Anh trai của cặp song sinh bạch tạng ở Sóc Trăng xuất hiện: Gương mặt và làn da đều trắng muốt

NGỌC HÀ - Ngày 22/11/2022 12:12 PM (GMT+7)

Kỳ Long sở hữu hình thể cân đối; gương mặt đẹp, không thua gì hai cô bé mới đây thu hút sự chú ý của MXH Tâm Chị - Tâm Em; làn da trắng hiếm có, mái tóc trắng…

Cặp song sinh thiên thần ở Sóc Trăng: Da trắng, mắt xanh và vô cùng lễ phép hẳn đã chạm tới trái tim của bao người. Họ đã dành những lời khen, lời chúc chân thành đến hai chị em Tâm Chị - Tâm Em. Thậm chí nhiều người đã ủng hộ kênh YouTube của hai chị em với hi vọng cuộc sống của anh Mây chị Rồng – cha mẹ hai bé bớt nhọc nhằn, khó khăn nơi xứ người.

Trong cuộc trò chuyện với anh Như Phú – chủ kênh YouTube Độc Lạ Bình Dương, chị Rồng có nhắc đến đứa con trai đầu lòng cũng mắc bệnh bạch tạng như hai em gái. Song cậu bé chưa hề xuất hiện dù chỉ một phút nào trong các video. Điều này khiến không ít người tò mò cậu bé đang ở đâu? hình dáng như thế nào? có đẹp như hai em gái song sinh hay không?

Trong một chuyến công tác đi qua Sóc Trăng, anh Như Phú đã có dịp ghé thăm gia đình của anh Mây chị Rồng. Tại đây anh đã gặp gỡ với bé Đặng Kỳ Long (12 tuổi) – con trai lớn của anh Mây chị Rồng, anh trai ruột của hai bé song sinh.

Anh Như Phú và bé Kỳ Long.

Anh Như Phú và bé Kỳ Long.

Kỳ Long sở hữu hình thể cân đối; gương mặt đẹp, không thua gì Tâm Chị - Tâm Em; làn da trắng muốt, mái tóc trắng… Bé có một điểm khác biệt so với hai em song sinh, đó là đã đeo kính.

Khi được hỏi đó là kính cận hay kính râm, Kỳ Long lí nhí: “Con đeo kính râm đó ạ! Ở trong nhà thì mắt con không sao cả, có thể nhìn tầm xa được. Con đi ra ngoài thì chói chang lắm, chỉ nhìn được khoảng 1-2 mét thôi. Vì thế ba mẹ đã sắm cho con chiếc kính này để đi học”.

Cậu bé 12 tuổi mắc bệnh bạch tạng vừa dứt lời, người phụ nữ ngoài 60 tuổi – bà của Kỳ Long lên tiếng: “Thằng nhỏ tự ti về bản thân nên chẳng bao giờ nói to cả. Nó lúc nào cũng lí nha lí nhí như thế ấy. Ba mẹ nó phải lên Bình Dương làm công nhân, không thể đưa nó đi được nên để ở lại cho tôi tiện bề chăm sóc.

Hai bên nội ngoại thương thằng nhỏ lắm. Nó còn nhỏ xíu đã phải xa ba mẹ và hai em gái, ở nhà cùng nội học cái chữ rồi”.

Khi bỏ kính ra, Kỳ Long không thể nhìn rõ mọi thứ.

Khi bỏ kính ra, Kỳ Long không thể nhìn rõ mọi thứ.

Hai tháng trước, nhân dịp nghỉ học, Kỳ Long đã được ba mẹ đón lên Bình Dương chơi cùng hai em song sinh. Sau đó cậu bé phải tạm biệt gia đình trở về quê hương Sóc Trăng tiếp tục chương trình học lớp 6. Hồi đầu về, cậu bé đã nhớ ba mẹ và hai em gái rất nhiều. Hiện tại cậu đã vơi đi nỗi nhớ, háo hức chờ đợi ngày ba mẹ về quê đón Tết Nguyên đán.

“Ba mẹ nói Tết sẽ cho Tâm Chị - Tâm Em về chơi cùng con. Con quý và thương hai em lắm. Bữa hai em xuất hiện trên mạng, con cũng có thấy. Con còn biết hai em có kênh YouTube riêng cơ”, cậu bé 12 tuổi tâm sự.

Nhắc đến chuyện sở hữu lan da – đôi mắt – mái tóc kỳ lạ có bị bạn bè trong lớp trêu trọc hay không, Kỳ Long thành thật cho biết các bạn không bao giờ “nói xấu” hay bàn tàn về vẻ đẹp của cậu bé. Thi thoảng có bạn tò mò lại chạy xuống gặp cậu bé để hỏi những câu ngô nghê như: “tại sao da bạn trắng thế?”, “Sao bạn phải ngheo mắt khi nhìn mọi người?”, “Tóc bạn có nhuộm trắng hay không?”…

Hai tháng trước, nhân dịp nghỉ học, Kỳ Long đã được ba mẹ đón lên Bình Dương chơi cùng hai em song sinh.

Hai tháng trước, nhân dịp nghỉ học, Kỳ Long đã được ba mẹ đón lên Bình Dương chơi cùng hai em song sinh.

Những câu hỏi đó Kỳ Long đã gặp rất nhiều suốt 6 năm cắp sách đến trường. Vì thế cậu bé có thể bình thản đối diện, tự tin trả lời cho các bạn hiểu. Thậm chí cậu còn giải thích cho bạn biết về căn bệnh bạch tạng, tự hào khoe khi có 2 em gái ruột cũng giống mình.

“Hồi nhỏ, cái Rồng có đem thằng bé đi nhuộm tóc đen thử xem sao. Nhưng nhuộm xong chỉ cần gội vài ba lần là thuốc lại bay hết trơn. Khi ấy tôi động viên con dâu rằng thằng bé có sao thì vẫn là con cháu của mình, tóc đen hay trắng không quan trọng. Từ đó cái Rồng không nhuộm cho thằng bé nữa”, bà nội của Kỳ Long nói.

Để viết được chữ, Kỳ Long phải cúi gằm xuống quyển vở,

Để viết được chữ, Kỳ Long phải cúi gằm xuống quyển vở,

Ở cùng ông bà nội, Kỳ Long được mọi người yêu thương và chiều chuộng hết mực. Ngày nào cậu bé cũng được ông bà đưa đến trường rồi rước về nhà, chứ không tự chạy xe đạp như các bạn. Sở dĩ vậy bởi tầm nhìn của cậu hạn chế, ông bà sợ xảy ra tai nạn.

Về nhà, cậu bé 12 tuổi không phải làm việc nhà nhiều, chỉ khi nào bà sai thì làm. Bà nội cậu bé nói: “Thằng bé yếu nên tôi cũng không yêu cầu cháu phải làm gì nhiều. Tôi chỉ mong nó khoẻ, ăn được nhiều cơm với thức ăn đa dạng thôi. Hiện nó kén ăn lắm, cơm ăn được xíu, còn thức ăn chỉ ăn được thịt thôi. May ba mẹ nó gửi tiền về để nuôi, chứ nội ngoại không có để hỗ trợ”.

Vẻ đẹp của Kỳ Long đã hút hồn bao người.

Vẻ đẹp của Kỳ Long đã "hút hồn" bao người.

Không sống cùng ba mẹ nhưng Kỳ Long rất tự lập trong cuộc sống lẫn học tập. Cậu bé luôn đứng top lớp về thành tích học tập. Đây chính là niềm tự hào của vợ chồng anh Mây chị Rồng, giúp anh chị yên tâm làm việc ở nơi xa xứ, tập trung kiếm tiền nuôi 3 đứa con mắc bệnh bạch tạng.

Cặp song sinh Sóc Trăng đẹp lạ xuất hiện với hình ảnh mới, bạo dạn hơn, không còn ngại ống kính máy quay
“Tôi luôn mong khán giả, những người yêu mến hai bé ủng hộ các clip của con trên TikTok để cuộc sống tốt hơn. Sắp tới vợ chồng tôi sẽ thường xuyên đăng tải video và tạo kênh YouTube riêng cho hai bé", anh Mây Đặng nói.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam