Bất ngờ cuộc sống của cô dâu nhận 14 cây vàng, sổ đỏ 4 tỷ gây xôn xao MXH cách đây hơn 3 năm

NGỌC HÀ - Ngày 13/02/2024 06:12 AM (GMT+7)

Trong dịp Tết Nguyên đán, Hoài Như dù rất bận rộn với công việc kinh doanh vẫn dành thời gian sum vầy bên gia đình, tụ tập bạn bè.

Cuối năm 2020, dư luận được phen ngỡ ngàng trước hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới. Theo đó, cô dâu đeo gần 15 chiếc kiềng, dây chuyền vàng trên cổ; hai tay mang nhiều nhẫn nhỏ và 10 lắc vàng bản to… Ngoài ra, cô nàng còn được bố mẹ trao tặng 2 sổ đỏ cùng chìa khóa ô tô… 

Ngay sau khi được đăng tải, dư luận đã dành những lời chúc phúc, đồng thời truy tìm danh tính của cô dâu cũng như gia thế xem giàu cỡ nào? Thậm chí có người đồn đoán rằng gia đình cô dâu thuộc diện giàu có nhất vùng. 

Cô dâu nhận của hồi môn siêu khủng từ bố mẹ đẻ.

Cô dâu nhận của hồi môn siêu khủng từ bố mẹ đẻ.

Được biết, đám cưới “bạc tỷ” trên diễn ra tại Ninh Thuận. Cô dâu là Lê Diễm Hoài Như (SN 1999) - làm nghề kinh doanh online, còn chú rể tên Nguyễn Văn Thông (SN 1991, Lâm Đồng) – kinh doanh phân bón.

Thời điểm "nổi tiếng" trên mạng xã hội, cô dâu Hoài Như tâm sự rằng, hai gia đình chỉ trồng nông sản nhưng thuộc diện khá giả trong vùng. Vì thế bố mẹ hai bên đã dành tất cả điều tốt đẹp nhất cho cả hai. "Bố mẹ mình đã tặng mình 10 cây vàng, gia đình anh Thông và họ hàng hai bên trao 4 cây vàng, tổng cộng là 14 cây”, cô nàng nói. 

Ngoài ra, bố mẹ của Hoài Như đã tặng con gái thêm nhiều “món quà” có giá trị khác như: 2 sổ đỏ 4 tỷ đồng, một ô tô trị giá 1,3 tỷ đồng. Cô cho biết cô và chồng quen nhau rất chóng vánh rồi chợt nhận ra là chân ái của đời nên tiến tới làm đám cưới. Ban đầu, chồng cô không hề biết gia đình cô khá giả, thậm chí còn nghĩ nghèo khổ…

Số vòng vàng cô dâu nhận được trong đám cưới lên tới 14 cây vàng.

Số vòng vàng cô dâu nhận được trong đám cưới lên tới 14 cây vàng.

Nhiều người nghĩ chúng mình đến với nhau vì tiền nhưng thực sự là bởi tình yêu! Anh Thông là người hiền lành, không rượu bia thuốc lá và rất yêu chiều mình. Còn bố mẹ anh càng tuyệt vời và cực kỳ tâm lý”, cô dâu xinh đẹp nói.

Hiện tại cặp đôi đã nên nghĩa vợ chồng được gần 3.5 năm năm song nhiều người tò mò liệu cuộc sống của Hoài Như sau đám cưới siêu khủng có sự đổi thay gì hay không? Cô cho hay, sau khi cưới vẫn được ở nhà đẻ để thuận lợi cho công việc kinh doanh. Thi thoảng cô và chồng sẽ trở về Lâm Đồng thăm bố mẹ chồng. Ở đó cô được cưng chiều như con gái ruột, không phải làm bất cứ việc gì.

Được biết, cô nàng đã lên chức mẹ khi hạ sinh một bé trai vô cùng kháu khỉnh. Từ đó cô vừa thực hiện thiên chức của một người mẹ, vừa tập trung công việc kinh doanh và đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Mùng 1 Tết, gia đình nhỏ của Hoài Như đi du xuân.

Mùng 1 Tết, gia đình nhỏ của Hoài Như đi du xuân.

Trên trang cá nhân, Hoài Như thường xuyên khoe những ngày chăm chỉ làm việc. Thi thoảng cô lại dành thời gian cho gia đình, con trai… bằng chuyến nghỉ dưỡng, du lịch ở nơi sang chảnh.

Trong dịp Tết Nguyên đán, Hoài Như dù rất bận rộn với công việc kinh doanh vẫn dành thời gian sum vầy bên gia đình, tụ tập bạn bè. Đặc biệt cô cùng chồng con đã có chuyến du xuân đầu năm vào đúng Mùng 1 Tết. 

Hoài Như đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh xinh đẹp, eo thon và rạng rỡ bên chồng và con trai nhỏ. Ai cũng dành lời khen ngợi nhan sắc đến "gái một con".

Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân cách đây 5 năm: Lần đầu tiên lộ diện với gương mặt không đeo khẩu trang
Tết này Nghiêm sẵn sàng đối diện với thực tại, chụp hình cùng vợ con bằng gương mặt thật, không đeo khẩu trang.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới