Bắt con gái ngủ ngoài nhà vì đến ngày "đèn đỏ", bố mẹ không ngờ gây tai họa kinh hoàng

Ngày 01/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Chỉ vì hủ tục không cho con gái ngủ trong nhà khi tới kỳ đèn đỏ mà gia đình này đã vĩnh viễn mất đi con, cháu. Đến lúc này, sự đau khổ, hối hận của họ đều đã muộn màng.

Giữa lúc cơn bão Gaja đang hoành hành hôm 16/11 vừa qua, thiếu nữ 14 tuổi tên S Vijayalakshmi ở làng Anaikudi, bang Tamil Nadu, Ấn Độ đã bị gia đình bắt ra ngủ tại túp lều gần nhà chỉ vì đến kỳ đèn đỏ.

Một cây dừa đổ sập xuống túp lều khiến cô bé mắc kẹt trong đó, không thể thoát ra ngoài. Người làng và gia đình em cũng không thể tới cứu trợ vì bão quá to. Sau khi được kéo ra khỏi đống đổ nát, S Vijayalakshmi được đưa tới bệnh viện. Tại đó, bác sĩ xác nhận cô bé đã tử vong từ vài giờ trước.

Bắt con gái ngủ ngoài nhà vì đến ngày amp;#34;đèn đỏamp;#34;, bố mẹ không ngờ gây tai họa kinh hoàng - 1

Bắt con gái ngủ ngoài nhà vì đến ngày amp;#34;đèn đỏamp;#34;, bố mẹ không ngờ gây tai họa kinh hoàng - 2

Bé gái bị gia đình bắt ngủ ở ngoài giữa lúc cơn bão mạnh ập đến.

Theo Dailymail, rất nhiều phụ nữ ở khu vực nông thôn của Ấn Độ bị bắt ra khỏi nhà ngủ khi tới kỳ kinh nguyệt bởi mọi người xem đây là điều "không sạch sẽ". Dù là gia đình giàu có hay nghèo đói, mọi người đều phải tuân theo hủ tục này.

Dân làng Anaiduki đã rất sốc trước cái chết của cô gái trẻ. Một số người thậm chí còn nói rằng đây là lời kêu gọi thức tỉnh đối với thái độ kỳ thị nguyệt san. Tuy nhiên, việc thay đổi cả một phong tục truyền thống là điều không dễ dàng.

Bà của cô bé, cụ S Visalakshi nói rằng cây dừa đổ khiến họ không thể cứu được cháu gái mình. Cụ cho biết bố mẹ nạn nhân đã định tới chuyển con gái đi khi bão đổ bộ. Tuy nhiên, họ chẳng biết chuyển người đi đâu khi cả nhà cũng đang phải sống giữa một bụi dừa.

"Tôi đã bảo mọi người đưa con bé đến nơi khác. Nhưng trong vài giờ, bão đã ập tới và chúng tôi chẳng thể đưa nó đi đâu. Hiện cả gia đình đang rất đau đớn. Khi nhìn thấy cái cây, chúng tôi đã hoàn toàn mất hy vọng. Chúng tôi đã đợi người làng tới giúp bỏ cái cây ra và kéo con bé ra khỏi túp lều", người bà nói.

Bắt con gái ngủ ngoài nhà vì đến ngày amp;#34;đèn đỏamp;#34;, bố mẹ không ngờ gây tai họa kinh hoàng - 3

Bắt con gái ngủ ngoài nhà vì đến ngày amp;#34;đèn đỏamp;#34;, bố mẹ không ngờ gây tai họa kinh hoàng - 4

Cơn bão gây ra nhiều thiệt hại về người và của.

Theo hủ tục cô lập phụ nữ trong kỳ đèn đỏ, thiếu nữ này không thể trở về nhà. Bão Gaja đã khiến ít nhất 46 người tại bang Tamil Nadu thiệt mạng. Tất cả các thành viên trong gia đình cô gái đều sống sót sau khi bão hoành hành, trừ nạn nhân.

Tamil Nadu đã bị thiệt hại nặng nề sau bão Gaja. Hơn 80.000 ha đất nông nghiệp tại 12 huyện khác nhau đều bị phá hủy hoàn toàn. Nhà cửa, cây trồng, tàu cá cũng không thoát khỏi số phận bị tàn phá.

Bé trai bị đẩy trên xích đu 40 tiếng đến chết và nỗi ám ảnh cả đời của người mẹ
Người mẹ đẩy chiếc xích đu cho cậu con trai trong vô thức, bất chấp nắng mưa suốt hơn 40 tiếng đồng hồ. Khi cảnh sát tới nơi, đứa bé đã tử vong nhiều...
Bảo Linh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em