làm đẹp tại TP.HCM. Cô cũng thường xuyên tận dụng thời gian rảnh về quê thăm cô con gái nhỏ đang ở cùng ông bà ngoại.

Mới đây, trong một đoạn livestream, Phượng bật mí với mọi người rằng đã có người yêu mới, đặc biệt còn sắp tiến tới hôn nhân. "Xinh lắm, Phượng có người yêu rồi, sắp lấy chồng rồi mọi người ạ", một người phụ nữ xuất hiện trong livestream nói. Lúc này, Phượng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, nhưng vui vẻ cho biết nếu tổ chức đám cưới, sẽ mời người bạn, người chị thân thiết của mình.

Sau đó Phượng bất ngờ lên tiếng cho biết cô đã có bạn trai và xin phép giữ bí mật vì bạn trai không muốn ồn ào, thu hút sự chú ý. "Bọn mình vẫn chưa kết hôn trong năm nay. Dự định của mình và bạn trai là cuối năm sau nhưng chưa chắc vì còn chưa biết ngày mai ra sao. Khi nào có tin vui mình sẽ thông báo đến mọi người thân thiết", Phượng chia sẻ.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 9

Con gái của "Thị Nở" tái sinh đã bước vào lớp 1.

Được biết, bạn trai mới của Phượng là trai tân, thậm chí, cô chính là mối tình đầu của anh. Cả hai quen nhau do người quen giới thiệu và cho đến giờ đã gắn bó được 1,5 năm.

"Anh ấy là người tốt. Tất nhiên, khi yêu ai cũng nói người yêu mình tốt nhưng bạn trai mình thì được tất cả mọi người nhận xét như vậy. Gia đình mình rất yêu mến anh ấy", Phượng tiết lộ.

Quách Phượng nhiều lần khẳng định, bản thân rất mãn nguyện khi quen và yêu bạn trai hiện tại. Anh thường tặng cô những món quà bất ngờ, không vào một dịp lễ đặc biệt nào và đặc biệt quan tâm, yêu thương con gái cô.

Bảo Chi – Hotgirl bánh tráng trộn

Cuối năm 2013, một cô gái đứng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt (Lâm Đồng) bất ngờ nổi đình nổi đám trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp: gương mặt khả ái, làn da trắng nõn, mũi cao… Cô gái ấy tên Lưu Hoài Bảo Chi (27 tuổi) và được cộng đồng mạng ưu ái gọi là “hotgirl bánh tráng trộn”.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 10

Cô gái đứng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt (Lâm Đồng) bất ngờ nổi đình nổi đám trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp.

Bất ngờ nổi tiếng, cô gái Lâm Đồng đã nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp hình và quay MV nhưng cô đều từ chối vì cho rằng bản thân không phù hợp. Hơn nữa cô chỉ muốn một cuộc sống an yên, cùng chồng bán bánh tráng rồi chăm sóc con trưởng thành.

Giữa năm 2017, thông tin Bảo Chi đã ly hôn chồng khiến nhiều người bất ngờ. Cô bắt đầu sử dụng mạng xã hội và chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô nghỉ bán bánh tráng ở Đà Lạt và chuyển xuống Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 11

Bảo Chi hiện là mẹ đơn thân.

Hiện tại Bảo Chi làm nghề kinh doanh quần áo online, mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang và bán đồ ăn vặt qua mạng. Mặc dù phải mưu sinh kiếm sống nơi đất khách quê người nhưng cô vẫn thấy hạnh phúc bởi luôn có con gái bên cạnh. Hơn nữa công việc của cô có thể đem lại nguồn thu nhập tốt, đủ nuôi sống hai mẹ con.

Mới đây, bà mẹ đơn thân hiện đã có bạn trai mới. Đó là một chàng trai cao ráo, sở hữu gương mặt điển trai, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cặp đôi quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè.

4 mẹ đơn thân nổi đình nổi đám trên MXH, nhan sắc tất cả đều xinh đẹp như hoa - 12

Hotgirl "bánh tráng trộn" và con gái.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân
Trải qua tình trường rắc rối và nhiều trắc trở, giờ đây nữ đại gia Đặng Văn Địch là một người mẹ đơn thân nuôi 2 cô con gái nhưng vô cùng hạnh phúc,...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h