Tình tiết động trời hé lộ thêm tội ác của những gã nghiện sát hại nữ sinh giao gà

Ngày 21/07/2019 11:35 AM (GMT+7)

Trong quá trình bàn bạc xử lý nạn nhân, có 1 đối tượng đưa ra ý kiến đưa Duyên đi bệnh viện, nhưng bị Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, theo báo Công An Nhân Dân, ngày 19/7, hai bị can Cầm Văn Chương (SN 1974, ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) và Phạm Văn Dũng (SN 1972, ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) được dẫn giải về hiện trường nhà Bùi Văn Công (ở Đội 11, xã Thanh Nưa) để thực nghiệm hiện trường vụ sát hại nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên.

Theo đó, một tình tiết bất ngờ của vụ án đã được tiết lộ, phơi bày thêm tội ác kinh hoàng của nhóm hung thủ mà kẻ cầm đầu là Vì Văn Toán và Bùi Văn Công.

Tình tiết động trời hé lộ thêm tội ác của những gã nghiện sát hại nữ sinh giao gà - 1

Vì Văn Toán cấm không cho nhóm đối tượng đưa nạn nhân đi viện.

Cụ thể, theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, chiều mùng 2 Tết, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma tuý. Tại đây sau khi được cả nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Vương Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm khoe "đang giữ một con hàng rất ngon", cả Chương và Dũng đều háo hức.

Khoảng 18h cùng ngày, lần lượt 7 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp Cao Mỹ Duyên ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. Trong khi các đối tượng hiếp nạn nhân trên một cái đệm ở dưới nền nhà thì cả nhóm còn lại ngồi uống rượu chứng kiến. Sau hai ngày bị giam cầm và liên tục bị hãm hiếp, Mỹ Duyên lúc này đã rất yếu, hầu như chỉ nằm bất động. Các đối tượng cũng không cần bịt miệng hay trói chân tay nạn của nạn nhân.

Sau khi hiếp dâm Cao Mỹ Duyên, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng về nhà, số đối tượng còn lại tiếp tục ngồi lại chờ Vì Văn Toán đến để bàn kế hoạch giết hại nạn nhân.

Trong lúc bàn bạc, có tên đề xuất "hay đưa nó (Mỹ Duyên) đi viện" nhưng Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi. Toán bảo "chúng mày hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay", sau đó cả bọn thống nhất sát hại Duyên, cùng bàn bạc các thủ đoạn đối phó với Công an nếu bị phát hiện.

Cuối cùng Bùi Văn Công là kẻ đã trực tiếp sát hại Mỹ Duyên rồi cả nhóm khiêng nạn nhân lên bỏ tại chuồng chăn nuôi căn nhà không có người ở của anh rể Bùi Văn Công.

Tin tức 24h: Lạnh người xem 2 nghi phạm cuối  diễn lại hành vi hiếp dâm nữ sinh giao gà
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục đưa Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng về nhà Bùi Văn Công để thực nghiệm điều tra.
Theo Thanh Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại