BS Tường không nghe lời khuyên của vợ

Ngày 26/10/2013 06:00 AM (GMT+7)

Khi để xảy ra cái chết của nạn nhân H., Tường có thông báo cho vợ biết. Vợ của Tường đã khuyên chồng đưa nạn nhân vào bệnh viện, rồi trình báo với cơ quan chức năng nhưng Tường không làm theo.

Trong quá trình thu thập chứng cứ vụ án, cơ quan điều tra đã làm việc với vợ của Nguyễn Mạnh Tường, bước đầu xác định chị này không liên quan.

Khi thực hiện phẫu thuật để xảy ra cái chết của nạn nhân L.T.T.H (SN 1974, Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, HN), Nguyễn Mạnh Tường có thông báo cho vợ mình biết.

Người vợ của Tường đã khuyên chồng đưa nạn nhân vào bệnh viện, rồi trình báo với cơ quan chức năng nhưng Tường không làm theo.

BS Tường không nghe lời khuyên của vợ - 1

Đối tượng Nguyễn Mạnh Tường

Nhằm thoát tội, Tường đã bỏ xác nạn nhân xuống sông Hồng phi tang. Đến nay đã qua nhiều ngày xác nạn nhân vẫn chưa tìm thấy. Một tốp thợ lặn gồm 20 người làm việc liên tục từ đêm 24 và ngày 25/10, tại khu vực cầu Thanh Trì, nơi nạn nhân bị vứt xác nhưng vẫn chưa có kết quả.

Mặc dù đã tìm cách phi tang nhưng biết tội lỗi của mình không thể nào thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật nên khi bị bắt Nguyễn Mạnh Tường tỏ ra khá bình tĩnh. Đối tượng đã khai nhận ban rành rọt toàn bộ hành vi của mình. Tường còn thốt lên mình quá ngu dốt nên mới có hành động bỏ thi thể nạn nhân xuống sông Hồng.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện làm chết người tại Eva.vn

Theo Ngọc Lương (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường