Bắt quả tang vợ đi với nhân tình, chồng cầm dao đánh ghen náo loạn khu phố

Ngày 23/08/2019 11:00 AM (GMT+7)

Điều đáng nói là có rất nhiều người đứng xung quanh nhưng không một ai chạy ra can ngăn 2 người đàn ông đang đánh ghen dữ dội.

Sự việc xảy ra mới đây trên một con phố ở tỉnh Tolima, Colombia. Hai người đàn ông đã xảy ra xô xát, cầm dao đâm chém nhau vô cùng kinh hoàng vì lý do đánh ghen.

Truyền thông địa phương cho biết, vụ đánh ghen xảy ra giữa ban ngày, khi hai người đàn ông đã ngà ngà sau cơn say rượu. Được biết, người chồng 45 tuổi đã vô cùng tức giận và phẫn nộ khi nhìn thấy vợ mình đang tay trong tay với nhân tình 35 tuổi. Trước đó, người chồng cũng đã biết chuyện vợ mình ngủ với người đàn ông này.

Trong lúc quá tức giận không giữ được bình tĩnh, lại thêm hơi men từ trước, người chồng đã cầm dao rồi rượt đuổi nhân tình của vợ, định đâm chém ngay trên phố. Trong khi đó, người nhân tình vì sợ hãi nên không dám phản kháng, chỉ cầm một chiếc ghế gỗ để tự vệ, che chắn bản thân khỏi những nhát dao.

Bắt quả tang vợ đi với nhân tình, chồng cầm dao đánh ghen náo loạn khu phố - 1

Bắt quả tang vợ đi với nhân tình, chồng cầm dao đánh ghen náo loạn khu phố - 2

Vụ đánh ghen kinh hoàng giữa 2 người đàn ông xảy ra tại Colombia.

Một lúc sau, người đàn ông 35 tuổi cũng chống cự lại bằng cách cầm dao đâm ngược lại người chồng, tạo nên khung cảnh vô cùng đáng sợ. Điều đáng nói là khi đó có rất nhiều người đứng xung quanh nhưng hầu hết chỉ chứng kiến và tỏ thái độ thờ ơ, một số người còn lấy điện thoại ra quay, không có bất cứ ai đứng ra can ngăn hay bảo vệ 2 người đàn ông đang mất bình tĩnh.

Theo báo cáo của truyền thông, khi cảnh sát tới nơi thì mọi chuyện đã muộn. Người chồng đã tử vong ngay tại hiện trường vì mất quá nhiều máu, còn người tình cũng đang trong tình trạng nguy kịch vì bị đâm nhiều nhát vào tay phải, bụng và ngực. Người đàn ông này hiện đang được điều trị tích cực trong bệnh viện địa phương nhưng tình hình không khả quan.

Hiện tại, chính quyền địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc, bắt giữ những người có liên quan để lấy lời khai.

4 vụ đánh ghen xôn xao mặt báo: Con gái đánh ghen mẹ ruột, người cuối trả thù cao tay
Chẳng ai trên đời này muốn bị phản bội cả nhưng khi rơi vào trường hợp như thế, mỗi người lại có cách "dằn mặt" kẻ phản bội và người thứ 3 rất khác...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng