Bé trai 3 tuổi kẹt trong nhà 3 ngày bên xác mẹ

Ngày 27/02/2016 20:52 PM (GMT+7)

Bé trai 3 tuổi ở thành phố Plymouth nước Anh đã mắc kẹt trong một căn hộ cùng thi thể người mẹ trước khi cảnh sát tìm thấy họ.

Thi thể chị Anneka Sherratt (31 tuổi) được tìm thấy tại nhà riêng của chị ở Plymouth vào thứ hai 22-2, bên cạnh là cậu con trai Martyn 3 tuổi của chị và cậu bé vẫn còn sống. Rất có thể chị Anneka đã chết từ ngày thứ sáu 19-2.

Bé trai 3 tuổi kẹt trong nhà 3 ngày bên xác mẹ - 1

Chị Anneka Sherratt (31 tuổi) và con trai, bé Martyn (3 tuổi).

Phát ngôn viên của Tòa án thành phố Plymouth hôm 25-2 cho biết các cuộc điều tra vẫn đang xác định nguyên nhân tử vong của chị Anneka, nhưng kết quả sơ bộ cho thấy không có dấu hiệu khả nghi nào với trường hợp này. Nhiều khả năng chị Anneka đã bị đột quỵ khi trong ngôi nhà chị sống cùng đứa con nhỏ. Vì vậy bé Martyn đã phải tự lo cho bản thân suốt 3 ngày trước khi cảnh sát tìm thấy 2 mẹ con.

Về phía cảnh sát, phát ngôn viên Sở Cảnh sát Devon và Cornwall nói rằng họ được gọi đến nhà riêng của chị Anneka vào khoảng 1 giờ 15 chiều ngày 22-2. Kết luận được đưa ra là: “Một phụ nữ ngoài 30 tuổi được phát hiện đã chết tại nhà riêng. Hiện trường không có gì khả nghi”.

Bé Martyn đã được đưa đến bệnh viện Derriford để kiểm tra sức khỏe và thực hiện một số giám định, nhưng sau đó đã được đưa về cho những người thân trong gia đình.

Bạn bè của chị Anneka sau đó đã tiến hành gây quỹ để giúp đỡ nuôi dưỡng bé Martyn và lo chi phí đám tang cho chị. Trang web gây quỹ GoFund Me do bà Emma Louise Fowler sáng lập mô tả chị Anneka là “một người thân thiện, tử tế và sẽ luôn được mọi người nhớ đến”. Một trang Facebook cũng được lập ra để tưởng nhớ chị với nhiều thông điệp xúc động. Hoa và những lời tiễn biệt cũng được họ đặt xung quanh ngôi nhà mà chị đã sống cùng bé Martyn.

Bé trai 3 tuổi kẹt trong nhà 3 ngày bên xác mẹ - 2

Bé trai 3 tuổi kẹt trong nhà 3 ngày bên xác mẹ - 3

Hoa và thông điệp tiễn đưa đượcbạn bè đặt trên thềm nhà và quanh nhà chị Anneka.

Louise Stedham, một người bạn của chị, viết: “Bạn tốt nhất của tôi suốt 4 năm qua. Tôi sẽ nhớ cô ấy rất nhiều vì chúng ta là đôi bạn không thể tách rời”. Một người khác tên David Elford cũng viết: “Anneka, em rất đặc biệt với anh và anh yêu em hơn những gì ngôn từ có thể diễn tả. Anh sẽ không bao giờ quên em, sẽ luôn nghĩ về em và nhớ em”.

Theo N. Thương (theo Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự