Bỏ con trong phòng tắm để ra nghe điện thoại, hậu quả khiến người mẹ hối hận và đau đớn

Ngày 20/01/2018 13:00 PM (GMT+7)

Người mẹ này đã phải ngồi tù vì hành động thiếu suy nghĩ của mình, để lại vết thương lớn trong lòng những thành viên trong gia đình.

Chị Kelsee Flatland, 27 tuổi, sống tại bang Idaho, Mỹ, là mẹ của hai đứa con, một cậu con trai 2 tuổi, và cô con gái Zyra Flatland 13 tháng tuổi. Chị đã phải gánh chịu hậu quả nặng nề, sau khi gây ra sự việc khiến cô con gái Zyra chết đuối trong bồn tắm.

Kể lại câu chuyện đau lòng của mình trên đài East Idaho Newsmakers, chị Kelsee cho biết, đó là một trải nghiệm mà chị không bao giờ quên được trong cuộc đời.

Vào một ngày tháng 9/2016, chị Kelsee cùng chồng, anh Paul Flatland và hai đứa con ăn một bữa sáng vui vẻ. Sau đó, anh Paul về phòng, còn Kelsee thì đưa hai đứa trẻ đi tắm.

Trong lúc đang tắm cho các con, chị Kelsee bỗng nghe thấy tiếng chuông điện thoại. “Bọn trẻ đang chơi đùa với nhau nên tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để ra ngoài nghe điện thoại, thanh toán hóa đơn rồi sẽ quay lại ngay”, chị Kelsee nói.

Bỏ con trong phòng tắm để ra nghe điện thoại, hậu quả khiến người mẹ hối hận và đau đớn - 1

Chị Kelsee chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình trên đài truyền hình East Idaho Newsmakers.

Tuy nhiên, chị Kelsee đã bị phân tâm khi đi ra ngoài và quên khuấy rằng mình đã để hai con trong phòng tắm. Theo báo cáo, chị đã nói chuyện điện thoại trong khoảng 35 phút, và tận 50 phút sau khi rời khỏi nhà tắm, chị mới quay trở lại.

Khi Kelsee bước vào, chị thấy cô bé Zyra hoàn toàn chìm trong nước. Ngay lập tức, Kelsee bế con ra và cố gắng hô hấp nhân tạo. Anh Paul nghe thấy tiếng động cũng hoảng hốt chạy xuống và gọi xe cấp cứu. Zyra được nhanh chóng đưa tới Trung tâm Y tế địa phương. Tuy nhiên, sau 40 phút cấp cứu, các bác sĩ buồn bã thông báo với gia đình rằng, Zyra bị tổn thương não nghiêm trọng và đã qua đời. Gia đình cũng đồng ý hiến tạng của Zyra cho những bệnh nhân khác đang cần.

Bỏ con trong phòng tắm để ra nghe điện thoại, hậu quả khiến người mẹ hối hận và đau đớn - 2

Chỉ vì sự chủ quan và sơ sảy, chị Kelsee đã mất đi đứa con gái nhỏ.

Chị Kelsee sau đó đã bị cảnh sát giam giữ vì hành vi không chú ý gây ra cái chết của trẻ nhỏ. Chị đã hoàn thành thời gian tù giam vào trước Giáng sinh năm 2017 và sẽ bị quản chế thêm 7 năm nữa. “Tôi đã vô cùng đau đớn và hối hận. Thật không công bằng, nhưng tôi biết đó là hậu quả xứng đáng cho hành động của mình”, Kelsee nói.

Sau sự ra đi của con gái Zyra, chị Kelsee đã bị dằn vặt rất nhiều. Chị kể: “Tôi thường xuyên xem lại những clip trước đây của con gái. Tôi đã từng bực bội mỗi lần nghe tiếng khóc của con, nhưng bây giờ tôi lại ước được nghe tiếng khóc ấy một lần nữa. Chúng ta đừng bao giờ coi những điều nhỏ nhặt là vô nghĩa”.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em