Chỉ 5 ngày sau khi bố mua một chú chó về nhà, biến cố đau thương đến với gia đình

Ngày 17/01/2018 14:53 PM (GMT+7)

Một bé gái 3 tuổi đã bị chó tấn công đến chết, chỉ 5 ngày sau khi người bố mua chú chó đó về nhà.

Cô bé Rylee Marie Dodge, 3 tuổi, đang ở nhà cùng với bà nội và mẹ vào hôm chủ nhật tuần trước. Trong một phút lơ đễnh người bà và mẹ không để ý tới cháu, cô bé đã bị một chú chó, được đặt tên là Remington, lao vào tấn công dã man.

Ngay sau đó, người mẹ đã lao vào cứu con gái khiến cho cô cũng bị thương nhẹ. Bé Rylee được nhanh chóng đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng khắp người.

Chỉ 5 ngày sau khi bố mua một chú chó về nhà, biến cố đau thương đến với gia đình - 1

Cô bé Rylee, 3 tuổi đã bị chó tấn công và không qua khỏi.

Theo điều tra của cảnh sát, chú chó này thuộc dòng chó pit bull, được anh Jason Dodge (bố của bé gái) mua từ một người bạn 5 ngày trước. Anh Jason nói: “Tôi đang đi làm thì nhận được cuộc gọi từ bà nội nói rằng con gái bị chó tấn công. Tôi hoảng hốt chạy về nhà thì chứng kiến cảnh tượng vô cùng kinh hãi. Cả người Rylee đầy máu và vết thương. Ngay sau đó, chúng tôi đưa con bé tới bệnh viện, nhưng mọi chuyện đã quá muộn”.

Anh Jason cũng cho biết, vì con gái rất yêu thích động vật, đặc biệt là chó mèo, nên anh mới mua chú chó này về nhà. Anh cũng đã rất thận trọng trong việc chọn chó, thậm chí còn cho con trai lớn của mình tiếp xúc với chú chó để xem nó có thân thiện không trước khi đem về nhà. Chính vì vậy, anh không thể ngờ rằng chuyện này lại xảy ra.

Vài giờ sau cuộc tấn công, gia đình đã quyết định gửi chú chó tới sở cảnh sát đại phương. Con chó đã bị giết một cách nhân đạo sau đó.

Chỉ 5 ngày sau khi bố mua một chú chó về nhà, biến cố đau thương đến với gia đình - 2

Con chó Remington đã bị giết một cách nhân đạo bởi cảnh sát.

Sự ra đi đột ngột của cô con gái nhỏ đã khiến cả gia đình và những người thân vô cùng đau buồn. Mẹ của Rylee nói: “Tôi không có từ nào để diễn tả nỗi đau tột cùng này”.

Về phía người bố, anh Jason đã đăng một bài viết lên trang Facebook để bày tỏ sự hối hận của mình: “Tôi cảm thấy thật có lỗi khi để điều này xảy ra. Nếu được làm lại một lần nữa, tôi nhất định sẽ sửa chữa sai lầm của mình. Bố rất yêu con, con gái nhỏ”.

Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em