Đêm tân hôn ác mộng: Hàng xóm đóng giả chú rể, vào phòng giở trò đồi bại với cô dâu

Ngày 22/01/2018 12:06 PM (GMT+7)

Nhân lúc chú rể đang say rượu, tên hàng xóm đã lẻn vào phòng tân hôn và động phòng với cô dâu mà chẳng ai hay biết gì.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra ở làng làng Chhkues, tỉnh Prey Veng, Campuchia vào hôm 16/1. Một cô dâu 18 tuổi đã bị cưỡng hiếp vào ngay đêm tân hôn. Một kẻ hàng xóm đã lợi dụng lúc chú rể uống rượu say, lẻn vào phòng tân hôn và giở trò đồi bại với cô dâu.

Bởi vì trời tối, đèn lại tắt, cô dâu cũng không hề hay biết mình đang bị cưỡng hiếp bởi một người lạ, mà cứ nghĩ đó là chồng mình. Cả hai sau đó đã ngủ thiếp đi. Đến tận sáng, cô dâu tỉnh dậy mới phát hiện ra người nằm cạnh không phải chồng mới cưới và hét lên. Nghi phạm sau đó bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

Đêm tân hôn ác mộng: Hàng xóm đóng giả chú rể, vào phòng giở trò đồi bại với cô dâu - 1

Lợi dụng lúc chú rể say rượu, kẻ hàng xóm đã lẻn vào cưỡng hiếp cô dâu.

Kẻ hiếp dâm được xác định là Chhoen Chansen, 18 tuổi, sống cùng làng với cô dâu chú rể. Tại đồn cảnh sát, hắn thú nhận đã lợi dụng lúc chú rể say rượu để làm chuyện xấu với cô dâu. Sau đó, vì mệt quá nên đã ngủ thiếp đi. Chhoen hiện đang bị cảnh sát tạm giam và sẽ phải đối mặt với bản án từ 5 đến 10 năm tù.

“Nghi phạm thừa nhận đã yêu cô dâu một thời gian dài, nhưng vì gia cảnh không tương xứng nên không dám nói ra. Vào ngày cưới của cô gái, hắn đã theo dõi mọi hành động của đôi vợ chồng trẻ vì nhà hắn ngay cạnh nhà cô dâu”, đại diện cảnh sát cho biết.

Tuy đây là sự cố ngoài ý muốn, nhưng phía gia đình chú rể khi biết tin đã từ chối cô dâu và nhất quyết đòi hủy hôn. Họ cũng đã trả lại tiền hồi môn cho nhà gái.

Khánh Hằng (Dịch từ Haberler)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự