Cố bảo vệ mẹ khỏi kẻ hiếp dâm giữa đêm, bé trai 9 tuổi nhận cái kết đau lòng

Khánh Hằng - Ngày 14/10/2020 19:00 PM (GMT+7)

Chỉ vì muốn bảo vệ mẹ khỏi kẻ hiếp dâm, cậu bé 9 tuổi đã bị tấn công đến chết. Vụ việc hiện đang gây rúng động dư luận.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại khu vực East Aceh, Indonesia vào đêm hôm 6/10 vừa qua. Một bé trai 9 tuổi đã bị tấn công bằng dao rựa tới chết trong lúc cố gắng bảo vệ mẹ mình khỏi kẻ hiếp dâm.

Theo đó, cậu bé 9 tuổi đang ngủ giữa đêm thì bị đánh thức bởi âm thanh của một kẻ lạ đột nhập vào nhà mình. Người đàn ông này đã đột nhập vào nhà với mục đích xâm hại tình dục người mẹ.

Vì bố không có nhà, bé trai 9 tuổi không biết phải làm gì nên đã lao vào phòng ngủ của mẹ mình, ngăn chặn hành động của người đàn ông kia, đồng thời hét lớn: "Dừng lại, dừng lại mau". 

Cố bảo vệ mẹ khỏi kẻ hiếp dâm giữa đêm, bé trai 9 tuổi nhận cái kết đau lòng - 1

Hiện trường vụ việc.

Đáng tiếc, sức lực của cậu bé 9 tuổi quá yếu so với người đàn ông trưởng thành kia. Hắn lạnh lùng đẩy cậu bé ra, sau đó tấn công cậu bé bằng dao rựa tới tử vong. Người đàn ông này đã mang theo thi thể của bé trai rồi bỏ trốn. Sau đó, thi thể cậu bé được phát hiện tại một con kênh gần đó vào sáng ngày 8/10.

Tới tối ngày 8/10, cảnh sát địa phương đã bắt giữ một kẻ tình nghi, có tên Samsul, 35 tuổi, tại một đồn điền trồng dầu cọ. Samsul có ý định chống lại cảnh sát nhưng đã bị bắn vào chân để khuất phục, sau đó bị còng tay và dẫn đi.

Cố bảo vệ mẹ khỏi kẻ hiếp dâm giữa đêm, bé trai 9 tuổi nhận cái kết đau lòng - 2

Nghi phạm đã bị bắt giữ.

Thanh tra Arief Sukmono Wibowo đến từ Phòng cảnh sát thành phố Langsa, Indonesia, cho biết trước đây tên Samsul đã từng phải ngồi tù 15 năm vì tội giết người và chỉ mới được thả ra vài tháng trước. 

Viên cảnh sát cho biết thêm rằng, hiện trường tại ngôi nhà của cậu bé 9 tuổi trên vô cùng đau lòng và kinh hoàng. Trên thi thể cậu bé đầy những vết đâm chém. "Có những vết thương trên cánh tay, vai, cổ, hàm, ngực, ngón tay và nhiều vết thương khác", cảnh sát Arief nói thêm.

Cố bảo vệ mẹ khỏi kẻ hiếp dâm giữa đêm, bé trai 9 tuổi nhận cái kết đau lòng - 3

Tên Samsul từng ngồi tù vì tội giết người và mới được thả ra hồi đầu năm.

Cảnh sát cho rằng tên Samsul đã lên kế hoạch cho vụ tấn công này từ trước. Hắn làm việc tại đồn điền dầu cọ gần đó nên chắc chắn đã quen thuộc với túp lều tre hẻo lánh và hoang tàn của nạn nhân. 

"Nghi phạm biết rõ chồng của nạn nhân không có nhà vì anh ấy thường đi bắt tôm vào ban đêm. Khi chuẩn bị thực hiện hành vi hiếp dâm, con trai của nạn nhân đã tỉnh dậy và la hét để cứu mẹ. Hung thủ đã dùng hung khí sắc nhọn mang theo mình để sát hại cậu bé", thanh tra Arief nói.

Cố bảo vệ mẹ khỏi kẻ hiếp dâm giữa đêm, bé trai 9 tuổi nhận cái kết đau lòng - 4

Người phụ nữ vẫn phải nằm viện điều trị.

Tên Samsul bị cáo buộc là sau khi giết chết bé trai 9 tuổi, hắn vẫn tiếp tục cưỡng hiếp người mẹ. Những người hàng xóm sống quanh đó đã nghe thấy những tiếng la hét và thông báo sự việc cho cảnh sát.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc. Người phụ nữ bị cưỡng hiếp đang phải nằm viện điều trị còn gia đình lo hậu sự cho cậu con trai. Với những tội ác không thể dung thứ của mình, tên Samsul có thể phải đối mặt với mức án tử hình. 

Cho chị vợ ngủ nhờ phòng trọ, giữa đêm em rể mò dậy làm chuyện kinh hoàng
Trong khi 2 vợ chồng em gái ngủ trên giường, người chị gái ngủ dưới đất nhưng giữa đêm hôm đó, một việc kinh hoàng đã xảy ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự