Bắt quả tang vợ tòm tem với hàng xóm, người đàn ông hành động bất ngờ

Ngày 21/07/2019 19:05 PM (GMT+7)

Không thể chịu đựng chuyện bị vợ "cắm sừng", người đàn ông đã có hành động đáng sợ đối với tình địch.

Hôm 14/7 vừa qua, cảnh sát thành phố Gainesville, bang Florida, Mỹ, đã nhận được cuộc gọi kêu cứu từ một người đàn ông tên là Tomas Martinez-Gomez, 32 tuổi. Anh Tomas nói rằng đã bị một người đàn ông khác tên Alex Cesar Bonilla, 49 tuổi, tấn công và gây ra thương tích.

Theo lời khai của anh Tomas, anh Alex là hàng cóm của mình. Hôm đó, Alex đột nhiên xông vào nhà Tomas, dùng súng đe dọa sẽ giết anh nếu chống cự lại. Sau đó, Alex đã lôi Tomas vào phòng ngủ, trói anh lại. Hành động sau đó của Alex khiến ai cũng cảm thấy kinh hãi. Anh ta đã dùng một chiếc kéo cắt đứt "của quý" của anh Tomas.

Bắt quả tang vợ tòm tem với hàng xóm, người đàn ông hành động bất ngờ - 1

Alex đã tức giận và cắt phăng "của quý" của tình địch.

Khi vụ tấn công khủng khiếp xảy ra, hai đứa con của anh Tomas cũng đang ở trong nhà. Không lâu sau đó, Alex đã bị cảnh sát bắt giữ tại nơi anh ta làm việc với cáo buộc cố ý gây thương tích cho người khác. 

Sau khi điều tra, cảnh sát thành phố Gainesville xác nhận động cơ gây án của Alex là do ghen tuông. Vài tuần trước, anh ta đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng vợ mình làm "chuyện ấy" với anh hàng xóm Tomas. Quá tức giận và phẫn nộ khi bắt quả tang vợ ngoại tình, Alex đã lên kế hoạch tấn công Tomas theo cách không ai ngờ.

Hiện tại, Alex đang bị cáo buộc một loạt tội danh bao gồm đe dọa hai đứa trẻ, tấn công người khác nghiêm trọng, sử dụng súng và tự ý giam cầm người khác. Alex hiện đang bị tạm giam tại nhà tù quận Gilchrist. Anh ta có thể đối mặt với án phạt 1,25 triệu USD (hơn 29 tỷ đồng).

Về phía Tomas, anh vẫn đang phải nằm tại một bệnh viện địa phương để điều trị và đang dần hồi phục. Tuy nhiên, cảnh sát không tiết lộ rõ mức độ thương tích của anh Tomas.

Bị bắt quả tang ân ái với dì ruột, con trai đánh chết mẹ rồi bỏ trốn cùng người tình
Bị mẹ nhiều lần phản đối khi yêu đương với chính dì ruột, thanh niên 22 tuổi này đã bất chấp luân thường đạo lý, xuống tay giết mẹ rồi bỏ trốn cùng...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự