8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây

Ngày 19/02/2021 14:30 PM (GMT+7)

Hầu hết những loại cây mini này đều có thể chơi được rất lâu, bên cạnh đó chúng còn có khả năng thanh lọc không khí.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 1

Cây cảnh để bàn không chỉ giúp trang trí nhà cửa bắt mắt hơn mà nhiều loại còn mang ý nghĩa phong thủy, hút tài lộc cho gia chủ trong dịp năm mới.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 2

Hoa mai đỏ dáng lùn du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng được yêu thích nhờ màu sắc rực rỡ, thế cây độc đáo.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 3

Loài hoa này có dáng nhỏ, lớn nhanh, nhiều hoa, chơi được rất lâu,thời gian từ lúc nụ đến lúc tàn khoảng 2 tháng. Giá của 1 chậu mai đỏ chỉ từ 150 nghìn - 300 nghìn đồng tùy loại.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 4

Chậu cây kim ngân lượng với chùm quả sum suê, mang sắc đỏ may mắn, tượng trưng cho phú quý sẽ giúp căn nhà thêm sáng bừng. Cây có tuổi thọ cao, chiều cao khoảng 30cm – 100cm.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 5

Hoa kim ngân lượng nở từ tháng 4, tháng 5 của hàng năm. Sau khi nở hoa thì quả sẽ mọc ra có hình tròn xoe, màu đỏ tươi rất bắt mắt, mọng mượt, sáng bóng được kết thành từng chùm và tầng.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 6

Về mặt phong thủy, kim ngân lượng có tác dụng khai vận như chiêu tài, rước lộc. Loại cây này được các nhà vườn bán với giá từ 120 nghìn - 400 nghìn đồng/cây tùy to nhỏ. 

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 7

Một giống cây cảnh mini mang ý nghĩa tốt lành khác là cây lan ý. Cây có kích thước nhỏ, cao không quá 50cm. Cây mọc thành bụi với các cuống lá dài, nhỏ và hướng lên trên. Hoa lan ý màu vàng, có một bắc hoa bọc bên ngoài màu trắng như vỏ sò, nở rất lâu, có thể kéo dài từ 3-4 tháng.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 8

Cây lan ý có khả năng làm sạch không khí. Trong phong thủy, cây có tác dụng cân bằng trường khí, hấp thu nguồn năng lượng xung khắc, tạo nên không gian hòa hợp, hút vượng khí và tài lộc. Giá của loại cây này chỉ từ 50 nghìn - 150 nghìn đồng/chậu.  

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 9

Trong những ngày đầu năm, người ta coi hoa thủy tiên là hiện thân cho thịnh vượng và sự giàu có, đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình mỗi dịp tết đến xuân về.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 10

Thủy tiên có củ trông khá giống củ hành tây, ở giữa có các củ lớn và xung quanh là các củ con – mầm sườn. Củ hoa thủy tiên đươc bán với giá chỉ từ 45 - 60 nghìn đồng/củ mà thôi.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 11

Cây hạnh phúc thường được trang trí trong phòng khách, phòng làm việc hoặc dùng làm quà tặng cho đối tác, bạn bè, người thân mỗi dịp quan trọng với ý nghĩa cầu chúc bình yên, hạnh phúc và tài lộc đến với gia chủ.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 12

Cây hạnh phúc cao tầm 40-50 cm thường được bán với giá 110 - 150 nghìn đồng. Cây càng to thì giá thành càng cao. 

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 13

Cây kim tiền thường được trang trí trong nhà để hút may mắn và rước lộc. Đặc biệt, vì ý nghĩa chiêu lộc của nó mà cây thường được dùng làm quà tặng vào dịp khai trương, tân gia, thăng chức, lễ tết.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 14

Với các loại cây cao 15-30cm để bàn cây sẽ được bán riêng với giá từ 70 - 100 nghìn đồng/cây. Tùy kích thước chậu, chất liệu và đồ trang trí mà giá chậu có thể dao động từ 50 - 200 nghìn đồng.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 15

Cây vạn lộc đỏ là loại cây đặc biệt phù hợp để trang trí vào ngày đầu năm mới, cây cũng mang ý nghĩa rước lộc tốt lành. Đây cũng là loại cây rất dễ chăm sóc và rất bền. Đặc biệt vạn lộc còn có thể “mix” với một số loại cây khác để tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 16

Cây vạn lộc trồng đất sẽ có giá dao động từ 80.000 - 150.000 đồng/chậu (đã bao gồm chậu sứ để bàn).

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 17

Đối với cây vạn lộc trồng thủy sinh thì giá sẽ cao hơn so với loại bán trồng đất khoảng 20.000 đồng.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 18

Cây kim ngân là loại cây cảnh để bàn, trang trí nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Cây mang ý nghĩa hút tài lộc, mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho gia chủ.

8 loại cây cảnh mini rước lộc đầu năm mà giá chỉ từ 50 nghìn/cây - 19

Kim ngân tim (kim ngân nơ) có giá từ 165 nghìn đến 220 nghìn đồng tùy vào kích thước chậu. Kim ngân bím (cây thắt bím) có giá từ 120 nghìn – 320 nghìn đồng/chậu. Kim ngân 3 gốc có giá dao động từ 110 nghìn đến 130 nghìn đồng/chậu. Kim ngân củ có giá từ 180 nghìn đồng trở lên tùy kích cỡ củ. Kim ngân thủy sinh được trồng từ các loại kim ngân phổ biển có giá từ 130 nghìn đồng/cây.

Hí hửng bổ trái cây lạ trưng Tết, dân mạng sốc nặng với những cái kết khó đỡ
Ngày Tết, nhiều người sẵn sàng "rút hầu bao" để mua trái cây có vẻ ngoài đẹp mắt, độc lạ để bày cho đẹp. Phần ruột bên trong và hương vị của những quả...
Theo Hương Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h