Bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón trường mầm non: Phụ huynh nháo nhác đến đón con về

Ngày 16/09/2019 11:35 AM (GMT+7)

Sáng 16/9, rất nhiều phụ huynh đã tới cơ sở mầm non Đồ Rê Mí để đón con về sau sự cố bỏ quên một bé trai trên xe ô tô.

Liên quan đến sự việc một bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh ở xã Hoàn Sơn (Tiên Du, Bắc Ninh), ngày 16/9 cơ quan công an huyện Tiên Du vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Bé trai bị bỏ quên là cháu Nguyễn Tấn L. (3 tuổi) ở Đông Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh. Cháu L. bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của cơ sở mầm non tư thục Đồ Rê Mí ở thôn Đoài, xã Hoàn Sơn. Cơ sở do chị Dương Thị Hợp (SN 1977)  làm chủ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/9, anh Nguyễn Công Tỵ (chồng chị Hợp), phụ trách lái xe ô tô đưa đón trẻ có đăng ký dịch vụ của cơ sở. Một mình anh Tỵ điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Ford Transit, BKS 99B - 010.08, đi đón các cháu trong danh sách đưa đón. 

Bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón trường mầm non: Phụ huynh nháo nhác đến đón con về - 1

Bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón trường mầm non: Phụ huynh nháo nhác đến đón con về - 2

Ghi nhận tại cơ sở mầm non Đồ Rê Mí sáng nay, nhiều phụ huynh đến trường đón con về

Khi về đến cơ sở Đồ Rê Mí, anh Tỵ đỗ xe trước cửa và phối hợp các cô giáo phụ trách đưa các cháu lên lớp. Nhưng buổi chiều khi lấy xe để đón các cháu về, anh Tỵ mới phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn nhà. Sau đó, bé L. được đưa đi cấp cứu.

Sáng 16/9, ghi nhận tại cơ sở mầm non cao cấp Đồ Rê Mí, rất đông phụ huynh học sinh đến đón trẻ về nhà tự chăm sóc dù thời điểm đó mới 9 giờ sáng. Đa số các phụ huynh đều bàng hoàng trước thông tin có 1 trẻ bị bỏ quên trên xe đưa đón bởi trước đó họ chưa nghe bất kể thông tin gì. Về phía cơ sở mầm non, các nhân viên tại đây cho biết chủ cơ sở đi vắng nên không tiếp báo chí. 

Bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón trường mầm non: Phụ huynh nháo nhác đến đón con về - 3

Mầm non Đồ Rê Mí, nơi xảy ra sự việc bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh.

Bé trai bị bỏ quên trên xe đưa đón trường mầm non: Phụ huynh nháo nhác đến đón con về - 4

Cơ sở mầm non cao cấp Đồ Rê Mí cao khoảng 6 tầng, có nhiều trẻ nhỏ theo học. Trong buổi sáng nay các cô giáo đã lần lượt để các cháu nhỏ cho phụ huynh đón về nhà. Bà Hoa (ở Hoàn Sơn, Tiên Du) có cháu 4 tuổi đang gửi tại đây cho biết thông tin cháu bé bị bỏ quên bà không biết gì. “7 giờ sáng nay tôi đưa cháu đến gửi, nhưng sau đó khoảng gần 2 tiếng trường thông báo đến đón cháu về vì lý do cháu bị sốt. Tuy nhiên, khi đến thì tôi thấy cháu tôi không sốt. Tôi bất ngờ khi nhiều phụ huyh cũng đến đón cháu về”.

Chị Huệ (có con theo học tại trường) cho biết sáng nay chị đưa con đến lớp như thường ngày nhưng không lâu sau đó chị đang đi làm thì bất ngờ nhận được tin nhà trường thông báo phụ huynh đến đón con về nhà. “Tôi vừa nghe nói về việc có 1 cháu bé bị để quên ở trường, con tôi hàng ngày vẫn được gia đình đưa đến trường chứ không đi xe ô tô. Bây giờ về tôi không biết phải gửi con ở đâu để đi làm”, chị Huệ nói.

Theo các phụ huynh đang có con theo học tại trường, đa số các cháu được gia đình tự đưa đến. Trường có 1 chiếc xe đưa đón nhưng đa số là những cháu ở xa hoặc ở xã khác. Được biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện, bà Hợp và ông Tỵ được mời lên làm việc, thiết lập hồ sơ để tiến hành các biện pháp xử lý.

Bé 3 tuổi nhập viện cấp cứu vì bị bỏ quên 7 tiếng trên xe đưa đón trường mầm non
Sau khi đưa đón trẻ đến cơ sở mầm non, người đàn ông đã bỏ quên một cháu bé 3 tuổi trên ô tô, khi phát hiện cháu bé đã đươc đưa đến viện cấp cứu.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ở Bắc Ninh