Bất ngờ hình ảnh mới của Việt kiều Canada sau gần 1 năm bị cắt gân chân và tạt axit

Ngày 03/01/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sau thời gian dài “ở ẩn”, trang cá nhân của Võ Duy Nghiêm – Việt kiều Canada bị 2 kẻ bịt mặt tạt axit, cắt gân chân cách đây một năm đã hoạt động trở lại.

Tạm gác lại những vấn đề còn dang dở, tất cả mọi người đều tạm biệt năm cũ 2019 để bước vào năm mới 2020 với nhiều mong ước, hy vọng về những gì tốt đẹp hơn sẽ đến. Và Võ Duy Nghiêm (27 tuổi) – Việt kiều Canada bị 2 kẻ bịt mặt tạt axit, cắt gân chân cách đây một năm cũng vậy, dù hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra truy tìm thủ phạm.

Năm mới, Duy Nghiêm đã có những đổi thay rõ rệt. Anh có thể đón Giáng sinh – giao thừa cùng người thân và bạn bè tại Canada. Đặc biệt, sau thời gian dài “ở ẩn”, trang cá nhân của anh đã hoạt động trở lại. Cụ thể ngày 2/1, anh đã đăng tải tấm hình mình đang ở phía Bắc Vancouver kèm lời chúc: Chúc mừng năm mới!

Bất ngờ hình ảnh mới của Việt kiều Canada sau gần 1 năm bị cắt gân chân và tạt axit - 1

Sau thời gian dài “ở ẩn”, trang cá nhân của anh đã hoạt động trở lại.

Lúc này, bạn bè cùng những người quan tâm đến Duy Nghiêm đã gửi lời chúc mừng năm mới đến anh, đồng thời động viên anh cố gắng quên đi chuyện không tốt trong năm cũ.

Bất ngờ hình ảnh mới của Việt kiều Canada sau gần 1 năm bị cắt gân chân và tạt axit - 2

Bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Nghiêm. (Ảnh chụp màn hình)

Trên trang cá nhân, Ngọc Trâm – bạn gái Duy Nghiêm cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cô và một người đàn ông được chụp từ sau lưng, được cho là anh Nghiêm. Cả hai hạnh phúc cùng sánh bước bên nhau.

Ngọc Trâm viết:  “2020 is looking great for us so far. Beautiful sunny weather. Even though I have a cold, but that didn’t stop me from enjoying the 1st day of the year with my significant other.

May this year be full of new adventures, full of happiness and lots of health for us and each and everyone of you! Happy New Year from us to you all!”

(Tạm dịch: Mong chờ vào một năm 2020 thật tuyệt vời cho chúng ta. Thời tiết thật đẹp. Mặc dù tôi bị cúm nhẹ nhưng điều đó không thể ngăn cản tôi tận hưởng ngày đầu tiên của năm bên những người thân yêu.

Đây sẽ là một năm đầy những chuyến phiêu lưu mới, đầy hạnh phúc và sức khỏe cho tôi và tất cả mọi người. Chúc mừng năm mới tới tất cả chúng ta).

Bất ngờ hình ảnh mới của Việt kiều Canada sau gần 1 năm bị cắt gân chân và tạt axit - 3

Ngày 2/1, Ngọc Trâm đã đăng tải hình ảnh cô và người đàn ông được chụp từ sau lưng- được cho là Duy Nghiêm lên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình).

Bất ngờ hình ảnh mới của Việt kiều Canada sau gần 1 năm bị cắt gân chân và tạt axit - 4

Trước đó, Trâm cũng đăng tải hình ảnh mình và bạn trai đón Giáng sinh bên cạnh người thân kèm theo dòng chia sẻ: “Bạn đang nghĩ gì?

Những gì trong tâm trí của tôi là tôi rất biết ơn, đặc biệt là năm nay đã là một tàu lượn cho cả hai chúng tôi. Bất chấp những gì chúng ta đã trải qua, bất kể những gì chúng ta vẫn phải đối mặt. Tôi vẫn rất biết ơn Giáng sinh này để dành thời gian với gia đình, bạn bè và một nửa còn lại của tôi. Giáng sinh vui vẻ cho tất cả mọi người trên toàn thế giới”.

Bất ngờ hình ảnh mới của Việt kiều Canada sau gần 1 năm bị cắt gân chân và tạt axit - 5

Trâm cùng Duy Nghiêm đón Giáng sinh bên người thân.

Nhờ những thông tin Ngọc Trâm đăng tải, cộng đồng mạng phần nào đoán được hiện tại cô và bạn trai đang rất ổn, mọi sóng gió trong năm cũ dần dần chìm trong ký ức. Hy vọng, năm mới, Võ Duy Nghiêm và Ngọc Trâm sẽ tổ chức một đám cưới tuyệt đẹp bên bãi biển.

Ngày 9/2 (mùng 5 Tết Kỷ Hợi), Võ Duy Nghiêm chạy xe máy chở Ngọc Trâm đi ăn tối. Khi cả hai đến gần khu vực bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) thì bị hai kẻ lạ mặt áp sát, tấn công và tạt axit khiến anh Nghiêm bị bỏng toàn thân, còn bạn gái ngồi phía sau bỏng nhẹ.

Sau khi bị tạt axit, anh Nghiêm loạng choạng rồi ngã xuống đường. Lúc này chúng còn rút dao chém 3 nhát vào khớp gối và gân chân của anh rồi lên xe tẩu thoát. Anh Nghiêm được cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng rồi được nhân viên bảo hiểm Canada đưa sang Thái Lan chữa trị.

Mặc dù sau khi xảy ra sự việc, cơ quan Công an huyện Bình Sơn có đề xuất cấm xuất cảnh đối với anh Võ Duy Hoàng (quốc tịch Canada, anh trai nạn nhân Võ Duy Nghiêm) nhưng chỉ 2 ngày sau khi xảy ra vụ án, anh Hoàng đã bất ngờ rời khỏi Việt Nam sớm hơn so với kế hoạch ban đầu.

Ông Võ Duy Linh - cha nạn nhân cho biết mùng 2 Tết anh Hoàng mới về Việt Nam, mùng 5 xảy ra vụ tạt axit và mùng 7 thì con trai cả trở về Canada sau khi gửi lại 3.000 USD chi phí chữa trị cho em.

Trong thời gian nằm viện tại Việt Nam, anh Nghiêm cũng cho biết trong cuộc sống tại Canada anh cũng có mâu thuẫn với một số người nhưng chỉ là những chuyện nhỏ nhặt nên anh không dám nghi ngờ ai đã ra tay tàn ác với mình.

Tin tức 24h: Việt kiều Canada sau 2 tháng bị tạt axit, cắt gân chân giờ ra sao?
Hiện sức khỏe của Võ Duy Nghiêm đã tạm thời dần hồi phục nhưng vẫn đang tiếp tục phẫu thuật những vết bỏng do axit gây ra trên cơ thể.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h