Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Vợ tài xế Doãn Quý Phiến lần đầu lên tiếng

Ngày 21/08/2019 17:04 PM (GMT+7)

Vợ tài xế Phiến trường Gateway cho biết, ông Phiến mạnh khoẻ nhưng không muốn tiếp xúc báo chí hay bình luận gì về vụ việc.

Ngày 21/8, phóng viên tìm đến nhà tài xế Doãn Quý Phiến (SN 1966, nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Ngân Hà) là người điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Ford Transit, BKS: 29B – 069.56 đưa đón học sinh Trường tiểu học quốc tế Gateway, chiếc xe xảy ra sự cố phát hiện bé Lê Hoàng L. (6 tuổi, lớp 1 Tokyo) nằm bất động bên trong, tử vong vào ngày 6/8.

Nhà tài xế Phiến ở tại toà nhà Thái Hà, khu Thành phố Giao lưu thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Tuy nhiên, vợ ông Phiến chỉ hé mở cửa, sau đó đóng lại và trả lời một vài câu hỏi của PV qua cánh cửa. Bà cho biết, ông Phiến từ chối gặp gỡ báo chí.

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Vợ tài xế Doãn Quý Phiến lần đầu lên tiếng - 1

Các phóng viên chờ trước căn hộ của ông Phiến (ngày 21/8) và ảnh ông Phiến do cơ quan chức năng cung cấp (chụp ngày 19/8)

Theo vợ ông Phiến, ông Phiến vẫn khoẻ mạnh, tuy tâm lý rất nặng nề sau sự việc vừa qua. Về thông tin trên mạng xã hội đồn đoán ông Phiến tử vong, bà cho biết, gia đình rất bất ngờ và thấy bức xúc.

Người phụ nữ này cũng cho hay, sau khi sự việc xảy ra, chồng bà không muốn chia sẻ hay bình luận gì mà chờ kết luận của công an điều tra về vụ việc.

Là bộ đội xuất ngũ, ông Phiến từng làm công nhân tại Nhà máy phích nước Rạng Đông, sau đó đi lái taxi Nội Bài không làm ăn được và mới đây, người trong gia đình tập trung mua ô tô Transit biển số 29B-069.56 để ông Phiến chạy thuê chở học sinh cho trường Gateway. Ông Phiến cũng mới làm công việc đưa đón học sinh trường Gateway đến ngày thứ hai thì xảy ra sự việc đau lòng.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng cho biết, chiếc xe của ông Phiến chưa đăng ký kinh doanh vận tải. Công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà (địa chỉ tại tổ 28, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng vội vã chuyển trụ sở. Còn phía trường Gateway, cũng đã ngưng hợp đồng với công ty này và thay thế bằng một đơn vị vận tải khác làm nhiệm vụ đưa đón học sinh.

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Lộ diện hình ảnh tài xế đang ở nhà riêng
Trước tin đồn tài xế lái xe trường Gateway đã tử vong, Công an quận Cầu Giấy đã trực tiếp đến nhà ông Phiến kiểm tra và phủ nhận thông tin trên.
Theo Văn Huế
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Học sinh trường Gateway tử vong