Bạn trai cũ đang cưới người khác, cô gái vác bụng bầu và 2 tỷ đến ép: "Cưới em đi"

Khánh Hằng - Ngày 16/02/2022 00:08 AM (GMT+7)

Cô gái này nói rằng đứa con trong bụng mình là của bạn trai cũ nên anh ta không thể cưới ai khác ngoài mình.

Hôn nhân vốn xuất phát từ tình yêu đôi lứa, không thể cưỡng cầu được, thế nhưng vì nhiều lý do mà một số cặp đôi chẳng thể đến được bên nhau, gây ra không ít câu chuyện bất ngờ.

Mới đây, một sự cố đã xảy ra tại một đám cưới ở thành phố Thiệu Dương, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Khi đó, đám cưới đang diễn ra với sự có mặt của cô dâu, chú rể và một số người thân thiết trong gia đình. Chú rể mặc vest còn cô dâu mặc bộ váy cưới đỏ truyền thống, ngoài ra không có gì đặc biệt. Có thể thấy đây là một đám cưới đơn sơ, thiếu thốn bởi hoàn cảnh gia đình của chú rể khá nghèo khó.

Thế nhưng khi chú rể đang chuẩn bị đón cô dâu vào nhà thì một sự việc bất ngờ đã xảy ra. Một cô gái khác cũng mặc bộ váy cưới cô dâu truyền thống, vác theo bụng bầu, xông thẳng vào đám cưới. Cô gái này đã cố gắng ngăn cản cuộc hôn nhân của chú rể. Không những thế, cô gái này còn lấy ra một chiếc túi vải màu đỏ, bên trong chứa rất nhiều tiền rồi hét lên với chú rể, ép anh ấy phải cưới mình.

Bạn trai cũ đang cưới người khác, cô gái vác bụng bầu và 2 tỷ đến ép: amp;#34;Cưới em điamp;#34; - 1

Thì ra, cô gái này với chú rể vốn từng yêu nhau sâu đậm. Cả 2 đã tính đến chuyện cưới xin và tới hỏi chuyện 2 bên gia đình. Tuy nhiên, gia đình cô gái lại đòi chàng trai phải đưa quà cưới là 600.000 nhân dân tệ (gần 2,2 tỷ đồng). Đây là số tiền quá lớn đối với chàng trai và gia đình, khiến anh không thể chi trả được. Thấy bố mẹ cô gái không chịu nhân nhượng, chàng trai chỉ đành kết thúc chuyện tình này trong đau khổ.

Cả 2 đã chia tay nhau từ 2 năm trước, tuy nhiên vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Cho tới gần đây, chàng trai đã quyết định không chờ đợi cô gái nữa mà đi kết hôn với người con gái khác. Thật không ngờ, cô bạn gái cũ lại không can tâm, tới tận nhà anh để phá đám.

Trước hành động của cô gái này, bố chú rể liền gạt phắt rồi nói với con trai: "Cô dâu đến cửa rồi, cứ tiếp tục đi. Nhà ta nghèo, không kham nổi 600.000 nhân dân tệ của nhà cô ta đâu".

Bạn trai cũ đang cưới người khác, cô gái vác bụng bầu và 2 tỷ đến ép: amp;#34;Cưới em điamp;#34; - 2

Lúc này, cô gái lập tức lấy ra một chiếc túi vải đỏ, bên trong chứa rất nhiều tiền mặt, sau đó vừa khóc vừa nói: "Bây giờ em không muốn tiền quà cưới nữa, em sẽ đưa tiền cho anh, bây giờ em sẽ đưa anh 600.000 nhân dân tệ", sau đó dúi tiền vào tay chú rể.

Cầm trên tay rất nhiều tiền, chú rể vẫn một mực từ chối bạn gái cũ bởi anh không thể phụ lòng người con gái mình đang chọn làm vợ được. Anh liền hỏi: "Anh sắp cưới, em đưa tiền cho anh là có ý gì?".

Sau đó, cô bạn gái cũ lại đem bụng bầu của mình ra dọa, nói rằng đứa con trong bụng mình là của chú rể nên anh ấy không thể cưới ai khác ngoài mình. Cô ấy còn nói rằng chỉ cần chú rể ở bên mình, anh cần bao nhiêu tiền cô cũng đưa. Tuy nhiên, bố chú rể lại đáp trả một câu khiến cô gái đứng hình: "Đã chia tay 2 năm rồi, làm sao có con được?".

Cuối cùng, cô gái này cũng chẳng thể phá hỏng đám cưới của bạn trai cũ, chỉ đành giương mắt đau lòng nhìn người mình yêu cưới người con gái khác.

Cô dâu ngồi lì trên xe hoa nửa ngày vì 240 triệu, bố mẹ chồng khóc vì xấu hổ
Hành động của cô dâu đã khiến cô ấy nhận về rất nhiều chỉ trích và tranh cãi.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h