Anh: Bé 7 tuổi hoảng loạn vì bị cô giáo buộc vào ghế

Ngày 26/11/2014 11:22 AM (GMT+7)

Một bà mẹ vô cùng đau lòng khi con gái 7 tuổi ôm chặt và khóc lóc nức nở vì bị 2 cô giáo ghì chặt buộc vào ghế tại trường.

Giáo viên Deborah McDonald (41 tuổi) và trợ giảng Rachael Regan (43 tuổi) của một trường tiểu học ở Calderdale, West Yorkshire, Anh, bị cáo buộc tội hành hạ học sinh. Hai cô giáo này đã buộc học sinh 7 tuổi giấu tên vào ghế cho bạn bè bạn bè trêu chọc, chế nhạo.

Anh: Bé 7 tuổi hoảng loạn vì bị cô giáo buộc vào ghế - 1

Giáo viên Deborah McDonald (41 tuổi) và trợ giảng Rachael Regan (43 tuổi).

Cô bé đã vô cùng hoảng loạn. Khi gặp được mẹ, em chỉ biết ôm chặt, khóc lóc không muốn học và đòi chuyển trường. Người mẹ bất ngờ không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng rồi vô cùng đau lòng khi con kể lại sự việc.

"Con gái tôi vội vã chạy ra ôm chầm lấy tôi rồi khóc váng lên. Cháu kể bị 2 cô giáo ghì chặt buộc vào ghế, tất cả bạn bè cười chế nhạo trong khi mình như một con hề. Tôi vô cùng xót xa vì bình thường bé là một đứa trẻ vui vẻ, sôi nổi", người mẹ kể lại.

Trong cuộc phỏng vấn với cảnh sát, bé gái này cho biết: "Con không thích các cô ấy. Cô Regan không phải là người tốt. Cô ấy thích các bạn, trừ con. Con không hiểu lý do vì sao". Khi cảnh sát hỏi bé nhận xét thế nào về cô Regan, em nói: "Rất, rất, rất tức giận".

Được biết, trước đó, người trợ giảng đã có nhiều hành động không đúng với học sinh này. Cô đã đưa cho em đôi giày số 10 thay vì số 9 theo kích thước chân khiến bạn bè trêu cười. Tủ của em cũng là một chỗ đầy bẩn và bụi.

Bên cạnh đó, cô McDonald cũng bị kể tội đã vứt bỏ búp bê của học sinh trên. Một lần khác là lấy ảnh của em và xé trước mặt.

Việc giáo viên buộc học sinh 7 tuổi vào ghế diễn ra vào giữa tháng 9/2012. Vào đầu năm ngoái, 2 giáo viên này liên tục đổ lỗi cho nhau trước tòa và không chịu nhận tội.

Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành