Bà chủ trọ tốt bụng "có 1 không 2" ở Hà Nội đã qua đời

Ngày 10/11/2017 10:09 AM (GMT+7)

Bác Đỏ - bà chủ trọ tốt bụng ở Hà Nội được nhiều người ở trọ coi như người mẹ thứ 2 đã qua đời ngay trên chuyến xe cứu thương từ Long An ra Hà Nội.

Bác Nguyễn Thị Đỏ (chủ xóm một trọ ở Láng Thượng, Đống Đa) - người được nhiều sinh viên biết đến là một chủ nhà trọ tốt bụng “có 1 không 2” ở Hà Nội, đã qua đời trên chiếc xe cấp cứu từ Long An về Hà Nội.

Sáng ngày 10/11, anh Nguyễn Ngọc Anh – con trai bà Đỏ đau buồn khi cho biết mẹ anh đã qua đời vào 17h chiều qua (9/11) khi chiếc xe cấp cứu vẫn đang trên đường ra Hà Nội.

"Mẹ tôi đi rồi, chuyến xe còn chưa kịp đưa mẹ tôi về đến nhà...", anh Ngọc Anh nghẹn ngào chia sẻ.

Bà chủ trọ tốt bụng amp;#34;có 1 không 2amp;#34; ở Hà Nội đã qua đời - 1

Bà Đỏ - Chủ nhà trọ tốt bụng, vui tính, tấm lòng thơm thảo đã qua đời.

Anh Ngọc Anh cho biết, vào ngày 7/11, anh cùng mẹ vào Long An thăm người thân thì mẹ anh bất ngờ lên cơn hen suyễn, sau đó ngất xỉu, rơi vào trạng thái hôn mê. Dù đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hậu Nghĩa cấp cứu, giúp tim đập trở lại nhưng mẹ anh đã bị chết não, phải thở oxy.

“Bệnh viện nói mẹ tôi chỉ trông đợi vào một phép màu nên chúng tôi cũng chỉ còn biết hy vọng có một phép màu giúp mẹ khỏe mạnh trở lại, nhưng phép màu đã không xảy đến..”, anh Ngọc Anh nghẹn ngào.

Bà chủ trọ tốt bụng amp;#34;có 1 không 2amp;#34; ở Hà Nội đã qua đời - 2

Bà chủ trọ tốt bụng amp;#34;có 1 không 2amp;#34; ở Hà Nội đã qua đời - 3

Bà chủ trọ tốt bụng amp;#34;có 1 không 2amp;#34; ở Hà Nội đã qua đời - 4

Từ nay, sẽ không còn ai có thể nhìn thấy những dòng thông báo "đáng yêu" này của bà Đỏ nữa.

Dù bà Đỏ đã ra đi, nhưng tấm lòng thơm thảo của bà, hương vị canh cá, chè hạt sen, cháo đậu… mà bà từng nấu cho các sinh viên, người ở trọ cùng ăn sẽ ở mãi trong tâm trí những con người ấy. Vì không ai như bà Đỏ, dù là chủ nhà trọ nhưng lại rất gần gũi thân thương, đến mức nhiều người còn xem bà như là người mẹ thứ hai.

>>> XEM THÊM: Bà chủ nhà trọ tốt bụng ở Hà Nội bị chết não và nồi canh cá còn dang dở

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h