"Á khôi doanh nhân" ở Phú Quốc lên tiếng việc chửi hiệu trưởng là "chó tha"

Ngày 21/07/2019 13:45 PM (GMT+7)

Sáng 21-7, PV đã có cuộc trao đổi với bà Hồ Thị Thanh Hương, người được cho “nữ hoàng ngọc trai” đã chửi thầy hiệu trưởng của Trường THPT Phú Quốc (Kiên Giang) về việc cho con của mình ở lại lớp.

Theo bà Hương, con gái của bà học lớp 11B8, Trường THPT Phú Quốc. Ngày 8-7, gia đình bà nhận được thông báo của Trường THPT Phú Quốc, về việc con bà ở lại lớp vì nghỉ quá số buổi theo Thông tư 58 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

amp;#34;Á khôi doanh nhânamp;#34; ở Phú Quốc lên tiếng việc chửi hiệu trưởng là amp;#34;chó thaamp;#34; - 1

Những lời lẽ bức xúc gây tranh cãi do bà Hương đăng tải lên Facebook trước khi được bà gỡ xuống

Trong năm học 2018 - 2019, con của bà Hương bị viêm amidan mãn tính, nên không đến lớp được, gia đình phải đưa con lên TP HCM để chữa trị. Mỗi lần con nghỉ, bà Hương đều gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm và giáo viên bộ môn để xin phép. Tuy nhiên, thông qua tin nhắn, bà Hương được thống kê con của bà chỉ nghỉ được 37 buổi, nhưng nhà trường tính số buổi cho em H. cả không phép và có phép đến 50 buổi.

Lý giải vì sao đăng lên mạng xã hội Facebook "Đạo đức và lương tâm của thầy hiệu trưởng và hội đồng nhà trường đã bị chó tha hết rồi...", bà Hương cho rằng do muốn sự việc được đến tai Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT). Tuy nhiên, bà Hương cũng thừa nhận mình sai khi nói quá nặng lời nên sau đó bà đã chỉnh lại và hiện tại giờ đã xóa bài viết của mình. "Còn về danh hiệu "nữ hoàng ngọc trai" là không đúng, do một số báo gọi như vậy là vì tôi thường xuyên tài trợ vương miện ngọc trai cho các cuộc thi hoa hậu. Năm 2016, tôi đạt được danh hiệu "Á khôi doanh nhân", còn các danh hiệu khác là do báo chí đặt và gọi", bà Hương chia sẻ.

amp;#34;Á khôi doanh nhânamp;#34; ở Phú Quốc lên tiếng việc chửi hiệu trưởng là amp;#34;chó thaamp;#34; - 2

Trường THPT Phú Quốc.

Cô Nguyễn Thị Thanh Xuân, giáo viên chủ nhiệm của em H., cho biết: "H. là học sinh ngoan hiền, chăm chỉ học, kết quả học tập rất tốt, nhưng sức khỏe của em không được tốt. Do nghỉ 50 buổi, quá số quy định của Bộ GD-ĐT nên em H. bị ở lại lớp".

Bà Nguyễn Thị Minh Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT Kiên Giang, cho biết theo phản ánh của phụ huynh, sở đã chỉ đạo trường xem xét lại theo hướng có lý và có tình, quan tâm đến lợi ích học sinh. Tuy nhiên, nhà trường đã xem xét nhưng vẫn không thay đổi kết quả việc em H. ở lại lớp.

 

Con ở lại lớp, nữ hoàng ngọc trai ở Phú Quốc lên mạng chửi hiệu trưởng là chó tha
Không chỉ là giám đốc một công ty du lịch ở Phú Quốc, bà H. còn được biết đến với các danh xưng "nữ hoàng ngọc trai", "á khôi doanh nhân".
Theo Anh Thy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h