Bà Nhân Vlog vướng ồn ào, động thái từ 2 người bạn thân gây chú ý: Quỳnh Trần JP lên tiếng bênh vực, người còn lại im lặng giữa “tâm bão”

THÀNH GIANG - Ngày 16/03/2023 11:47 AM (GMT+7)

Giữa thời điểm Bà Nhân Vlog đang bị chỉ trích vì chuyện ồn ào với bác sĩ làm thụ tinh trong ống nghiệm, Quỳnh Trần JP lên tiếng bênh vực, trong khi đó một người bạn khác là Youtuber Kiều Tiên lựa chọn im lặng.

Ồn ào về câu chuyện giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh trong quá trình tìm con vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư  dân mạng. Nếu như phía Bà Nhân Vlog mở họp báo gửi lời xin lỗi và đính chính các thông tin được cho là sai lệch thì bác sĩ Thịnh chưa có động thái chính thức. Dân tình cũng đang bắt đầu chuyển hướng quan tâm đến phản ứng của những người bạn thân nổi tiếng chơi cùng Bà Nhân Vlog như Quỳnh Trần JP hay Kiều Tiên.

Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP và Kiều Tiên chơi chung trong một nhóm bạn thân khi đều là phụ nữ Việt lấy chồng nước ngoài

Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP và Kiều Tiên chơi chung trong một nhóm bạn thân khi đều là phụ nữ Việt lấy chồng nước ngoài

Được biết Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP và Kiều Tiên chơi thân với nhau chung một nhóm khi có điểm chung là phụ nữ Việt lấy chồng nước ngoài. Không ít lần cả 3 Youtuber này chia sẻ hình ảnh gặp gỡ thân mật, cùng quay video. Chính vì vậy khi một người vướng lùm xùm, phản ứng của những người còn lại gây chú ý không kém.

Về phía Quỳnh Trần JP, nữ Youtuber này đã có động thái lên tiếng về ồn ào của Bà Nhân Vlog. Thông qua một chia sẻ trên livestream, Quỳnh Trần JP cho rằng, trong sự việc này đôi bên đều có lỗi.

“Tôi có xem sơ sơ và nắm được chút xíu tình hình, nói chung là hai bên cùng có lỗi, nên phải đứng ở khía cạnh hai bên để lắng nghe. Bác sĩ cũng sai khi kê thời gian hút trứng từ 36 tiếng thành 12 tiếng. Còn Bà Nhân cũng sai khi mà nếu 12 tiếng đến hút không được thì đi về đi, đằng này cứ làm ầm lên.

Bà Nhân đã lên tiếng giải thích và đính chính đứa con không phải mục đích thương mại, nhận quảng cáo để đẻ ra nhưng bác sĩ lại nói là bả nhận PR, quảng cáo nên mới công khai những giấy tờ đã trả tiền cho bác sĩ như vậy” - Quỳnh Trần JP chia sẻ.

Bà Nhân Vlog vướng ồn ào, động thái từ 2 người bạn thân gây chú ý: Quỳnh Trần JP lên tiếng bênh vực, người còn lại im lặng giữa “tâm bão” - 2

Quỳnh Trần JP giải thích khi bị chỉ trích vì có ý bênh vực Bà Nhân Vlog

Quỳnh Trần JP giải thích khi bị chỉ trích vì có ý bênh vực Bà Nhân Vlog

Quỳnh Trần JP cho biết thêm vợ chồng Bà Nhân Vlog từng đi khám ở bệnh viện khác, sau đó thấy tin nhắn của bác sĩ Thịnh ngỏ lời. Theo Quỳnh Trần JP, phía vị bác sĩ là người khơi mào trước cho câu chuyện này.

Việc Quỳnh Trần JP có ý bênh vực bạn thân khiến khán giả không hài lòng, nhiều người khuyên cô nên im lặng, không xen vào chuyện này dễ gây thêm tranh cãi. Lên tiếng về việc bị lên án vì có ý bênh Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP cho rằng mọi người đang hiểu sai ý mình. Nữ Youtuber cho biết bản thân không bênh vực ai cả, có sao nói vậy. Còn chuyện Bà Nhân Vlog hấp tấp, nóng vội khi đưa video “bóc phốt” bác sĩ Thịnh lên mạng xã hội thì đã nhận sai về việc này.

Trước đó Bà Nhân Vlog cũng  chia sẻ trong thời gian nổ ra lùm xùm, Quỳnh Trần JP đứng phía sau động viên, khuyên bảo nếu đã nhận sai thì nên bỏ tính nóng nảy, trẻ con và đứng ra xin lỗi. Nếu có những gì bị nghĩ sai thì hãy lên tiếng đính chính.

Dân mạng khuyên Quỳnh Trần JP nên ngồi im, tránh bị vạ lây khi lên tiếng bênh bạn thân

Dân mạng khuyên Quỳnh Trần JP nên ngồi im, tránh bị "vạ lây" khi lên tiếng bênh bạn thân

Sau Quỳnh Trần JP, một người bạn khác trong nhóm chơi cùng Bà Nhân Vlog là Youtuber Kiều Tiên cũng được dân mạng đưa vào “tầm ngắm”. Kể từ khi ồn ào xảy ra, chị Kiều Tiên luôn giữa thái độ im lặng, không có chia sẻ nào liên quan đến sự việc. Trên các nền tảng mạng xã hội, nữ Youtuber này vẫn đều đặn chia sẻ video, hình ảnh nhưng không nhắc đến lùm xùm.

Bên dưới phần bình luận các bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ hy vọng chị Kiều Tiên hãy giữ lập trường vững vàng, làm Youtuber một cách “sạch sẽ”, đừng chen vào các “drama” ồn ào trên mạng xã hội. Thậm chí có người còn cho biết đã bỏ theo dõi Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog và chỉ còn đặt niềm tin vào kênh của chị Kiều Tiên.

Youtuber Kiều Tiên thân thiết với gia đình Bà Nhân Vlog

Youtuber Kiều Tiên thân thiết với gia đình Bà Nhân Vlog

Nhiều khán giả hy vọng chị Kiều Tiên không lên tiếng về ồn ào liên quan đến Bà Nhân Vlog để giữ sạch hình ảnh

Nhiều khán giả hy vọng chị Kiều Tiên không lên tiếng về ồn ào liên quan đến Bà Nhân Vlog để giữ sạch hình ảnh

Để xảy ra câu chuyện ồn ào trong quá trình làm thụ tinh trong ống nghiệm tìm con, hình ảnh Bà Nhân Vlog khó tránh bị ảnh hưởng. Nhiều người cho rằng họ từng thích thú khi xem video nấu nướng và cuộc sống ở Nhật của nữ Youtuber này. Tuy nhiên kể từ khi nổi tiếng rầm rộ, Bà Nhân Vlog dần đi theo hướng ồn ào hơn trên mạng xã hội và vướng vào không ít lùm xùm.

Bà Nhân Vlog và chồng xin lỗi bác sĩ Thịnh vì nóng vội làm dẫn đến những ồn ào không hay

Bà Nhân Vlog và chồng xin lỗi bác sĩ Thịnh vì nóng vội làm dẫn đến những ồn ào không hay

Bà Nhân Vlog tên thật là Lê Thị Đức Nhân, sinh năm 1995, quê ở Khánh Hòa. Năm 2018, Bà Nhân Vlog kết hôn với ông xã người Nhật lớn hơn 17 tuổi, là một kỹ sư. Sau 5 năm kết hôn, hai vợ chồng chưa có con và quyết định về Việt Nam nhờ y học can thiệp. 

Bà Nhân Vlog bật khóc kể chồng Nhật thất nghiệp, phải kiếm tiền nuôi mẹ khờ: Dân mạng bóc vừa làm tiệc kỷ niệm 500 triệu
Những chia sẻ mâu thuẫn của Bà Nhân Vlog giữa ồn ào tìm con đã gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người bắt đầu “đào xới” trang cá nhân của nữ Youtuber này để tìm kiếm nhiều hình ảnh, thông tin.

Cư dân mạng

Theo THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng