Bé gái 8 tuổi xúc động bật khóc khi giúp mẹ làm điều này trong phòng sinh

Ngày 20/02/2018 10:00 AM (GMT+7)

Bé gái 8 tuổi đã xúc động đến bật khóc vì được giúp đỡ mẹ của mình một việc rất quan trọng trong khoảnh khắc em ruột chào đời.

Cô bé Brooke Curtis, 8 tuổi, đến từ bang Arizona, Mỹ đã bật khóc nức nở sau khi chứng kiến khoảng khắc người em của mình chào đời. Sau đó, cô bé còn tự tay cắt dây rốn giúp mẹ.

Vào năm 2013, chị Kelsey Davis đã có bầu đứa con thứ hai nhưng lại không may bị sảy. Điều đó khiến cô con gái đầu Brooke Curtis rất buồn, dù khi đó cô bé mới chỉ 3 tuổi. Sau lần sảy thai thứ nhất, chị Kelsey có hai lần sảy thai khác. Nhưng thật mau sau đó, chị Kelsey đã mang thai và không xảy ra điều gì bất trắc. Cả gia đình chị rất vui mừng khi chuẩn bị chào đón cô con gái thứ hai.

Bé gái 8 tuổi xúc động bật khóc khi giúp mẹ làm điều này trong phòng sinh - 1

Cô bé Brook cùng các thành viên trong gia đình xúc động chào đón con gái thứ hai.

"Brooke rất phấn khích nhưng thỉnh thoảng lại hỏi: "Sẽ thế nào nếu như em bé lại ra đi hả mẹ?". Chúng tôi phải trấn an con rằng mọi việc trong tay Chúa và chúng ta cần giữ niềm tin ở người", chị Kelsey kể lại.

Cuối cùng, vào ngày 3/1/2018, chị Kelsey đã hạ sinh an toàn một bé gái. Cô bé Brooke đã đặt tên cho em gái mình là Summer. Và cũng trong lúc mẹ vượt cạn, Brooke đã giúp mẹ làm một việc hết sức quan trọng.

Trước đó, cô bé Brooke từng nói với bố mẹ rằng, em muốn chứng kiến khoảnh khắc em gái ra đời, cũng như giúp mẹ một điều gì đó. Sau đó, được sự đồng ý và giúp đỡ của bác sĩ và gia đình, Brooke đã được tự tay cắt dây rốn cho em mình. Trong lúc ấy, cô bé không cầm được nước mắt nên đã khóc nức nở. Brooke vô cùng hạnh phúc khi thấy mẹ và em gái được an toàn.

Bé gái 8 tuổi xúc động bật khóc khi giúp mẹ làm điều này trong phòng sinh - 2

Brooke đã giúp mẹ mình cắt dây rốn cho em gái.

"Cháu nghĩ giữa chị em cháu có một sợi dây tình cảm thực sự bền chặt. Bây giờ cháu muốn làm một bà đỡ. Cắt dây rốn thật là một cảm giác thú vị và cháu thực sự hạnh phúc khi ở đó cùng bố mẹ mình", Brooke chia sẻ cảm nghĩ khi có mặt trong phòng sinh của mẹ.

Bé gái 8 tuổi xúc động bật khóc khi giúp mẹ làm điều này trong phòng sinh - 3

Brooke và em gái Summer rất thân thiết với nhau.

Chị Kelsey nói: "Con bé đã được giải thích và dạy bảo trên đường đến bệnh viện. Tôi không biết phải nói sao, nhưng điều đó thật tuyệt vời. Trước đây, Brook mơ ước trở thành cô giáo, nhưng bây giờ, con bé lại muốn trở thành một nữ hộ sinh. Chúng tôi tin rằng con bé sẽ thực hiện được ước mơ của mình".

Hình ảnh cô bé mới chỉ 8 tuổi nhưng đã làm được một việc hết sức quan trọng, đồng thời dành tình cảm vô cùng đặc biệt cho gia đình, đã khiến cộng đồng mạng rất trân trọng và ngưỡng mộ.

Người phụ nữ sinh con chỉ trong vòng 3 phút ngay trong thang máy bệnh viện
Từ lúc lên cơn đau đẻ cho tới lúc con chào đời chỉ mất 3 phút, người mẹ này đã làm nên điều kỳ diệu.
Khánh Hằng (Dịch từ Azcentral)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h