Bé 11 tháng bị giúp việc bạo hành, bắt ăn lại cháo vừa nôn: Người mẹ tiết lộ bất ngờ

H.A - Ngày 10/03/2022 12:10 PM (GMT+7)

Khi bị phát hiện, người bảo mẫu này còn chối quanh co. Đoạn clip được chia sẻ khiến ai xem cũng thấy phẫn nộ tột cùng. 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái chừng 1 tuổi bị giúp việc tát liên tiếp vào mặt, liên tục nôn ói, đặc biệt còn đút lại chỗ cháo vừa nôn cho bé ăn khiến ai xem cũng "nóng mặt", không tin nổi vào những gì mình vừa xem. 

Bé gái bị bảo mẫu tát liên tiếp, hành hạ trong lúc cho ăn cháo

Trong đoạn clip mà camera gắn ở phòng khách ngày 9/3 ghi lại cho thấy bé gái được bảo mẫu ngồi đút cháo cho ăn trên chiếc thảm trải ở một góc trong phòng khách. Lúc ăn, bé gái có quấy khóc, lúc đó bảo mẫu liên tục tát mạnh tay vào mặt, vào đầu, dùng một vật gì đó đánh vào đầu bé khiến cho bé càng khóc sợ hãi và nôn trớ liên tục. 

Mặc cho bé đang nôn trớ, người này vẫn tiếp tục đút cháo cho bé ăn một cách thô bạo, thậm chí còn đút cả chỗ cháo vừa nôn ra dưới đệm cho bé ăn.

Đoạn clip này được người mẹ có tài khoản Facebook N.T. (ở Quy Nhơn) đăng tải trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Hồi giờ cứ tưởng mấy chuyện này chỉ có trên mạng... Ai ngờ hôm nay chuyện xảy ra với con mình.

Bình thường hay xem mấy video này trên mạng mà cũng ứa nước mắt, giờ con em như vậy em mới hiểu làm mẹ đau lòng cỡ nào. Em giờ cứ nhìn con là lại tủi thân, lại khóc. Con nít nhỏ xíu mà nỡ lòng nào làm vậy!". 

Liên hệ với chị N.T.- chị cho biết bé nhà anh 11 tháng tuổi, vợ chồng chị chưa cho con đi trẻ mà thuê giúp việc về chăm con tại nhà, không ngờ con lại bị hành hạ dã man đến như vậy. 

Người bảo mẫu này SN 1998, được vợ chồng chị T. thuê trông cháu đã được 4 tháng

Người bảo mẫu này SN 1998, được vợ chồng chị T. thuê trông cháu đã được 4 tháng

Chị T. chia sẻ, người giúp việc này tên là T.H (SN 1998), vợ chồng chị thuê trông cháu đã được 4 tháng. Hằng ngày, vợ chồng chị bán và sửa chữa điện thoại ở dưới tầng 1, cô H. trông bé ở trên lầu. Vì yên tâm là mình đang ở gần con nên chủ quan, tin tưởng không xem camera, chỉ thỉnh thoảng mới ngó xem con có khóc không, đã ngủ chưa thôi . Đến sáng qua (ngày 9/3), vợ chồng chị vô tình bật điện thoại lên xem thử thì phát hiện cảnh tượng không tin nổi.

"H. được vợ chồng tôi thuê từ một hội nhóm trên facebook. Người này giới thiệu từng có kinh nghiệm làm giáo viên mầm non. Thấy cô H. cũng thương con bé lắm nên không nghĩ lại hành động tàn ác với con mình như vậy. Sau khi phát hiện ra sự việc, tôi đã lập tức cho nghỉ việc. Khi tra hỏi, cô H. một mực chối hành vi của mình, tôi đưa clip cho xem thì nói động tác đó là vỗ nhẹ trán để bé khỏi nôn như hằng ngày vẫn làm chứ không phải là đánh.

Lúc vợ chồng đăng lên Facebook, H. gọi điện xin lỗi và xin gỡ bài nhưng tôi không đồng ý. Tôi đang định viết đơn tố cáo hành vi của H. gửi công an để nhờ giải quyết vụ việc", chị T. cho hay. 

Chị T. nói thêm, hằng ngày làm việc thấy thái độ của H. rất xấc xược, nhưng nghĩ H. thương con bé, lại ngại tìm người mới phải làm quen từ đầu nên chị mới nghĩ vì con mà nhịn.

Hiện đoạn clip đang lan truyền chóng mặt trên MXH, ai xem cũng tỏ thái độ căm phẫn và lên án hành vi tàn ác của bảo mẫu. Mọi người khuyên gia đình nên làm rõ vụ việc để tránh tình trạng tương tự xảy ra. 

"Trời ơi ác dã man luôn, xem mà nổi máu điên. Tại sao lại có thể đối xử với một bé gái mới 11 tuổi như thế được nhỉ, SN 1998 còn trẻ người mà hành động tàn nhẫn quá, không thể chấp nhận được, xem clip mà xót xa. Nếu là con mình chắc chắn mình sẽ lao vào tẩn cho con bảo mẫu một trận tơi bời rồi mời ra công an giải quyết". 

"Thật sự không tin nổi luôn, bố mẹ làm ở ngay tầng 1 mà còn dám đối xử với bé như thế, nếu bố mẹ không ở nhà hẳn thì còn không biết có chuyện gì xảy ra nữa. Là người mà sao ác thế nhỉ, trông mặt mũi còn trẻ mà hành động nhẫn tâm quá". 

"Thế mới thấy không thể giao hoàn toàn con cho giúp việc được. Biết là công việc của bố mẹ bận rộn nhưng mình cũng không yên tâm tí nào. Giờ kiếm được vú nuôi tốt yêu thương con mình hiếm lắm. Mình người ngoài xem mà còn thương và xót kinh khủng, không hiểu bố mẹ bé xem thì có chịu nổi không".

                                      Luật sư của gia đình bé gái 8 tuổi bị hành hạ tử vong nói gì sau kết luận giám định của công an?
Sau thông báo kết luận giám định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái 8 tuổi bị hành hạ đến tử vong ở TP.HCM, luật sư cho rằng đối tượng Nguyễn Trung Kim Thái (bố cháu bé) phải chịu trách nhiệm đồng phạm tội Giết người mới đúng quy định của pháp luật.

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành