Bé gái 5 tuổi mất tích bí ẩn hơn 9 tháng ở Hà Nội: "Bố sẽ bán nhà tiếp tục tìm con"

Ngày 03/05/2017 17:16 PM (GMT+7)

Hơn 9 tháng kể từ ngày con gái mất tích bí ẩn, anh Long ngày nào cũng ngóng chờ tin con, thậm chí anh sẵn sàng vượt ngàn cây số khi nghe bất kể thông tin gì về con.

Sau gần 1 năm xảy ra vụ mất tích bí ẩn tại phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội), đến nay bé gái Nguyễn Minh Châu (5 tuổi) vẫn không hề có bất kể tin tức gì.

Với hy vọng và quyết tâm tìm bằng được con gái, anh Nguyễn Thăng Long (bố cháu Châu) hàng ngày, hàng giờ vẫn rong ruổi trên khắp nẻo đường và đi đến bất kỳ đâu khi nghe được tin về con gái.

Trong chiều ngày 3/5, trao đổi với phóng viên, anh Long cho biết hiện anh đang trên đường lên huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình để tìm con gái. “Tôi thấy có người dân gửi ảnh một bé gái rất giống con gái tôi nên lập tức lên đường với hy vọng sẽ tìm được con”, anh Long nói.

Bé gái 5 tuổi mất tích bí ẩn hơn 9 tháng ở Hà Nội: amp;#34;Bố sẽ bán nhà tiếp tục tìm conamp;#34; - 1

Anh Long hiện đang đi Hòa Bình để tìm con.

Theo anh Long, kể từ khi con gái mất tích đến giờ, ngoài sự vào cuộc của cơ quan chức năng, gia đình anh cũng đổ dồn tất cả tài sản vào để tìm con. Hiện chi phí dành cho việc đi tìm con đã lên đến cả tỷ đồng.

“Dù mất bao nhiêu tiền và có phải bán nhà đi tôi cũng không ngại gì cả, chỉ mong sao tìm được con càng sớm càng tốt để bù đắp những tháng ngày con gái phải sống thiếu thốn tình thương của gia đình”, anh Long chia sẻ.

Theo lời anh Long, từ ngày con gái anh mất tính đến nay đã 9 tháng 10 ngày. Trong suốt thời gian đó, cả nhà anh như ngồi trên đống lửa, vợ chồng anh đau xót đã đành, nhưng bà nội và anh trai bé Châu chưa lúc nào nở được nụ cười.

“Anh lớn (anh trai bé Châu) thì nhớ em buồn rười rượi, còn bà thì suốt ngày “khóc thầm”, thậm chí có nhiều hôm cũng “mất tích”, hỏi ra mới biết là bà cũng đang đi tìm cháu gái”, anh Long nói với giọng buồn bã.

Ngoài chuyến đi Hòa Bình trong ngày 3/5, trước đó anh Long đã không ít lần đi các tỉnh Thanh Hóa, Lạng Sơn, Bắc Giang… “Nói tóm lại, tôi không ngại gì cả, kể cả là sinh mạng mình cũng vậy, nếu được tôi có thể đánh đổi cả mạng sống của mình để mang con gái về nhà”, anh Long nói.

Bé gái 5 tuổi mất tích bí ẩn hơn 9 tháng ở Hà Nội: amp;#34;Bố sẽ bán nhà tiếp tục tìm conamp;#34; - 2

Bé Châu và chiếc váy mặc khi mất tích.

"Sắp tới tôi sẽ bán nhà để trả nợ, mặt khác phải thay đổi cuộc sống, bởi nếu tiếp tục ở đây, không khí gia đình sẽ vô cùng nặng nề vì căn nhà này có quá nhiều kỷ niệm của con gái tôi. Điều đó ám ảnh tất cả mọi người nếu như chưa tìm được cháu”, anh Long nói. 

Trước đó, ngày 22/7/2016, bé Nguyễn Minh Châu mất tích khi đang chơi ở đường gần nhà, chỉ còn lại đôi dép. Tại thời điểm mất tích, cháu Châu mặc một chiếc váy màu xanh lục, tóc ngắn. 

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h