4 năm yêu 2 người nhưng đều chết đột ngột, cô gái phát hiện bí mật sốc về bạn thân

Khánh Hằng - Ngày 26/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

4 năm yêu 2 chàng trai nhưng đều là những mối tình qua mạng, sau đó lại sốc khi biết cả 2 bạn trai lần lượt qua đời, cô gái mới phát hiện sự thật về cô bạn thân của mình.

Một cô gái người Trung Quốc đã yêu 2 chàng trai trong vòng 4 năm, tuy nhiên điều đáng tiếc là cả 2 anh bạn trai này đều chết một cách "bất đắc kỳ tử", để lại nỗi đau lớn trong lòng cô gái. Điều đáng nói hơn nữa là cả 2 chàng trai này đều quen cô gái qua mạng, trong quá trình yêu nhau, cô gái đã chuyển cho 2 bạn trai vay hơn 110.000 nhân dân tệ (hơn 390 triệu đồng) nhưng khi họ qua đời, số tiền này cũng mất trắng. Vì nghi ngờ, gia đình cô gái đã đi báo cảnh sát, nhờ đó mới phát hiện một sự thật động trời.

Theo báo cáo của truyền thông địa phương, cô Wang sống tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vẫn độc thân nên rất muốn tìm một người đàn ông để yêu và nương tựa. Biết được điều này, vào năm 2016, một cô bạn thân của cô Wang có tên Guo đã giới thiệu cho cô một chàng trai. Cả hai bắt đầu trò chuyện và tiến tới yêu qua mạng. Chỉ đáng tiếc sau 2 năm yêu nhau, còn chưa được gặp nhau ngoài đời lần nào, chàng trai này đã bất ngờ tự sát ở quê. 

4 năm yêu 2 người nhưng đều chết đột ngột, cô gái phát hiện bí mật sốc về bạn thân - 1

Cô Wang yêu qua mạng 2 lần nhưng đều thất bại.

Khi biết tin này, cô Wang vô cùng sốc và đau buồn. Sau đó, người bạn họ Guo đã nói với cô Wang rằng trước khi anh bạn trai kia qua đời đã để lại cho cô Wang một chiếc ô tô. Tuy nhiên, cô Wang phải chi một số tiền để tiến hành các thủ tục pháp lý thì mới nhận được chiếc xe này. 

Tin lời bạn, cô Wang đã đưa cho Guo 30.000 nhân dân tệ (hơn 106 triệu đồng) để giúp mình làm các thủ tục. Thế nhưng sau khi cô Guo đem số tiền này đi làm giấy tờ xong xuôi, cô ta lại nói rằng chiếc xe bị nghi ngờ vi phạm pháp luật, do đó đã bị tòa án thu giữ, cuối cùng mọi chuyện đành đổ xuống sông xuống bể, tiền mất mà cô Wang cũng không nhận được xe.

Một thời gian sau, cô Wang lại tiếp tục được người bạn Guo giới thiệu cho một chàng trai khác. Cả hai tiếp tục yêu nhau qua mạng và mối quan hệ ban đầu rất ngọt ngào, tình cảm. Thế nhưng cũng chỉ 2 năm sau, cô Wang bất ngờ nhận tin anh bạn trai đã qua đời trong lúc làm việc. Khi đó, cô Wang vô cùng buồn bã và suy sụp, tự hỏi tại sao yêu 2 chàng trai mà đều qua đời một cách "bất đắc kỳ tử".

4 năm yêu 2 người nhưng đều chết đột ngột, cô gái phát hiện bí mật sốc về bạn thân - 2

4 năm yêu 2 người nhưng đều chết đột ngột, cô gái phát hiện bí mật sốc về bạn thân - 3

Người bạn họ Guo bị bắt vì tội lừa đảo.

Sau đó, cô Wang cũng kể chuyện này với gia đình mình. Cô Wang nói thêm rằng cô chưa từng gặp mặt 2 anh bạn trai trên lần nào. Trong suốt quá trình yêu nhau, anh bạn trai thứ 2 cũng đã nhiều lần vay tiền cô, một lần vay 50.000 nhân dân tệ, một lần khác vay 60.000 nhân dân tệ, tổng cộng lên đến 110.000 nhân dân tệ (hơn 390 triệu đồng). 

Nghe tới đây, gia đình cô Wang mới nhận ra điều bất thường, cho rằng cô Wang đã bị lừa nên lập tức tới đồn cảnh sát thành phố Từ Châu để báo cáo sự việc.

Sau một quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện vụ việc trên quả thực là lừa đảo qua mạng. Điều gây sốc nhất đó là cả 2 người bạn trai mà cô Wang quen biết đều là một người, không ai khác chính là người bạn thân Guo đóng giả. Mục đích của Guo là nhằm lừa gạt tiền của cô Wang bởi biết cô là người có tiền. 

Ngày 14/12 vừa qua, Sở cảnh sát quận Giả Uông, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, đã bắt giữ cô Guo với cáo buộc lừa đảo. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

Cô gái bị bạn trai cũ tung clip nóng, dân mạng choáng với danh tính người đàn ông trong clip
Tức giận vì thấy bạn gái cũ có người yêu mới, chàng trai đã đăng tải clip nóng của cô gái với một người đàn ông khác, gây xôn xao mạng xã hội.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h