Bắt 2 nghi phạm vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước

Ngày 10/07/2015 21:11 PM (GMT+7)

Cơ quan công an vừa bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước.

Chiều nay (10.7), theo nguồn tin riêng của PV, cơ quan công an đã bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ thảm sát khiến 6 người trong một gia đình chết thảm. Nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng là Công ty gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Bắt 2 nghi phạm vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước - 1

Một trong 2 nghi can tại cơ quan điều tra.

Hai nghi can bị bắt tên Vũ Văn Tiến (SN 1991, quê Bình Phước) và Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang). Nghi can Nguyễn Hải Dương bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP.HCM). Nghi can Vũ Văn Tiến bị bắt tại tỉnh Bình Phước.

Liên quan đến việc bắt giữ 2 nghi phạm, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (thuộc Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an) cho biết sẽ thông tin chi tiết trong cuộc họp báo tại công an huyện Chơn Thành vào 13h ngày mai (11.7).

Bắt 2 nghi phạm vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước - 2

Căn biệt thự nơi xảy ra thảm sát 6 mạng người khiến người dân bàng hoàng. 

Trước đó, khoảng 7h ngày 7.7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (40 tuổi, giúp việc cho gia đình ông Mỹ) đến nhà làm như thường ngày. Khi đến nơi, do cửa phía sau khóa nên bà Loan tiến về cửa phía trước khép hờ, vào nhà thì phát hiện ông Mỹ cùng vợ là bà Lê Thị Anh Nga (42 tuổi) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con ông Mỹ) nằm chết trên sàn nhà.

Bà Loan chạy lên lầu kiểm tra tiếp, phát hiện Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ) nằm chết trong phòng. Khi người dân và lực lượng chức năng đến hiện trường thì phát hiện thêm Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) nằm chết trước cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị cứa cổ. Chỉ duy nhất bé gái 18 tháng tuổi con vợ chồng nạn nhân thoát nạn và được người giúp việc tìm thấy khi đang ngủ trong phòng.

Ngày 8.7, có mặt tại hiện trường vụ thảm sát, Đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an - nhận định: Đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng và chỉ đạo Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ.

Cùng ngày, Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án "Giết người" và "Cướp tài sản", đồng thời thành lập ban chuyên án để điều tra, truy tìm hung thủ trong vụ thảm sát kinh hoàng. 

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot