4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc

K.T - Ngày 20/11/2020 06:00 AM (GMT+7)

Những hotgirl xinh đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng và quyến rũ này làm không ít người bất ngờ vì ngoài đời họ là những cô giáo, làm nghề “gõ đầu trẻ”.

Trần Nam Trân – Cô giáo mặt đẹp, dáng chuẩn như người mẫu

Năm 2018, Trần Nam Trân (SN 1996, TP.HCM) bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội với danh xưng “cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam” với loạt hình cô đang là giáo viên thực tập tại một ngôi trường tiểu học. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m66 và số đo 3 vòng lý tưởng 83-58-93 cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp, thanh tú…

Cô giáo Trân sinh ra và lớn lên tại huyện Hóc Môn, TP.HCM trong một gia đình có truyền thống theo nghề “gõ đầu trẻ”. Cha mẹ của cô là hiệu trưởng của trường cấp I, còn chị gái hiện là giảng viên đai học.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 1

Năm 2018, Trần Nam Trân bất ngờ nổi tiếng mạng xã hội với danh xưng “cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam”.

Từ nhỏ, cô giáo Trân ước mơ trở thành giáo viên như bố mẹ. Vì thế khi lớn lên cô đã quyết định theo học ngành Giáo dục tiểu học tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Nhưng hiện cô lại muốn thử sức ở những nghề mang tính tự do như kinh doanh hay làm người mẫu ảnh.

Với chiều cao 1m66 cùng khuôn mặt xinh như hot girl và thân hình lý tưởng, cô giáo Trân thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh hay quảng cáo sản phẩm may mặc. Cô cũng bắt đầu thực hiện các video để đăng tải trên Youtube, dần trở thành một Youtuber.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 2

Từ nhỏ, cô giáo Trân ước mơ trở thành giáo viên như bố mẹ.

Trang cá nhân của cô giáo Trân đã đạt hơn 500 nghìn lượt theo dõi, kênh YouTube cũng có lượng tương tác ổn định và ngày càng trở nên nổi tiếng. “Mình nghĩ mình chỉ là một người bình thường thôi. Nhưng nhờ sự quan tâm của mọi người, nhờ sự nổi tiếng mà mình có thêm nhiều cơ hội. Thu nhập của mình giờ khá ổn định", cô chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Cô giáo Trân tiết lộ, cô đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP.HCM nhưng chưa đi dạy chính thức. Giờ cô làm mẫu ảnh online và đi dạy thêm mỗi khi nhớ nghề.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 3

Với chiều cao 1m66 cùng khuôn mặt xinh như hot girl và thân hình lý tưởng, cô giáo Trân thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh hay quảng cáo sản phẩm may mặc.

Trần Đinh Thanh Nhàn – Cô giáo tự mở lớp dạy tiếng Anh cho người lớn

Trong năm 2018, một cô giáo khác tên Trần Đinh Thanh Nhàn (SN 1995) cũng nổi tiếng trên mạng xã hội như một hiện tượng. Cô giáo Nhàn xinh đẹp, có thân hình nóng bỏng và vô cùng quyến rũ. Do đó các bức hình đứng trên bục giảng cũng như đời thường của cô liên tục được giới trẻ chia sẻ rầm rộ. Cô cũng có rất nhiều tài lẻ: thông thạo 3 thứ tiếng và chơi 4 loại nhạc cụ.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 4

Trong năm 2018, một cô giáo khác tên Trần Đinh Thanh Nhàn (SN 1995) cũng nổi tiếng trên mạng xã hội như một hiện tượng.

Dù là giáo viên nhưng cô giáo Nhàn không ngại ngần khoe trọn vóc dáng nóng bỏng của mình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. "Lúc mới nổi mình nhận về kha khá lời phê bình chuyện ăn mặc. Có người còn dùng từ ngữ rất tiêu cực nữa. Mình đọc xong rồi cũng thôi chẳng nổi đóa gì hết mà chỉ âm thầm chứng minh là mình giỏi như thế nào… mình cũng chẳng như vậy.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 5

Dù là giáo viên nhưng cô giáo Nhàn không ngại ngần khoe trọn vóc dáng nóng bỏng của mình.

Mình cũng hiểu nổi tiếng luôn đi kèm với những bình luận trái chiều. Mình chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ thay đổi bản thân vì khi đi dạy mình vẫn mặc áo dài. Có khi mình mặc áo sơ mi, quần tây rất thích hợp để đứng trên bục giảng. 

Bản thân mình là một người mạnh mẽ, cá tính, nóng bỏng thì vẫn sẽ giữ nguyên lập trường đó thôi. Đối với mình, mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống, hãy sống đúng với bản chất con người mình thì sống như thế mới xứng đáng”, cô giáo Nhàn tâm sự.

Hiện Thanh Nhàn tự mở lớp dạy tiếng Anh tại TP.HCM. Lớp học của cô khá đặc biệt khi không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn cho người lớn nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, mở rộng vốn từ, học phát âm như người bản xứ cùng rèn luyện sự tự tin khi trò chuyện bằng tiếng Anh. 

Trong mùa dịch, các lớp học phải tạm đóng cửa, cô thường xuyên chia sẻ các video hướng học tiếng Anh trên trang Facebook có gần 100 nghìn người theo dõi của mình.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 6

Lê Hà Phương – Giảng viên chuyên ngành Báo chí – Truyền thông

Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô giáo Lê Hà Phương (SN 1988) – giảng viên chuyên ngành Báo chí – Truyền thông của trường Đại học Vinh, Nghệ An vẫn thu hút chú ý của cộng đồng mạng bởi ngoại hình nổi bật, quyến rũ dù đã làm mẹ 2 con.

Nữ giảng viên từng giành giải Người đẹp ăn ảnh nhất và lọt top 10 cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam vào năm 2018. Nói về bí quyết để giữ gìn nhan sắc, cô chia sẻ quan trọng nhất chính là niềm tin và tìm cho bản thân phương pháp hợp lý.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 7

Nhan sắc tuyệt đẹp của cô giáo Hà Phương.

"Đừng bao giờ nghĩ rằng đợi con lớn thì mới chăm chút nhan sắc hay có chồng rồi không cần làm đẹp. Với phụ nữ, bất kể lúc nào cũng phải biết yêu thương, chăm lo cho chính mình.", cô giáo Phương nói.

Bên cạnh công việc làm giảng viên, hiện cô Hà Phương đang là cộng tác viên, phát thanh viên, BTV truyền hình và MC sự kiện.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 8

Cô giáo Hà Phương sở hữu thân hình nóng bỏng.

Âu Hà My – Nữ giảng viên tiếng Pháp

Âu Hà My (SN 1994, Hà Nội) là giảng viên tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô nàng là con một trong gia đình giàu có ở Hà Nội. Bố mẹ của cô là chủ của nhiều khách sạn nổi tiếng. Ngay từ nhỏ, cô đã nuôi ước mơ trở thành giảng viên đại học.

Hà My tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau đó, cô tiếp tục học lên Thạc sĩ và trở thành giảng viên tiếng Pháp tại ngôi trường này.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 9

Âu Hà My là giảng viên tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

“Người ta có câu nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề. Có thể nói theo nghề giáo là một quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình, chịu ảnh hưởng lớn từ ba mẹ. Mình là con 1, nên mình luôn nghe theo ý kiến ba mẹ, trước giờ kể cả chọn trường hay học ở đâu cũng là ba mẹ chọn, và cho đến giờ phút này, mình cũng chưa bao giờ thấy hối hận điều gì cả.

Ba mẹ mình nói nhà giáo là nghề cao quý, hơn nữa sẽ rèn được cho mình nhiều đức tính tốt trong cuộc sống. Chăm chỉ học, cũng có chút năng khiếu, nên mình từng đạt giải Nhì quốc gia năm lớp 11, được tuyển thẳng, nên mình chọn Đại học Ngoại ngữ vì đã gắn bó với nơi này quá nhiều kỉ niệm”, cô nàng chia sẻ về cơ duyên đến với nghề giáo.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 10

Ngoài thời gian giảng dạy, Hà My còn phụ mẹ quản lý công việc kinh doanh của gia đình. Cô hiện sở hữu hai khách sạn lớn nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô.

Cô nàng bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015. Khi ấy cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh được Hà My chụp ở cổng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sau khi tham gia coi thi trong kỳ thi tuyển sinh đại học. Cô nàng toát lên vẻ xinh đẹp nhưng không kém phần gợi cảm.

Đến năm 2018, cư dân mạng tiếp tục truyền nhau bức ảnh sexy và truy tìm ráo riết trang cá nhân lẫn thông tin đời tư của Âu Hà My. Nhiều người ngỡ ngàng khi cô nàng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và có một cuộc sống sang chảnh.

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 11

Ngoài thời gian giảng dạy, Hà My còn phụ mẹ quản lý công việc kinh doanh của gia đình.

Trên trang cá nhân, nữ giảng viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh cá tính, gợi cảm, mạnh mẽ cùng một thân hình quyến rũ làm bao trái tim thổn thức. Nhưng cô tự thú nhận là một người sống tình cảm, hay suy nghĩ và rất mau nước mắt.

Âu Hà My cũng có một cuộc sống vô cùng xa xỉ. Cô thường xuyên đi đánh golf để giải tỏa căng thẳng hoặc những lúc rảnh rỗi sẽ cùng gia đình đi du lịch ở những nơi sang chảnh…

4 nữ giáo viên xinh đẹp nổi đình nổi đám MXH, người cuối cùng là cái tên rất quen thuộc - 12

Âu Hà My cũng có một cuộc sống vô cùng xa hoa.

Mới đây, nữ giảng viên gây xôn xao cộng đồng mạng khi tố chồng là đạo diễn, diễn viên Nguyễn Trọng Hưng có người thứ 3. Sau đó cặp đôi tiếp tục lùm xùm tố qua tố lại nhau rồi tiến tới ly hôn. Hiện cô nàng độc thân và có cuộc sống vô cùng vui vẻ, yêu đời.

Ít người biết 6 đại gia Việt tài giỏi, có khối tài sản khổng lồ này từng là giáo viên
Nhờ những tố chất được mài giũa từ khi là một nhà giáo, những doanh nhân này đã trở thành người "lái đò" dẫn lối cho doanh nghiệp của họ phát triển...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Âu Hà My