Bà bầu mất mạng vì lời hỏi thăm người hàng xóm: Bao giờ cưới vợ?

Ngày 04/02/2018 10:48 AM (GMT+7)

Chỉ vì những câu hỏi tưởng chừng hết sức bình thường, người phụ nữ đang mang thai đã bị hàng xóm của mình sát hại thương tâm.

Sự việc xảy ra hôm 19/1 vừa rồi tại khu vực Kampung Pasir Jonge, bang Tây Java, Indonesia. 

Theo Astro Awani và Sinar Harian đưa tin, người đàn ông 28 tuổi Faiz Nurdin đang ngồi chơi trước cửa nhà thì người hàng xóm đang mang thai, chị Aisyah, 32 tuổi, đến gần hỏi chuyện.

"Nghi phạm khai rằng chị Aisyah bảo anh ta hãy nhanh kết hôn, bởi những người khác đều đã kết hôn và hỏi tại sao còn chưa kết hôn. Điều đó làm Faiz Nurdin cảm thấy bị xúc phạm", đại diện cảnh sát cho hay.

Bà bầu mất mạng vì lời hỏi thăm người hàng xóm: Bao giờ cưới vợ? - 1

Người phụ nữ đang mang thai đã bị giết hại thương tâm chỉ vì giục hàng xóm lấy vợ.

Cô Aisyah đã không ngờ rằng, những câu nói mang tính chất hỏi han đó lại khiến người hàng xóm của mình khó chịu và tức giận đến mức nảy sinh ý định xấu xa.

Trong ngày hôm đó, Faiz giả vờ đến nhà cô Aisyah chơi. Người phụ nữ này vẫn vui vẻ mời anh ta vào nhà mà không biết chuyện gì sắp xảy ra.

Khi Aisyah đang đi về phía phòng mình, Faiz đã lẳng lặng đi theo rồi đẩy cô xuống giường. Aisyah đã cố chống cự bằng cách cắn vào tay của hắn nhưng không thành công. Cuối cùng, người phụ nữ đang mang thai bị hàng xóm của mình dùng hai tay bóp cổ đến chết.

Bà bầu mất mạng vì lời hỏi thăm người hàng xóm: Bao giờ cưới vợ? - 2

Nghi phạm Faiz đang bị áp giải về đồn cảnh sát.

"Hắn còn lấy trộm 230 RM (khoảng hơn 1,3 triệu đồng) cùng điện thoại di động của nạn nhân", cảnh sát cho biết thêm.

Nghi phạm sau đó đã bỏ trốn tới Kalideres, Jakarta, nhưng nhanh chóng bị các nhà chức trách truy tìm được và bắn bị thương chân anh ta. Theo thông tin ban đầu, Faiz có thể bị kết án chung thân vì đã từng có tiền án tiền sự trước đây.

Khánh Hằng (Dịch từ Worldofbuzz)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự