Bàng hoàng phát hiện thi thể người mẹ trẻ sau 7 ngày mất tích

Ngày 14/02/2016 23:38 PM (GMT+7)

Sau 7 ngày mất tích bí ẩn trong dịp Tết, thi thể chị Trang đã được người nhà tìm thấy trên sông Lam.

Ngày 14/2, thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết đã tìm thấy thi thể chị Vương Thị Trang (SN 1987) trú ở xã Hưng Hòa, TP. Vinh (Nghệ An) sau 1 tuần mất tích.

Chiều ngày 13/2, một ngư dân khi đang đánh cá ven sông Lam cách cầu Bến Thủy 1 khoảng 7km đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi trên sông. Ngư dân này cho biết, trên người phụ nữ này không có tài sản, chỉ có một chiếc điện thoại. Ngay sau đó họ đã đưa thi thể lên bờ và gọi điện báo công an.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người mẹ trẻ sau 7 ngày mất tích - 1

Gia đình nạn nhân đau đớn khi biết tin chị Trang tự vẫn.

Bà Vương Thị Liên (SN 1962), mẹ ruột của nạn nhân chia sẻ: “Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 7/2 (tức 29 Tết), Trang mặc áo màu tím, quần bò, lấy xe máy rồi lẳng lặng đi ra khỏi nhà. Trước khi đi, Trang để lại 3 triệu đồng rồi gọi về xin lỗi gia đình. Tưởng con bỏ nhà đi nên bên nội và ngoại cùng nhau tìm kiếm, ai ngờ hôm nay lại nhận tin con đã gieo mình xuống sông”.

Ngày mồng 1 Tết, gia đình bà Liên nhận được điện thoại của Công an thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thông báo đã phát hiện được chiếc xe máy của chị Trang bỏ lại ở một góc đường, tuy nhiên người ở đâu thì không rõ. Đến nay, gia đình nạn nhân Trang vẫn chưa rõ nguyên nhân chị tự tử.

Được biết, nạn nhân Trang có chồng là anh Dương Trường Giang hiện đang đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Hai vợ chồng có với nhau 2 người con, cháu lớn 6 tuổi và cháu bé 4 tuổi.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot