Bắt gặp vợ và anh họ đang không mảnh vải che thân, chồng tức giận làm điều ghê sợ

Ngày 10/08/2018 11:23 AM (GMT+7)

Người chồng chỉ vừa mới để vợ mình ở lại một mình trong chốc lát, nhưng khi quay lại, anh đã không thể tin nổi vào mắt mình.

Sự việc xảy ra ở tỉnh Nam Cotabato, Philippines. Theo báo cáo của ABS-CBN, một người đàn ông có tên là Elmer đã bị vợ mình "cắm sừng" và kết quả cuối cùng khiến ai cũng đau buồn.

Theo đó, vào hồi đầu tháng 8, anh Elmer đang cùng làm việc với vợ trên một cánh đồng thì nhớ ra mình có công việc khác cần làm nên đã bỏ vợ lại một mình. Một lúc sau, khi anh quay lại tìm vợ thì không thấy người vợ đâu nữa.

Sau đó, anh Elmer đã bị sốc nặng khi tìm thấy vợ mình đang cùng người anh họ trong tình trạng không mảnh vải che thân, nằm trên đất giữa cánh đồng. 

Bắt gặp vợ và anh họ đang không mảnh vải che thân, chồng tức giận làm điều ghê sợ - 1

Người chồng sốc nặng khi phát hiện vợ đang "ân ái" với người tình (Ảnh minh họa)

"Tôi có thể nghe thấy tiếng nói chuyện của ai đó ở phía sau một bãi cỏ. Tôi đã đi ra xem và phát hiện ra cả hai người họ đều khỏa thân hoàn toàn. Tôi hoàn toàn mất kiểm soát và cuối cùng đã lao vào giết chết người tình của vợ", anh Elmer kể lại.

Tuy nhiên, cú sốc lớn nhất mà anh Elmer nhận được không chỉ là phát hiện vợ ngoại tình mà còn là lời bào chữa của chị. Người vợ nói rằng chị không hề có tình cảm gì với chồng và đã yêu người anh họ suốt 10 năm qua.

Bắt gặp vợ và anh họ đang không mảnh vải che thân, chồng tức giận làm điều ghê sợ - 2

Anh Elmer đã ra tay sát hại người tình của vợ.

"Khi tôi kết hôn với anh Elmer, tôi mới 15 tuổi. Lúc ấy tôi vẫn chưa trưởng thành. Nhưng người anh họ đã tán tỉnh tôi vì anh ấy biết tôi thích anh ấy. Tôi thực sự có tình cảm với người anh họ", người vợ nói.

Theo cảnh sát, anh Elmer hiện đnag tìm cách thương lượng với gia đình nạn nhân để họ không đưa đơn kiện mình. Anh Elmer cũng nói rằng anh muốn hòa giải với vợ và sẵn sàng tha thứ cho cô. Mặc dù vậy, việc giết người vẫn là hành động hoàn toàn sai trái. Sự việc đang gây xôn xao dư luận bởi trong câu chuyện này, dường như ai cũng là người có lỗi mà chẳng biết phải làm thế nào.

Khi người chồng nghi vợ lén lút qua lại với người yêu cũ
Nghi vợ có mối quan hệ bất chính với người yêu cũ, người chồng khuyên can nhiều lần không được nên đã xuống tay sát hại vợ
Khánh Hằng (Dịch từ Coconuts)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự