Bác sĩ đưa cho cốc nước, nữ bệnh nhân uống cạn mới sốc nặng khi nhìn xuống đáy

Khánh Hằng - Ngày 22/01/2022 11:54 AM (GMT+7)

Nữ bệnh nhân vô cùng sốc khi nhận ra bác sĩ đã đổ tinh dịch của ông ta vào cốc nước rồi đưa cho cô uống.

Một bác sĩ người Anh đã bị khởi kiện ra tòa sau khi một nữ bệnh nhân phát hiện ra chuyện ông ta bỏ tinh dịch của chính mình vào cốc nước rồi đưa cho cô uống.

Theo Dailymail đưa tin, ông Nicholas John Chapman, 54 tuổi, là bác sĩ làm việc tại Trung tâm Y tế North Curry, nằm ở thị trấn Taunton, thuộc hạt Somerset, nước Anh, nơi chữa trị cho khoảng 4.000 bệnh nhân.

Vào ngày 13/9/2021, một cô gái đã tới gặp bác sĩ Nicholas để thăm khám. Khi đó, cô được mời vào phòng của bác sĩ Nicholas và được ông ta đưa cho một cốc nước. Khi uống gần hết, nữ bệnh nhân mới phát hiện ra rằng ở dưới đáy của cốc nước có thứ gì đó bất thường. Sau khi nhìn kỹ, nữ bệnh nhân nhận ra đó chính là tinh dịch. Hóa ra, bác sĩ Nicholas đã bỏ tinh dịch của chính mình vào cốc nước rồi đưa cho nữ bệnh nhân uống.

Ông Nicholas John Chapman.

Ông Nicholas John Chapman.

Quá sốc trước sự việc này, nữ bệnh nhân đã tố cáo ông Nicholas lên cảnh sát 3 ngày sau đó. Khi bị bắt giữ, ông Nicholas vẫn phủ nhận hành vi của mình. Sau đó, ông Nicholas cũng bị đình chỉ công tác tại Trung tâm Y tế North Curry.

Tại phiên tòa điều trần kéo dài 40 phút diễn ra tại Tòa án Sơ thẩm Taunton ở Somerset, ông Nicholas đã bị cáo buộc tội cố gắng khiến một cô gái trên 16 tuổi tham gia vào hoạt động tình dục không thâm nhập mà không có sự đồng ý của cô ấy.

Tại phiên tòa, công tố viên Giles Tippett cho biết nạn nhân đã phát hiện ra tinh dịch của ông Nicholas dưới đáy cốc nước sau khi uống gần hết. Cốc nước này do chính ông Nicholas đưa cho cô. Tất nhiên, nạn nhân thẳng thắn từ chối tiếp tục và lập tức rời khỏi phòng khám của ông Nicholas.

Được biết, ông Nicholas John Chapman sinh ra tại Nam Phi, đủ điều kiện trở thành bác sĩ tại Đại học Cape Town vào năm 1993. Ông ta đã kết hôn và có một đứa con. Khi chuyển đến sinh sống và làm việc tại Anh, hầu hết các mối quan hệ xã hội của ông Nicholas cũng ở Anh.

Vào ngày 19/1/2022, ông Nicholas đã xuất hiện tại Tòa án Sơ thẩm Taunton. Chủ tọa Valerie Castell đã đồng ý cho ông Nicholas được tại ngoại có điều kiện, bao gồm cả việc không được tiếp xúc với bất kỳ nhân chứng nào. Dự kiện, phiên tòa xét xử định tội ông Nicholas sẽ diễn ra vào ngày 21/2/2022.

Tin lời thầy bói phán 26 tuổi sẽ chết, cô gái bị lừa quan hệ 2 lần để trừ tà
Cô gái trẻ luôn ám ảnh lời của thầy bói rằng mình sẽ qua đời năm 26 tuổi, vì vậy đã mù quáng tin lời bạn trai.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h