45 tuổi vẫn nhận "bố nuôi", người phụ nữ được cho 17 triệu mỗi tuần, sống sướng như bà hoàng

Ngày 26/07/2019 11:00 AM (GMT+7)

Mặc dù đã ở tuổi U50 nhưng người phụ nữ này vẫn tự tin vào bản thân và nhận được sự chu cấp hào phóng từ các "bố nuôi".

Cô Samantha White, 45 tuổi, sống tại thành phố London, nước Anh, là một bà mẹ hai con nhưng vẫn có cái nhìn rất thoáng về đời sống tình dục và các mối quan hệ xung quanh. Ở tuổi U50, cô Samantha vẫn quyết định tìm kiếm một "bố nuôi" để được chu cấp về tài chính, đương nhiên đổi lại bằng tình dục hoặc những cuộc hẹn hò.

Hai năm trước, cô Samantha đã tham gia vào trang web Seeking.com, nơi các cô gái có thể gặp gỡ những ông "bố nuôi" hào phóng, sẵn sàng bỏ tiền ra để nuôi họ và cho họ một cuộc sống dư dả. Cô Samantha có hai người con, một người 18 tuổi và một người 25 tuổi, nhưng dường như điều đó không ảnh hưởng tới việc cô muốn trở thành một "con gái nuôi". 

45 tuổi vẫn nhận amp;#34;bố nuôiamp;#34;, người phụ nữ được cho 17 triệu mỗi tuần, sống sướng như bà hoàng - 1

Cô Samantha trở thành "con nuôi" ở tuổi 45.

Tuy nhiên, Samantha cũng khẳng định cô luôn tách biệt rõ ràng chuyện nhận "bố nuôi" với gia đình và các con của mình. Samantha nói rằng cô sẽ từ chối tất cả những người đàn ông nếu họ không đưa cho cô một sự cam kết.

"Khi trở thành một cô "con gái nuôi", khía cạnh tài chính là thứ hấp dẫn tôi nhất. Tôi chưa từng hối hận về điều đó. Tôi được ăn uống trong những nhà hàng tuyệt vời, ở trong những khách sạn 5 sao sang trọng, đến quán bar xa hoa, đi spa và nhận tiền từ những người đàn ông vừa có học thức, vừa phóng khoáng", cô Samantha chia sẻ.

Cô Samantha cũng nói về cách cô gặp được các "bố nuôi": "Sau một thời gian nhắn tin qua mạng, chúng tôi sẽ trao đổi số điện thoại rồi gặp nhau vào bữa trưa hoặc bữa tối, sau đó tiến tới mối quan hệ gần gũi hơn. Tôi chỉ hẹn hò với những người đàn ông độc thân hoặc đã ly dị ở độ tuổi từ 30-50 tuổi. Mặc dù tôi cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người đàn ông ở độ tuổi 20 nhưng tôi luôn từ chối. 

45 tuổi vẫn nhận amp;#34;bố nuôiamp;#34;, người phụ nữ được cho 17 triệu mỗi tuần, sống sướng như bà hoàng - 2

45 tuổi vẫn nhận amp;#34;bố nuôiamp;#34;, người phụ nữ được cho 17 triệu mỗi tuần, sống sướng như bà hoàng - 3

Cô Samantha nhận được rất nhiều tiền bạc từ các "bố nuôi" của mình.

Những "bố nuôi" của tôi thường làm việc trong lĩnh vực tài chính, bất động sản hoặc doanh nhân. Vì vậy, tôi thường được họ tặng cho 600 bảng Anh (hơn 17 triệu đồng) mỗi tuần, thậm chí còn được trả tiền thuê nhà và các hóa đơn sinh hoạt mỗi tháng".

Cô Samantha nói rằng việc thiết lập một mối quan hệ "bố nuôi - con gái nuôi" là có lợi cho cả hai bên. Người phụ nữ sẽ được cung cấp tài chính để có một cuộc sống giàu sang, trong khi người đàn ông sẽ tìm được một người tình đáp ứng cả vấn đề tình dục lẫn chuyện an ủi tinh thần. Thông thường, "con gái nuôi" thường là những cô gái trẻ đẹp, sinh viên cần kiếm thêm tiền nhưng với Samantha, cô không ngần ngại chuyện tuổi tác, thậm chí rất tự tin vào bản thân mình.

"Nếu biết có công việc như này khi còn trẻ, tôi chắc chắn sẽ bắt đầu sớm hơn nhiều", cô Samantha nói.

Tuy nhiên, người phụ nữ 45 tuổi này cũng nói rằng việc trở thành "con gái nuôi" có nhiều rủi ro. Giống như chuyện hẹn hò thông thường, mối quan hệ "bố nuôi - con gái nuôi" cũng có thể đột ngột kết thúc mà chẳng có bất cứ lời giải thích nào. 

Nhận 50 bố nuôi để có tiền chi trả học phí, nữ sinh gặp cú lừa đau đớn
Vì khoản nợ nần quá lớn, cô sinh viên đã dấn thân vào con đường "bố nuôi - con gái nuôi" và không ngờ khi nhận về cái kết đắng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội